22

210 11 0
                                    

Toàn  bộ  Giang gia  người  sợ  hãi  không thôi  ,Ngu  Tử Diên  Giang  Phong Miên  đều  kinh  hãi  trong  lòng  điểm điểm lo sợ  ...e là  chuyện  bọn  họ  làm  đã  bị  phát  hiện  ...

Giang  Trừng  nghiến răng  mà  nhìn  kia  Ngụy Vô Tiện  nhóm  người  nhưng  lại là  cũng  thập phần  sợ hãi  này  Bão Sơn Tán Nhân  ...

Giang  Yếm  Ly  bị  uy áp  của  Bão Sơn Tán Nhân  đọa đến  ngã ngồi trên đất  ...run run  mà  nhìn  nàng  ....

Giang  Phong Miên  cố  gắng  bình tĩnh lại , cung  kính  đối  với  nàng  nói  :" Bão Sơn Tán Nhân  này  chỉ  là  hiểu  lầm  ! Là  nội  tử  bất  hảo  còn  xin  Bão  Sơn  tiền  bối  tha thứ  !"

Những  người  có  mặt  tại  đây  nghe  Giang Phong Miên  nói  vậy  trong  lòng  một  trận  kinh  bỉ  ghê  tởm  cái này  ngụy  quân tử  ...

Bão Sơn Tán Nhân  nàng  vẻ  mặt  lạnh  đạm  nhìn  Giang  Phong Miên  kiến  cho hắn  không  khỏi  lạnh  sống  lưng  cố gắng  không  để  bản thân  run  rẩy  .

"Ta hỏi  ngươi ta đồ tôn  bao giờ là  nhà ngươi  gia phó  ?!" Bão Sơn Tán Nhân  nhàn nhạt  hỏi lại  giọng nói  như  sấm rền  bên  tai  Giang Phong Miên  cùng  Ngu Tử Diên  khiến  cho bọn  họ  tai  đau nhức  không  thôi đầu như  muốn  nứt ra .

"Hắn  cha  Ngụy Thường Trạch  là  ta Giang gia  gia phó  đương  nhiên  hắn  cùng  với  ca ca hắn  đều  là  nhà  ta gia phó  !" - Ngu  Tử Diên  cắn răng  chịu đựng  đau đớn  gào  lên  nói  .

Mà  Ngu Tử Diên lời nói này  kiến  Giang  Phong Miên  phản  ứng  không  kịp  ...Sắc mặt  trắng  bệch  hận  không  bóp  chết  này  Ngu  Tử Diên  ..

"Ngu  Tử Diên  ngươi  câm  miệng  ! Ta nói  rồi  Thường Trạch  là  ta  huynh đệ  không  phải  gia phó  !"- Giang  Phong Miên  gắt lên quát  Ngu  Tử Diên  ...trong  lòng  chỉ mong  cứu  vãn  được  tình  thế  .

"Giang Phong Miên  ngươi  dám  quát  ta chẳng  lẽ  ta nói  không  đúng  sao ? Hay  ngươi  muốn  bảo vệ kia tiện nhân  Tàng Sắc đứa...Ahhh..phốc..." -Ngu Tử Diên

" A Nương  !" -Giang Trừng  /Giang Yếm Ly

"Hảo  cho ngươi  cái  Giang  Phong Miên  hảo  ngươi  cái  Ngu  Tử Diên  ta đồ  đệ  các  ngươi  cũng  dám  nhạ  đến  !" - Bão  Sơn Tán Nhân

Ngu  Tử Diên  chưa  nói  xong  kia đã  bị  Bão  Sơn Tán Nhân  nàng  một  trưởng  đánh  đến  thất kiếu chảy  máu  ...cơ  thể  kia  linh mạch  cùng  kim  đan  trực  tiếp  đánh  nát  mà  hôn  mê  .

Lam  Anh  cùng Ngụy Vô Tiện  sắc  mặt  đen  lại  trong  tay  bội kiếm  ẩn  ẩn  đã  muốn  ra vỏ  ...Lam Trạm ,  Lam  Hoán cả  người  đã  lãnh khí  hơn  hàn  băng  bao phủ  ..

Lam Vong  Cơ  , Lam Hi Thần  cùng  kia Thanh Hành Quân  nhóm  người  sắc  mặt  đen  lại  ..này  Ngu  Tử Diên cùng với Giang Phong Miên  đúng là  kiến  cho  người ta  ghê tởm  cực kỳ  .

Giang  Phong Miên  thấy  vậy kinh  hãi  vội vàng  chống  đỡ  uy áp  chạy  tới  đỡ  lấy Ngu  Tử Diên  ,sắc  mặt  trắng bệch  đối  Bão Sơn Tán Nhân  nói  :" Bão  Sơn  tiền bối  thứ  tội  là  ta quản  giáo  không  tốt  nội  tử kiến  nàng  hiểu lầm  đắc  tội  người  xin  người  tha mạng  cho nàng  ...hơn  nữa  đừng  vì  hiểu  nhầm  nhỏ  mà  ảnh  hưởng đến  người  cùng  tổ tiên  Giang gia  danh  dự cùng  cảm tình  hơn  nữa  ..ta ta vẫn  luôn  đối  đãi  a Anh như  nhi tử  của  mình  !"

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ