"A Tiện ,Vong Cơ hai đệ dám tin tưởng vào bản thân sao? Tin tưởng vào bản thân có thể diệt được kia hai chỉ hung thú thượng cổ !? "
Đối diện với Lam Anh ánh mắt ,Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện không cấm có chút khẩn trương ,nhưng rất nhanh sự khẩn trương đó đã biến thành ý chí, nhìn Lam Anh trong ánh mắt là không thể che dấu sự tự tin cùng ý chí .
Ngụy Vô Tiện gật đầu nói:" Ca ca ta cùng với Lam Trạm chắc chắn sẽ làm được! Chúng ta tuyệt không thể để bọn họ làm hại người vô tội càng không thể để bọn họ hại cho sinh linh đồ thán!"
" Ngụy Anh nói đúng, đại ca ta cùng Ngụy Anh tuyệt không thể đứng nhìn vô tội bách tính bị làm hại " Lam Vong Cơ .
Nhìn trước mắt hai cái đệ đệ kia trong mắt ý chí cùng sự kiên quyết Lam Anh không khỏi hài lòng mỉm cười , đối với hai người nói:" Được nếu hai đệ đã nói vậy ta liền không còn gì để nói cũng như lò lắng nữa , a Tiện ,Vong Cơ ta tin hai đệ sẽ làm được đừng bao giờ quên tin tưởng vào bản thân cũng tin tưởng vào lẫn nhau.Ta tại đây từ giờ cũng không thể giúp gì được cho hai đệ nữa con đường phía trước các đệ phải tự mình đi , tự mình trải nghiệm nhưng hãy nhớ các đệ không hề là một mình,sau lưng các đệ còn người nhà,có trên dưới Lam thị còn có cả bọn ta . Nhớ kĩ sao?"
Lam Vong Cơ , Ngụy Vô Tiện nghe Lam Anh nói vậy nhìn nhau cười ,trong mắt đều là sự ấm áp cùng hạnh phúc ,trong lòng càng thêm kiên định ... đúng vậy bọn họ không hề là một mình bọn họ còn có người nhà đâu .
"Ca ca bọn ta nhớ rõ , cảm ơn ngươi ca ca " Ngụy Vô Tiện nắm chặt tay Lam Trạm , quay ra nhìn Lam Anh mỉm cười nói .
Lam Anh thấy vậy nhẹ lắc đầu , đối với Ngụy Vô Tiện nhẹ nhéo má nói:" Cảm ơn gì a , các đệ là ta đệ đệ không giúp các đệ thì giúp ai hơn nữa a Tiện đệ đừng quên ra cũng là đệ cũng đều là Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện con trai của Ngụy Trường Trạch cùng Tàng Sắc tán nhân người không giúp chính bản thân mình thì lại còn có thể giúp ai đâu ? Nhớ kĩ trận chiến sắp tới nguy hiểm vô cùng hai đệ nhất định phải cẩn thận biết không."
Lam Vong Cơ cùng với Ngụy Vô Tiện đối với Lam Anh gật gật đầu , nói :" bọn đệ biết rõ ,huynh đừng lo " .
Lam Anh nghe xong nhẹ gật đầu , sau đó cùng với Lam Trạm giáo giáo hai người làm sao có thể diệt kia hai chỉ hung thú .
Bên kia Nhiếp Hoài Tang cùng với Lam Hoán ,Lam Hi Thần cũng là bận rộn không kém với việc Lam ...
Nhoáng cái hơn ba tháng trôi qua , tu chân giới thời gian qua tuy ngoài mặt tại bình yên vô sự nhưng không khí càng ngày càng căng thẳng ...
Di Lăng Loạn Tán cương nơi đó oán khí trầm trọng nay càng trầm trọng hơn , xám xịt , đen ngòm cả một vùng ,tử khí cũng ngày càng dày đặc ...
Mà các gia tộc dạo gần đây luôn luôn có đệ tử ra ngoài đêm săn mất tính kiến cho bọn họ càng không nghi hoặc cùng có dự cảm không lành ...
Tại Lam thị.
Đứng tại đỉnh sơn môn kia nhìn xa xa Di Lăng phương hướng Lam Anh không thể không thở dài , đối bên cạnh Lam Trạm nói :" A Trạm e là trận chiến này nay mai liền tới , ta vẫn là lo lắng kia a Tiện bọn họ a ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh Trưởng Là Của Ta !
FantasyOcc cực mạnh ... Ngụy Anh - Ngụy Vô Tiện là Lam gia đại công tử danh Lam Anh là nghĩa tử của Thanh Hành quân cùng với Lam phu nhân là huynh trưởng của Lam Hi Thần cùng với Lam Vong Cơ . Thế giới đó Nguyên Anh như rác phi thăng thường thường .Cô T...