27

189 11 1
                                    

Lam Vong Cơ cúi  gằm mặt  không  dám  nhìn  kia  tới  Ngụy  Vô Tiện  trên  giường  ,đôi tay lắm chặt ..trong  lòng  sợ hãi  đợi  chờ  kia trả lời  ....chán  ghét  từ  chối  hay đồng  ý  cũng  vậy  ....Lam Vong  Cơ  hệt  như  một  tử tù đứng trước bản án của mình ....

Ngụy  Vô Tiện  thất thần  đưa tay  lên  môi  mình  chạm  nhẹ  ...hắn  vẫn  chưa  tiêu  hóa  được  kia mọi  chuyện  sẩy ra  ...lại  bị  lời nói  của  Lam Vong Cơ  trực  tiếp  làm  cho oanh  động  ...trợn  to hai mắt  nhìn kia cúi đầu  không nói  Lam  Vong Cơ  chằm  chằm....

Lam Trạm  vừa  nói  gì  ??? Hắn  cư  nhiên  thích   ta ??? Lam Trạm  hắn  cư nhiên  thích  ta ???? ...

Ngụy  Vô Tiện :" Lam...Lam Trạm  vừa  rồi  ngươi  nói  cái  gì ? Ngươi  ...thích ta ? "

Lam Vong Cơ  nhìn  kia  Ngụy  Vô Tiện  vẻ  mặt  kiên  định  lập  lại  lần  nữa  :" Đúng  là  ! Trạm  tâm duyệt  Anh !"

Ngụy  Vô Tiện  nghe  y lặp  lại  lần  nữa  kia trong  lòng  không  hiểu  sao  dâng  lên  cái  cảm  giác  vui sướng   ,trái  tim  đập  nhanh  đến  lạ  thường  .... lại  nhớ  tới  kia những  ngày  qua ở  cùng  với  Lam Trạm  ...Từ  lần  đầu  tiên  gặp  gỡ  tới  bi  giờ  hắn  không  hiểu  cái  gì  là  thích  nhưng  đối  với  Lam Trạm  lại  rất  đặc  biệt  không  giống  với  kia mọi  người  .... Hắn  không  muốn  thấy  Lam Trạm  buồn  , hắn  thấy  vui  vẻ  kia khi thấy  Lam Trạm  vui vẻ  khi  Lam di trở  về  ...Thấy  an tâm  khi  ở  cạnh  y ,thấy  ấm  áp  ....chẳng  nhẽ  này  là  thích  ...kia vừa  rồi  y hôn  hắn  cùng  không  cảm  thấy  gì  ghê   tởm  mà  ngược  lại  còn  thấy  vui vẻ  ...

Lam Vong Cơ  thấy  sắc   mặt  Ngụy  Vô Tiện  thay  đổi  kia trong lòng  căng  thẳng  lại  thấy  là  đau  ...Ngụy  Anh là  ghê  tởm  hắn  sao  không  ??

Lam Vong Cơ  nhìn  nhìn kia Ngụy  Vô Tiện  tay nắm chặt  nói  :"Ngụy  Anh  ...nếu  nếu  ngươi  không  mừng  ta ...ta  .." sẽ  cách  xa ngươi bảo vệ  ngươi  từ  xa ...chỉ  cần  ngươi  bình bình  an an  ..Nhưng  là này  câu  sau y không  thể nào  nói  lên  lời  .

Ngụy  Vô Tiện :" Lam Trạm  ta.... ta không  biết  cái  gì  gọi  là  thích  nhưng  là  đối  với  ta ngươi   thực  đặc biện  ta  ...thích  trêu chọc  ngươi  muốn  ngươi  chú ý tới ta  , không  vui nếu thấy  ngươi  buồn  ,vui khi thấy  ngươi  vui ...thích ở  bên  cạnh  ngươi  ....này  là thích  sao ??"

Ngụy  Vô Tiện  nhìn  nhìn  kia Lam  Vong Cơ  hỏi   hỏi  ,Lam  Vong Cơ  lại  là  mở  to  mắt  nhìn  hắn  trong  lòng  vui đến  không  được  ...Trực tiếp  ôm  trầm  lấy  hắn  vào  trong lòng  thực  chặt  ....

Lam Vong Cơ  :" Ngụy  Anh  ...này  là  thích  ngươi  cũng thích  ta ..."

Ngụy Vô Tiện  bị y ôm  chặt lấy vào  lòng  kia hắn  nghe  thấy  thực  rõ  ràng  Lam Trạm trái  tim  đập  nhanh đến  lạ thường  ...mà  hắn cũng  không  xác  định  được  kia là  tiếng tim  của  Lam Trạm  hay  chính  bản  thân mình  lại  thực  vui vẻ  kia khi biết  được  bản  thân  nguyên lai  chính  là thích  Lam Trạm  cũng  ôm  thực  chặt  lấy  y vui vẻ  không  thôi  ....

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ