52

114 9 0
                                    

Từ đường  Lam gia kia không khí ngưng trọng chỉ  nghe  kia  tiếng  roi  vun  vút  quất  vào da thịt , Lam  Trạm thẳng lưng quỳ  gối  nhận  phạt .  Từng  đạo  từng  đạo  giới tiên đánh  xuống  đem  theo năm  thành  linh  lực  bạch  y  đã  sớm  nhuốm máu  , dính vào  da thịt  huyết nhục mơ hồ  , Lam  Trạm  sắc mặt trắng bệch  ,mím  chặt môi  không rên  một  tiếng ...

Thanh Hành Quân,  Lâm Nguyệt Vy  , cùng  với  Lam  Khải Nhân  , Lam Hi Thần   đứng  ngoài nhìn   kia  đã  là  sớm  nhìn không  được  muốn  vọt  vào  từ  đường  kia làm  chấp  pháp  đệ  tử  dừng lại  nhưng  là  bị  Ám  cùng   Ảnh  và Nguyệt  ngăn  lại không  cho phép bọn  họ  đi vào .

Lâm  Nguyệt Vy  đã là  đắc khóc  đến  đỏ bừng  hai mắt  bị Thanh Hành Quân  ôm  vào  lòng  nhìn  kia trong  từ  đường  quỳ  gối  nhi tử  chịu  phạt  bất  ,bản  thân  lại  bất  lực  không thể ngăn cản  .

Thanh  Hành Quân  cũng  là  nhìn  không  được  ...dù  không  phải  hắn  tại  này  thế giới  nhi  tử  nhưng  là  cũng  đều  là  hắn  nhi  tử  ah bảo  hắn  sao nhìn  được  kia  nhi tử  chịu  giới  tiên  , khả  hắn  lại  chỉ có  thể  trơ mắt  mà nhìn  .

Lam Khải  Nhân  cũng  là  , hắn  tuy rằng  tức  giận  không thôi  kia vì  hắn  cháu  trai  hành  động kia Lam Anh   dù không  phải  là mang  Lam gia huyết mạch  khả  cũng là  huynh trưởng của  Vong  Cơ  cùng  với Hi Thần  thế giới  kia  , Vong Cơ  làm  vậy  đã  là  trái với đạo lý luân  thường  ...nhưng  lại  là  phạt  thì phạt  khả  cũng  không  đến  kia một trăm đạo giới tiên  . Bảo hắn  nhìn  kia Vong Cơ  bị đánh  một trăm đạo giới tiên còn  dùng năm thành linh lực đánh  hắn  là nhìn  không được

Lam Hi Thần  càng  là   không  thể  nhìn  hắn  Vong  Cơ  dù  là  ai đi nữa  , dù  là  nơi  nào thế giới đi nữa  cũng là  hắn  đệ  đệ  , là hắn  sủng ái  , yêu thương nhất  đệ đệ  bảo hắn  làm  sao  nhìn  Vong  Cơ  bị  đánh  kia một  trăm đạo giới tiên cho được  .

Ám  ,Nguyệt, Ảnh  cùng  với  Lam  gia  đệ  tử  chấp  pháp  kia  càng  là  không  nhìn  được  cũng  không  muốn  chủ nhân/ Hàm Quang Quân nhận  này  một  trăm đạo giới tiên  , càng không muốn  động  thủ  đánh  y nhưng  là  bọn  họ  không  thể  không  tuân  theo  y mệnh lệnh  ...giờ  phút này đây  bọn  họ  chỉ  mong  kia nhị  công tử  mau  chóng  đưa  thiếu chủ  tới  đây  nếu  không Hàm Quang Quân  thực sự sẽ  không  trụ  được  mất  .

Lam Vong Cơ  cùng  với  Ngụy Vô Tiện  đuổi  tới  từ  đường kia thấy  bị  ngăn  cản  tại  ngoài cửa  phụ thân cùng  với mẫu thân  ,thúc phụ cùng huynh trưởng mà  kia mẫu thân  khóc  đến  thương tâm  tựa vào  lòng phụ thân  ,phụ thân  ,thúc phụ cùng huynh trưởng  đều là  đỏ hốc mắt nhìn  trong kia từ  đường.

Ngoài cửa Ám,  Ảnh,  Nguyệt  ba người  ngăn  cản  , sắc  mặt  thập  phần  khó  coi  ...

" Các ngươi  đang  làm  gì  ?"- Lam  Vong Cơ lo lắng  mà  lên tiếng hỏi  .

Cùng  với  Ngụy  Vô Tiện  bước  nhanh  tới  trước  từ đường  kia nhìn  vào  bên  trong  thấy  kia cảnh  đều  là  kinh  hãi  , Ngụy  Vô Tiện  càng  là  sợ hãi  ,cuống  nên  muốn  vọt  vào  trong  kia nhưng  là  bị  Ám  nhân ba người ngăn cản .

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ