Đầu Chiều Giang Phong Miên làm cho Giang Yếm Ly chuẩn bị xuất phát đi Cô Tô Lam thị . Hắn còn chuẩn bị thêm rất nhiều quà tặng còn không quên làm cho Giang Yếm Ly ngao canh sườn củ sen để mang theo đến Cô Tô Lam thị cho Ngụy Vô Tiện cùng kia hắn ca ca thưởng thức tay nghề của nữ nhi mình để tạo hảo cảm .
Mà đoàn người Lam gia cùng với Nhiếp gia cũng đã tụ họp đông đủ một đường cùng với nhau hướng Giang gia mà đi ....Trên đường đi Lam gia người cùng với Nhiếp gia không khỏi đen mặt ...Đặc biệt là kia Lam Anh cùng Ngụy Vô Tiện Giang Phong Miên vậy mà không sử lý mẫu thân cùng với phụ thân lời đồn đãi hơn nữa còn truyền ra Giang Yếm Ly hôn ước bị Ngụy Vô Tiện đáng tan ...
Dân chúng Vân Mộng cũng có chút bị dọa sợ hãi khi nhìn đến kia Lam Nhiếp hai đại gia tộc nhân đem theo nhiều như vậy nhân tiến tới vào Vân Mộng tới Giang gia ...có dân chúng to gan lại là đi theo hóng chuyện ...cũng không ít người nhận ra Ngụy Vô Tiện đi cùng kia hai nhà nhân .
.
"Giang Tông chủ đây là định đi đâu vậy ah?!"Giang Phong Miên cùng với Giang Yếm Ly vừa ra tới cửa kia liền bị một giọng nói làm cho chú ý đây liền có chút giật mình nhìn kia đang đi tới gần bọn họ Lam Nhiếp hai gia gia chủ cùng môn sinh trưởng lão còn cả Lam Khải Nhân , Lam gia đứng đầu người có mặt cả Ngụy Vô Tiện nhóm còn có một cái nữ tử đi theo ...
Giang Phong Miên thấy cảnh này trong lòng lạnh xuống ,có đự cảm không lành nhưng vẫn là treo trên mặt tươi cười ôn hòa tới nói chuyện :" Thanh Hành Quân cùng với Nhiếp tông chủ cùng các vị trưởng lão như thế nào lại tới đây ? Thật sự là kiến cho ta thụ sủng nhược kinh đâu !"
" Hừ Giang tông chủ chúng ta không mời mà tới còn cần phải xin ngươi thứ lỗi mới đúng !" Nhiếp Minh Quyết cố gắng đè nén kia tức giận muốn rút đao chém chết kia lão ngụy quân tử .
"Nhiếp Tông chủ nói đúng chúng ta còn cần phải xin lỗi đây Giang tông chủ đâu xin ngươi không cần để ý !"- Thanh Hành Quân thanh thanh giọng nói ,trong đáy mắt kia cất chứa một mạt coi thường ...
Giang Phong Miên trong lòng một trận tức giận nhưng là vẫn nhịn xuống ,hắn sao không nghe ra kia hai người bọn họ lời nói có cái gì ý tứ chứ ,nhưng ngoài mặt vẫn là treo tươi cười vẻ mặt nói :" Nào dám nào dám ! Thanh Hành Quân cùng với Nhiếp tông chủ nói đùa ta còn đang định cùng với nữ nhi tới Vân Thâm Bất Tri Xứ bái phỏng ngài đâu!"
Nghe xong Giang Phong Miên lời này tất cả đều đen mắt ,trong lòng cười lạnh ... bái phỏng phụ thân/ Huynh trưởng/ Thanh Hành Quân/ Tông chủ hay đúng hơn là bái phỏng Ngụy Vô Tiện cùng với Lam Anh đâu !
Ngụy Vô Tiện sắc mặt âm trầm nhìn Giang Phong Miên trong tay kiếm siết chặt ....hảo ah dám đánh chủ ý tới ca ca hắn ha bái phỏng sao ? Sao không trực tiếp nói luôn là muốn ca ca hắn kết hôn với con gái ngươi ah Giang Phong Miên !
Lam Trạm sắc mặt lạnh lẽo liếc mắt nhìn kia đứng một bên tử y nữ tử trong mắt mang theo sát ý...kiến cho Giang Yếm Ly không biết tại sao lạnh rùng mình cảm giác hô hấp cũng có chút khó khăn ....
Lam Hoán trong mắt ý cười loan loan liếc mắt nhìn kiza tử y cô nương theo tầm mắt đệ đệ trong lòng xinh ra một trận khó chịu tột cùng ...hắn đại ca loại này thường thường vô kì không cái gì nổi bật ,kim đan còn không có vậy mà cũng dám đòi với tới hắn ca Hừ đúng là mơ tưởng ...phất tay áo nhìn kia Giang Phong Miên đầy sát ý .
Nhiếp Hoài Tang, Lam Hi Thần cũng bị hành động của Lam Hoán chú ý tới kia Giang Yếm Ly trong lòng cũng liền biết được kia Lam Hoán như thế nào có như vậy hành động ...
Lam Vong Cơ đứng tại Ngụy Vô Tiện bên người cũng không khỏi lạnh lẽo xuống cực điểm nhìn kia Giang Phong Miên ...
Lâm Nguyệt Vy cũng chú ý tới nhi tử nhóm hành động ,ánh mắt chú ý tới kia đứng một bên Giang Yếm Ly ánh mắt hơi nheo lại âm thầm đánh giá này nữ tử ...sau lại không khỏi nhăn mày nhìn Giang Yếm Ly liếc mắt nhìn Ngụy Anh ....
"Nào nào mời các vị vào trong nói chuyện !"- Giang Phong Miên nhìn Thanh Hành Quân nhóm người cười nói .
Nhiếp Minh Quyết hừ lạnh nhìn Giang Phong Miên bước cũng không bước .Thanh Hành Quân cười lễ độ đối Giang Phong Miên nói :" Giang tông chủ Giang gia môn quá cao chúng ta không dám bước vào ! Đứng tại đây nói liền tốt rồi !"
Giang Phong Miên nghe Thanh Hành Quân nói vậy sắc mặt liền vặn vẹo ,trong lòng một trận tức giận này Lam gia đây là muốn đẩy Giang gia lên đầu ngọn sóng ...nhưng trên mặt vẫn cười lành nói : "Này Lam Huynh nói đùa rồi ! Giang gia nào có ...."
"Hừ Giang tông chủ ca ca ta chỉ có ta cái này đệ đệ lấy đâu ra cái đệ đệ nữa ?! Hơn nữa chúng ta họ Lam không phải họ Giang ! Giang tông chủ vẫn là sưng hô ta ca ca vi Lam tông chủ hoặc Thanh Hành Quân liền hảo chứ không người ngoài lại đồn đãi không hay !"- Lam Khải Nhân hừ lạnh mà nói .
Chưa để Giang Phong Miên nói chuyện xong Lam Khải Nhân nghe không nổi liền mở miệng nói .
Mà Giang Phong Miên cũng bị lời này của Lam Khải Nhân làm cho sắc mặt vặn hết đỏ lại xanh ....
Nhiếp Hoài Tang, Ngụy Vô Tiện lại bị lời nói này của Lam lão tiên sinh làm cho nghẹn cười nhìn đến vẻ mặt của Giang Phong Miên càng có chút khó chịu nổi ...
Lam Hi Thần/Lam Vong Cơ vẻ mặt có chút mộng nhìn nhà mình thúc phụ ...Lam Trạm /Lam Hoán / Lam Anh trong mắt chứa ý cười ...
Thanh Hành Quân lại bị nhà mình kêu hai tiếng ca ca tâm muốn nở hoa trong mắt sao bay ra tới đến nơi : Khải Nhân gọi ta ca ca ahhh đệ đệ thật đáng yêu
Lâm Nguyệt Vy nhịn cười nhìn nhà mình cái đệ khống phu quân lắc đầu ...
Khiếp Minh Quyết nhìn mấy người ánh mắt :???? Có chuyện gì ta không biết sao ????
Lam gia người cùng trưởng lão cũng mở to mắt mà nhìn vào Kia Lam Khải Nhân khó tin ....
Nhiếp gia thì cũng là cái vẻ mặt :???
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh Trưởng Là Của Ta !
FantasyOcc cực mạnh ... Ngụy Anh - Ngụy Vô Tiện là Lam gia đại công tử danh Lam Anh là nghĩa tử của Thanh Hành quân cùng với Lam phu nhân là huynh trưởng của Lam Hi Thần cùng với Lam Vong Cơ . Thế giới đó Nguyên Anh như rác phi thăng thường thường .Cô T...