Tất cả mọi người tại trong An Thất kia đều giật mình sững sờ , nhìn đến trước mặt quỳ gối trên mặt đất yếu ớt Lam Anh .
Lam Phu nhân là ngươi phản ứng lại đây nhanh nhất vội vàng tới đỡ lấy Lam Anh lo lắng nói nói :" A Anh ta A Anh con tỉnh tỉnh rồi ah ! Con thực dọa chết mẫu thân mà !"
Lam Anh là không dám nhìn kia mẫu thân ,sau tất cả mọi chuyện hắn không còn mặt mũi nào nhìn tới bà . Nhẹ tránh thoát buông ra kia Lam phu nhân tay ,Lam Anh cúi cúi đầu kia run giọng mà nói :" Mẫu thân ...không Lam phu nhân bao nhiêu năm qua công ơn dưỡng dục của người cùng với Thanh Hành Quân , cùng với Lam gia mọi người con chết cũng sẽ không quên .Sau hôm nay con sẽ dùng toàn bộ tu vi của mình đưa vào này Lam gia ấn kí thiếu chủ ,lấy thần hồn làm hộ sơn kết giới , lấy thân thể vi thiên địa bảo hộ trên dưới Lam gia tới kia tiêu tán ! ... Mọi chuyện đến hôm nay tất cả đều là lỗi của con ...con không còn mặt mũi nào mà gặp người cùng với Thanh Hành Quân chỉ có thể lấy cái chết tạ lỗi ...Chỉ là Lam Trạm đệ ấy vô sai ,sai đều ở con ...Còn xin hai người đừng trách phạt đệ ấy ! Con ...."
" Chát ! "
" A Anh Con biết hay không con đang nói cái gì !" - Lam Phu nhân run run mà nói , tay run rẩy buông thõng nhìn kia Lam Anh ...nước mắt lăn dài trên gương mặt ...
Lam Anh một bên gương mặt nóng rát , không kịp phản ứng lại đây , sững người nhìn chằm chằm kia Lam Phu nhân .
Tất cả mọi người trong phòng cũng đều là trợn mắt không dám tin vào những gì mà bản thân mình vừa nhìn thấy .
Lam lão tiên sinh lúc này mới cũng phản ứng lại đây , tức giận đến tận trời , chỉ thẳng vào mặt Lam Anh mà quát mắng :" Buồn cười ! Vô Tiện ngươi có biết hay không ngươi đang nói cái gì ! Ai cho ngươi cái loại này bản lĩnh dám trước mặt chúng ta nói này đó ! Ngươi đem chúng ta đặt đi đâu ?! Ngươi đem Vong Cơ đem Hi Thần đem trên dưới Lam gia đặt đi đâu ? Ngươi làm vậy bảo huynh trưởng ,bảo huynh tẩu còn kia ngươi hai cái đệ đệ như thế nào chấp nhận ! Hảo hảo thực hảo đây chính là tốt môn sinh tốt cháu ta Lam Khải Nhân dạy ra ah !"
"A Anh con hồ đồ cái gì ! Con đem mọi người bỏ đi đâu ! Con chẳng lẽ muốn nhìn Vong Cơ sống không bằng chết để rồi tuẫn tình hay sap? A Anh sai là Vong Cơ sai con việc gì phải vậy !"- Lam Hành đôi mắt tràn ra tới tức giận , ôm ôm lấy thê tử nhìn kia Lam Anh quỳ trên mặt đất mà nói .
Ôn Nhược Hàn cũng nhịn không được mà mắng :" Ngươi cái ngốc tử ! Ngươi việc gì cần như vậy đối với kia Vong Cơ thằng bé tuyệt tình ?! Hắn từ nhỏ đến lớn đối ngươi như thế nào ngươi còn không rõ sao ?! Ngươi đối hắn như thế nào ngươi lại không phải không biết ! Giờ tại đây đối với chúng ta dám nói những lời này Vô Tiện ngươi không sợ này thế giới hủy theo ngươi sao ?! Cái tên ngốc tử nhà ngươi có cần làm đến mức độ này không ?!"
Lam Hoán nghe kia Lam Anh lời nói sắc mặt càng thêm tuyết trắng , run run , lảo đảo đi tới cạnh hắn , quỳ tại trước mặt Lam Anh kia , đôi tay vẫn còn là dính máu run rẩy lắm lắm chặt lấy tay Lam Anh nói nói : " Ca ca ...ca ca ngươi đừng vậy mà ...đừng vậy mà ta sợ ...ta thực sự rất sợ ...ca ca A Hoán cầu xin ngươi đừng rời xa A Hoán cùng với A Trạm được không. ....A Hoán cầu xin ngươi mà ca ca chẳng lẽ ngươi không cần a Hoán cùng với A Trạm nữa sao !? Ca ca ... A Trạm ..A Trạm thằng bé sai ah nhưng là ...nhưng là thằng bé thực sự chỉ vì quá ái ngươi ah ! Ca ca "
" A Hoán ...ta ...ta "- Lam Anh nhìn trước mặt đệ đệ bộ dáng , mắt phiếm lệ quang rơi xuống ...Hắn không biết nói gì đây .
Hắn biết tới lời vừa rồi của hắn kia làm tức giận , sợ hãi tới rồi phụ mẫu cùng thúc phụ cũng làm cho Lam Hoán thực sự sợ hãi ...nhưng hắn biết phải làm gì đây ?? Hắn không biết nên làm gì cho đúng ? ....
Ôn Tình đứng bên cạnh cũng là nhìn không được mà lên tiếng :" Vô Tiện ! Ngươi việc gì cần như làm khổ bản thân làm khổ Hàm Quang Quân đâu ?! Ngươi rõ ràng yêu Hàm Quang Quân việc gì phải phủ nhận này đó ! Hàm Quang Quân y có cái gì không tốt chứ ?! Y như vậy cũng thực yêu ngươi ! Ngươi cứ như thế này chỉ chuốc lấy khổ vào người mà thôi . Hơn nữa ngươi cùng với Hàm Quang Quân có gì không hợp ,có nơi nào không tốt đâu ?! Ngươi nếu buông tay kia Hàm Quang Quân sau này hối hận lại không kịp đâu đến lúc đó đừng ta không nhắc nhở ngươi ! "
Lam Anh cúi cúi đầu kia không đáp ,hắn biết ah nhưng ....
" Ca ca ...ca ca Lam gia chỉ thú mệnh định tri nhân , hơn nữa ta Lam gia đứng đầu bách gia ai dám nghị luận ai lại dám nói nói phản đối này đó ah ca ca ! Ca ca A Trạm thực sự thực sự rất ái ngươi ah !" - Lam Hoán nhìn kia Lam Anh vẻ mặt dường như hiểu được gì đó mà lên tiếng .
Lam Anh nghe này Lam Hoán liền sững người ... Lam Phu nhân nhóm người dường như đã rõ ràng kia A Anh thắng bé tại sao lại nói ra kia lời nói .
Lam phu nhân thở dài một hơi ,hồng hồng hốc mắt ngồi xuống kia ôm ôm lấy Lam Anh vào trong lòng , nhẹ nhàng vuốt ve kia Lam Anh phát đỉnh nói :" A Anh ... Không cần sợ này đó thế gian miệng lưỡi ...sau lưng con có chúng ta ,có lam gia đâu "
" Hừ Ngốc tiểu tử ! Ngươi trời không sợ đất không sợ , sợ gì kia này đó ô ngôn uế ngữ ngươi quên sau lưng ngươi có những ai ,có những gì rồi sao? Ta Ôn Nhược Hàn khả lại muốn xem xem kia bách gia dám nghị luận gì ngươi cùng với Vong Cơ hai cái !Lam gia ,Ôn gia , Nhiếp gia bọn họ dám phản sao ?!" - Ôn Nhược Hàn hừ lạnh mà nhìn kia Lam Anh nói nói .
" Vô Tiện ! Lam gia ta cần sợ kia bọn họ nghĩ gì nói gì sao ? Ngươi cùng với Vong Cơ sự chúng ta còn chưa nói bọn họ dám nói cái gì ?! Ta Lam Khải Nhân hảo hảo muốn xem xem bọn họ ai dám !"- Lam Khải Nhân tức giận chỉ chỉ Lam Anh mà nói .
Lam Anh bị này mọi người lời nói cấp sững người , không dám tin nhìn nhìn kia bọn họ ..run giọng mà hỏi :" Mẫu thân ...phụ thân ,thúc phụ ..Ôn thúc phụ ..A Hoán mọi người ...Mọi người không phản đối này con cùng với Lam Trạm chuyện sao không ???"
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh Trưởng Là Của Ta !
FantasyOcc cực mạnh ... Ngụy Anh - Ngụy Vô Tiện là Lam gia đại công tử danh Lam Anh là nghĩa tử của Thanh Hành quân cùng với Lam phu nhân là huynh trưởng của Lam Hi Thần cùng với Lam Vong Cơ . Thế giới đó Nguyên Anh như rác phi thăng thường thường .Cô T...