65

103 5 0
                                    

" Ngụy  công  tử  ngươi  cùng  với  Lam  Anh vốn  chính  là  một  , tuy khác cái  thế  giới  nhưng  vẫn  giống  như nhau  đều  là  Ngụy Anh Ngụy  Vô Tiện   ...Lam Anh giờ  không  thể tự  thỉnh lôi  kiếp  kia liền  làm  phiền  ngươi  thế  hắn  gọi  lôi  kiếp  tới  đi !" - Ôn Tình  .

Ngụy  Vô Tiện nghe  Ôn Tình  nói  vậy  cả  người  đều  run lên  hắn  không  muốn ca ca   thỉnh    cái gì lôi kiếp  cả  .

Hắn  rõ  ràng  hắn  cùng với  Lam Anh  là  một  dù  khác  thế giới  nhưng  vẫn  giống như nhau đều là Ngụy Anh  ...Lam Anh làm  được việc  hắn  cũng  sẽ  làm  được  nhưng   hắn  sợ  hãi  ,hắn  không muốn  thỉnh  lôi  kiếp  kia  cho Lam Anh ...nếu  như  Lam Anh không  chịu  đựng nổi kia  lôi  kiếp  hắn  ca ca sẽ  chết  sẽ  biến  mất  ah đến  lúc  đó  hắn  sẽ  không  thể  tha thứ  cho bản thân  mình  càng không  dám  đối  mặt  với  Lam  phu nhân  mọi người  ...nhất  là  kia Lam  Trạm  .

Mọi  người  nghe  Ôn Tình   nói  vậy  đều  nhìn  kia  Lam Anh  lại  nhìn  kia  Ngụy  Vô Tiện  lo lắng  bọn  họ  biết  rõ  ràng  Ngụy  Vô Tiện  sợ hãi  mà  bọn  họ  cũng  vậy  càng  không  muốn  cái  gì  thỉnh  lôi kiếp kia  .

Lam  phu nhân  nhìn  nhìn  kia  Ngụy  Vô Tiện  đỏ  bừng  hốc mắt   lắc  đầu  ý  bảo  hắn  đừng  đáp  ứng  nàng  nghĩ  thế nào  đi nữa  cũng không  muốn  Lam Anh  thỉnh đến lôi  kiếp a .

Lam Vong  Cơ  nghe Ôn Tình nói  vậy   thập phần , giữ  chặt  lấy  người  Ngụy  Anh một  chút   lo lắng  kia lắng  mà  nhìn  kia  Ngụy  Anh  .

Lâm  Nguyệt Vy   , Thanh  Hành Quân, Lam Hi Thần cùng  với  những  người  khác  cũng  là  lo lắng  mà  nhìn  Ngụy  Vô Tiện  .

" Ngụy công  tử  ngươi  mau  lên  ah trận  pháp  sắp  hoàn  toàn  khởi  động  rồi  nếu  bỏ  qua  lần  này thật  sự  không  còn  có  cách  nào  cứu  được    Lam Anh   đâu  ...Vì  vậy  ngươi mau   giúp  hắn  gọi  lôi  kiếp  tới  đi  !" - Ôn Tình thật  sự  gấp  nhìn  kia Trận  pháp  ngày  càng  sáng  lên   quay  qua nhìn  kia  Ngụy  Vô Tiện  nói  .

Ngụy  Vô  Tiện  nghe  Ôn Tình nói  sắc  mặt  trắng bệch  , cả  người  run rẩy  nhìn nhìn   kia trong  trận  pháp  chung  Lam Anh   một  chút  cuối  cùng  cắn  răng  từ  trong  lòng  Lam Vong Cơ  đứng  ra  run run  đi  về  phía  trận  pháp  .

Nước  mắt  lăn dài trên  gương mặt hắn    , đến  gần  trận  pháp  trung  ,Ngụy  Vô Tiện  khàn khàn  giọng  nói  mang theo  ngữ khí run  rẩy  hỏi  Ôn  Tình .:" Ta ...cần  phải  làm  gì  ?"

Ngụy  Vô Tiện  hắn  biết  rõ  Ôn Tình hay  kia thế  giới  Thanh Hành Quân  nói  không  sai  bọn  họ  chỉ  có  thể  đánh  cược  một  ván  cũng  chỉ  có thể  cầu  xin  trời  phật  rằng  Lam Anh  sẽ  vượt  qua  được kia lôi kiếp  .... Dù chỉ  có  một  cơ  hội  mong  manh  để  cứu  sống  Lam Anh bọn  họ  cũng  sẽ  thử  chỉ  cần   Lam Anh  ca ca hắn  còn  sống  ... Mà  bọn  họ  thực  sự  đã  hết  cách  rồi  chỉ  có  thể  cắn răng  đánh liều  một phen  này  thôi  .

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ