26

185 11 0
                                    

Thanh  Hành Quân  cùng với  Nhiếp Minh Quyết  sai người  tại  trấn  giữ  Liên  Hoa Ổ  ,còn  bản  thân  cùng  mọi  người  trực tiếp  trở  lại  Lam  gia ....

Chúng  gia chủ  kia đuổi  tới Vân Mộng giang thị  kia thì  mọi  người  đã  sớm  rời  đi  bọn  họ  chỉ  có  thể  chuyển  hướng tới  Vân  Thâm Bất Tri Xứ  .

...Vân Thâm  Bất Tri Xứ  ...


Lam  Anh  nhóm  người  về  tới  Lam  gia  , liền  mời  Bão Sơn Tán Nhân  cùng  với  đệ  tử  của  người  đi  khách  thất  nghỉ  ngơi  ...Nhưng  người  đại  muốn  tới  xem kia vợ  chồng  Tàng  Sắc  nhân .

Lam Anh  liền đưa  bà  tới  gặp  cha nương  , Ngụy  Vô  Tiện  thì  được  Lam Vong Cơ  ôm  trở  về  Tĩnh Thất  nghỉ  ngơi  .

Lam Trạm  cùng  với Lam  Hoán  lại  là  an bài   Ám chuẩn  bị  một  chút   cùng  với  Phụ  thân  ,Thúc phụ  hai hôm sau  Lam gia kia  Thanh  Đàm  hội  ....

Lam  Hi Thần  cùng  với  các  vị trưởng  lão  sắp  xếp  phong  sơn  hai  ngày  hắn  đương nhiên  hiểu  tới  kia bách  gia  lũ  cáo  già  sắp  tới  với  mục  đích gì  đâu  ....mà  Ôn gia tông chủ  Ôn Ninh  tới  Lam gia  bọn  họ  cũng  chẳng  để  tâm muốn đánh  tới  thì  phải  xem hắn  có  đủ  thực  lực  hay không  đã  .....Dù sao   hắn  Lam gia có  đại  ca  cùng  kia Lam Hoán  với  Vong Cơ ah bi giờ  còn  đang  tại  Bão Sơn Tán Nhân  tiền bối  cùng với người kia đệ  tử  đâu  .

Nhiếp  Minh Quyết  cũng  sai trưởng  ngươi  người  trở về  Thanh Hành Bất  Tịnh Thế  đóng  cửa  không  tiếp khách ở  tại  Lam gia  cùng  với  Nhiếp Hoài Tang  .....

☆☆☆☆Hàm  Đàm động  ☆☆☆☆☆

"Sư tổ  mẫu thân  cùng  với  a phụ thân  hồn  phách tổn thương  nghiêm  ta dùng  trận pháp  thượng cổ  tu bổ  hồn phách cùng  ôn  dưỡng  lấy  hiện tại thời  gian  nhanh  thì một  thời gian  nữa  sẽ  tỉnh  chậm  thì  một  tháng  sau  "- Lam Anh

Lam Anh  cùng  Bão Sơn Tán Nhân  đứng  tại  kia trận  pháp  nhìn  trước  mặt  hồn  thể  hai cuộn  tròn  đang  tu bổ  nói  .

Bão Sơn Tán Nhân  đỏ  hốc mắt  nhìn  kia hồn  thể  đó  là  nàng  yêu thương  đệ tử  lại  bị  kia hắc  ám  người  hại  chết  ....

" A Anh  vậy  tốt  lắm  vậy  tốt  lắm  ! Nó  có  thể  trở  về  là  tốt  rồi  !"- Bão Sơn Tán Nhân   đỏ  hốc mắt  nói  .

"Sư  tổ  này  là  trận  pháp  thượng cổ  tu bổ  hồn phách  người  cầm  sau đem  trở  về  sơn  môn  bố trí  giúp  sư bá  tu bổ  hồn phách  ! Sư bá  hồn phách  tuy  được " Xích Tử  " thật  sâu  bảo  hộ  nhưng  là  tổn  thương  vẫn  thực  nghiêm trọng  trước  cứ  để  sư  bá  tại  này  Hàm Đàm  ôn dưỡng  cùng  cha  nương  con  !"- Lam Anh  mỉn cười  đưa  tới  Bão Sơn Tán Nhân  một trương  bức  họa  nói  .

" Kia hảo  ! A Anh  cảm ơn con  !"- Bão Sơn Tán Nhân  gật  đầu mỉm cười  thu tốt  trong  tay  Lam  Anh  bức họa  nói  .

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ