54

110 9 0
                                    

Thanh Hành Quân  , Lam phu nhân  cùng với Lam Khải Nhân,   Lam Hi Thần  ,  Lam Vong Cơ,  Ngụy  Vô Tiện  thấy  Lam Anh  ngất  đi  , Lam  Hoán  một  bàn  tay  toàn  máu   kia tất  cả  đều  mặt  biến  sắc  .

" A Anh  !"

" Ca ca ! "

"Đại  ca  !"

Tất  cả mọi người đều hốt hoảng  ,sợ  hãi  vội  vàng  tới  xem y , Lam  Hoán  tay run run  ôm  ôm lấy  Lam  Anh kia  đỏ  đôi  mắt   vội vàng  hô  :" Mau ...mau  đi gọi  y  sư !"

Nghe  vậy  Lam  Hi Thần  vội  vàng   Dược  các  trực  tiếp  ngự  kiếm  mà  đi  , không  quản  kia gia quy gì đó  .

Sau Lam Hoán vội vội  vàng   vàng  đỡ  Lam Anh tới  cách  gian  đặt  y nằm  xuống  , lấy  trong  tay  không  gian giới  chỉ  bình dược  uy cho Lam Anh  uống  , nhưng  là  tay  y  lại  không  ngừng  run run , dược  cũng  vì  thế  mà  rơi  xuống  đất  .

Thanh Hành  Quân  nhìn  kia Lam Hoán  bộ  dáng  , vội  vàng  tiến  tới  cầm  lấy  kia bình  dược  uy cho Lam Anh  uống  .

Mà kia Lam phu nhân,  Lam  Khải Nhân  , Lam Vong Cơ cùng  với Ngụy Vô Tiện  đứng  tại  bên  cạnh  tắc  gấp  lo lắng  không  thôi  .  Thầy  phụ  thân  uy Đại   ca uống  dược  xong  kia , Lam  Hoán  vội  vàng  giúp  y thâu thâu  linh  lực  .

Lam  Hi Thần  cũng  là  đem  y sư  tới  ,nhưng  là  phía  sau còn  có  hơn  sáu  vị  trưởng  lão  .Tất  cả  mọi người  kia gặp  Lam Hi  Thần  vội  vàng  hướng  dược các  ngự kiếm  mà  đi  kia liền  là  bị  dọa  , tất  cả  tưởng tưởng có  hay không  xảy  ra  chuyện  gì  đều  vội vàng hướng  Dược  các  đi  .

Tới  nơi  thấy  kia  từ  nhỏ bọn  họ  nhìn  lớn  lên  thiếu  tông  chủ  người  bất  kham  bộ  dáng  , hốc  mắt  đỏ bừng  vội  vàng  lôi  kéo  lão tứ trưởng  lão  hướng  An Thất chạy  .

Đại  trưởng lão  ,nhị trưởng  lão   ,tam  trưởng lão  , thất  trưởng lão  ,  ngũ  trưởng lão , thập  trưởng lão  ,bát  trưởng lão  ... đều  vội  vàng  đi theo .

Đến  nơi  kia  thấy  Lam Trạm  nằm  trên giường   , cả  tấm  lưng  quấn  băng  vải  huyết  lưu  thấm  ướt  , y phục  dưới  đất bạch  y  rách  nát  ướt  đẫm huyết  ,mà  kia  trắc  thất   Lam Anh  cũng  là  khiến  cho  bọn  nhóm người  giật  mình hoảng  sợ  .

Tứ  trưởng lão bị  Lam  Hi Thần  vội  vàng  khéo  tới  xem xem kia Lam Anh  chữa  trị  , lão  cũng  là  gấp  đến không được  , lo lắng  cùng với  sợ  hãi  vội  vội  vàng vàng  tới  xem xem .

Thấy  tứ trưởng  lão  tới kia Lam Hoán  vội  vàng   tránh sang một  bên ,  cả  người  vẫn là  không  kìm  được  ngừng  run  rẩy  ,sắc mặt  tuyết  trắng  ...

Sau xem kia  Lam Anh   vết  thương  cùng  mạch  tượng  kia ,tứ  trưởng  lão    thoáng  chốc sắc  mặt  trở lên thập phần ngưng  trọng  ,ánh  mắt  hiện lên  sự  hoảng  sợ   nhìn  kia  Thanh Hành  vội  vàng  hỏi  :" Tông  chủ   a Anh sao lại  thế  này ?   a Anh thằng  bé  làm  sai gì  mà  lại  đánh hắn   gới  tiên  đã  vậy  còn  là   một  trăm  đạo giới tiên  còn  dùng năm ít nhất  năm   thành  linh lực   ? Giờ  a Anh  thằng  bé  tính  mạng  như đèn sắp  cạn dầu  nếu  không phải  đã  uống  linh dược  cực  phẩm  trong  cực  phẩm  giữ  mạng  sợ  là  đã  không  trụ  nổi  ! Người  nói  đi  sao  lại  thế  này  ?!"

" Cái  gì ? Tông  chủ  chuyện  này  là  sao ?"

Chúng  trưởng  lão  nghe  xong  kia  sắc  mặt đều  tuyết  trắng  , lo lắng  tới  cực  điểm  nhìn  kia  Thanh Hành Quân  hỏi  chuyện  .

Lam phu nhân  nghe tứ  trưởng lão  nói  kia liền  lảo  đảo   , đẩy  ra đang  đỡ  mình  Thanh  Hành Quân  tới   cạnh  giường   nắm  lấy tay  Lam  Anh  nói  :" A Anh  ..con tỉnh  tỉnh  lại  ah ...con tỉnh  lại  nhìn  nhìn  mẫu  thân  ah !"

Lam Hoán  cả  người  như  mất  hết  sức  lực  , lảo  đảo  va vào   cạnh  bình  phong  , lắc  lắc  đầu  nhìn  kia  trên  giường  nhân  , nước  mắt  không  ngừng  rơi  xuống   lẩm  bẩm  :" Không  phải  ...không  ... ca ca sẽ  không  ah "

Sau trực  tiếp  tới  rồi  cạnh  giường  Lam  Anh  quỳ  sụp xuống dưới đất  nằm  nắm  tay   Lam Anh  nói  :" Ca ca ...ca Ca ngươi  tỉnh  tỉnh  lại  ah  đừng  dọa  A Hoán  ah ! ..Ngươi  tỉnh tỉnh   ah ... Ngươi  tỉnh  rồi  ta thay  ngươi  phạt  A Trạm  được  không  ? Người  đừng  dọa  A  Hoán  mà   !"

Ngụy  Vô  Tiện  cũng  là  lảo  đảo  ngã  vào  tại   Lam   Vong Cơ  trong  lòng  ,nhìn  nhìn  kia  Lam Anh  lắc  lắc đầu  nói  :" sẽ  không  ..sẽ  không  ...ca ca  ..ca ca sẽ  không  !"

" Ngụy  Anh  !" - Lam  Vong  Cơ  ôm  ôm lấy  Ngụy  Anh  kia lo lắng  không thôi  ,lại  nhìn  nhìn kia  Lam Anh  trên  người  trong  đôi  đầy  sự  lo lắng  ...

Lam Khải  Nhân  cũng   là  lảo  đảo  , may mắn  kia có  Lam Hi Thần  đỡ  lấy  hắn  , Lam Hi Thần  cũng  là  không  dám  tin  , cả  người  như  chết  lặng nhìn  kia  đại  ca  hôm  qua  còn  ôn  nhu mà  gắp  thức ăn cười  nói  cùng  y  mà  giờ  đây  lại  nằm  kia tính  mạng  nguy  kịch tâm  sinh  sôi  như bị người  cầm  dao trát  , không  dám  tin  nước  mắt  rơi  xuống không ngừng  , ngốc  lăng  lăng  chết  nặng  mà  nhìn  nhìn kia  Lam Anh  .

Chúng  trưởng lão  cũng  đều  là  gấp  đến không trờ  được  muốn  Thanh Hành Quân  cho  bọn  họ  một  cái  câu  trả  lời  , nhưng  là  giờ  đây  Thanh Hành Quân  cũng  là  chết  lặng  nhìn  chằm  chằm  kia  Lam  Anh  , cả  người tự  như  bị  rút  đi hết  sức  lực , ngồi  tại  trên  giường  tay run run chạm  vào  kia Lam  Anh  gương  mặt   kẽ  giọng  gọi  :" a Anh  ...a  Anh  ... con  tỉnh tỉnh  ah "

Nhưng  là  dù cho Lam  phu nhân  , Lam  Hoán  cùng  với Thanh  Hành Quân  hay  Ngụy  Vô Tiện  có  gọi  thế  nào  Lam Anh  cũng  là  không  thể  tỉnh  lại  được  ...

Mà  lúc  này  kia Lam Trạm  tại  trên  giường  , mắt  kẽ  rung động   linh  khí nhẹ  nhàng  tu tập  tại  An Thất  chung  , một  đạo  lóa  mắt  bạch  quang  xuất  hiện  chung  kiến  cho  chúng  trưởng  lão  cùng  Thanh Hành Quân  nhóm  người  kinh hãi liếc  mắt  nhìn  lại  đây  .

Chỉ  thấy  trong   bạch  quang   kia một  năm  người  vội  vàng  bước  ra  , hai nữ  tử  một  bạch  y   vân mây một  Viêm Dương  Liệt  diễm  bào vội  vàng  hướng  Lam Anh  đi tới kia ba nam nhân cũng   là  .

Mà  nhìn  thấy  năm  người  này   , tất  cả  đều  sững  người  , Lam  Hoán  nhìn  thấy  kia năm  người  lại  là  vui mừng  không thôi  kêu   lên :" Mẫu  thân  ..Mẫu thân  ...Ôn cô nương  mau mau cứu   ca ca ah !"

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ