51

146 8 0
                                    

Lam Anh  lúc này  đây  thực  bế  tắc  , hắn  giờ phút  này  thực sự  không  biết  nên  làm  gì  cho phải ...

Hắn  thực  sự  mệt  mỏi  ... Kia Lam Trạm  là trên  danh nghĩa là  đệ  đệ  cũng là  người  hắn  yêu  những  bảo  hắn làm sao  đối  mặt  với  phụ  thân  với mẫu  thân  cùng  thúc  phụ ,A  Hoán   với trên  dưới  các  vị  trưởng  lão  của Lam gia .

Hắn  giờ  phút này  thực  sự  rất  mệt  , cũng  hận  bản  thân  mình  ... Lam Anh vô  lực  nhắm  mắt  lại  , mặc  kệ  kia Lam  Trạm  đang  ôm  lấy  hắn  ... Hắn  thực  sự  quá  mệt  rồi  khả  cũng hy vọng  này  tất cả chỉ là mộng khi  hắn tỉnh  lại  mọi  chuyện  vẫn là như  trước  đây  Lam  Trạm  cùng  hắn  cái  gì  cũng  không  có  phát  sinh hắn  đơn  giản  vẫn  là  Lam Trạm  Huynh trưởng  .

Lam Trạm giờ đây  thực  sợ  hãi  , thực  sợ  hãi huynh  trưởng  đuổi  y đi   nói  với  y ' Cút ' tự ...Y cũng  biết bản  thân  việc  làm là  sai trái  nhưng  y  chẳng  còn  cách  nào  ...Huynh  trưởng biết  rõ  y tình  cảm  vậy  mà  muốn  đẩy  y ra muốn  cưới  nữ  nhân  khác  bảo  y làm sao  chịu  được  cảnh  nhìn  huynh trưởng  người  mà  y yêu  ngày  ngày  cùng   với  nữ  tử  khác  bên  nhau  mà  bản  thân  mình  chỉ  có  thể  đứng  nhìn  .

Bản  thân  y lại  chỉ  có  thể  là  hắn  đệ  đệ  , gọi cái  kia nữ  tử  hai  tiếng  ' Huynh tẩu ' hắn  không  chấp  nhận  được  này  đó  . Huynh trưởng  chỉ  có  thể là  của  y thuộc  về  y một  người  .

Y biết  huynh  trưởng  y có  bao nhiêu hảo từ  nhỏ  đến lớn  luôn  luôn  là  một  người  khiến  cho  người  khác  phải  kính  nể , ghen  tị  , hâm  mộ  ...Chính  vì  vậy  mà  bản  thân  y  từ  nhỏ  đã  không  ngừng  cố gắng  hết  thẩy  để có  thể  sứng  với  huynh  trưởng  , có  thể  đứng  bên  cạnh  hắn  .

Nhưng  bản thân  y cũng  biết  huynh  trưởng  y
Lam  Anh từ  nhỏ  tính  tình phóng  khoáng  , khá  khiêu  thoát  nhưng hành sử luôn  đúng  mực ...  khả  cũng  không  thích cái gọi  là  Tiên đốc  chi vị  đứng  đầu  bách gia  càng  không  thích  gò  bó  ,không  có tự  do  ...Huynh  trưởng y càng là  hứng thú  với  bên  ngoài  không  muốn  mãi  tại  Vân Thâm Bất Tri Xứ  ...

Nhưng huynh trưởng   dựa  vào cái  gì  ?.

Dựa  vào  cái gì  ta như  vậy  ái  ngươi ,mà  ngươi  lại xem như  không  thấy  muốn  cưới  nữ  nhân khác  .

Dựa  vào  cái gì  ngươi từ  nhỏ bồi ta  cùng  với  nhau lớn  lên  tại  sao  lại  không  thể  bồi  ta biến  lão  !? .

Dựa  vào  cái gì  ngươi  muốn  đẩy  ta  ra xa ,muốn  rời  đi  ta rời  đi  Vân  Thâm Bất Tri Xứ  ... Cứ  ở  cạnh  bồi  ta không  tốt  sao ? .

Ta từng  quá  khuyên  bảo  ngươi  nhưng  ngươi  lại không  để  bụng  này  đó  , cũng  chính  là  ngươi  hứa với  ta sẽ  bồi  ta , không rời  bỏ  ta  ...

Lam Vong Cơ  y muốn  huynh  trưởng  y  cam tâm tình  nguyện  trở thành y cấm  luyến   nhưng  là  liệu  có  thể  sao ...

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ