33

173 8 0
                                    

Lam gia nhân  tiếp  tục  chuẩn  bị  cho "Hội Thanh Đàm "  Ngụy  Vô Tiện  vừa  mới  kết  đan  bế  quan  củng  cố tu vi   .

Lam Vong Cơ  chuẩn  bị  cho hắn  thức  ăn  xong  kia  liền   có  môn  sinh  tới   sau  núi  gặp  y báo cho  .

" Nhị  công tử  tông  chủ  muốn  gặp  người  "

Lam Vong Cơ   nghe  môn  sinh  nói  vậy  gật  đầu  đáp  :" Ta đã  biết  ! Ngươi  lui trước đi "

"Dạ !" - Môn  sinh  nghe  y nói  vậy  hành  lễ  liền  rời  đi  .

Mà  trong  lòng   Lam Vong Cơ  y lúc  này  có  chút  lo lắng  ...y đoán  được  bản  thân  khi nãy  hành  động   bị  phụ  thân  cùng  với mẫu thân  xem trong  mắt  khả  đoán được  y với  Ngụy  Anh  quan  hệ  đi ...không  khỏi  có  chút  khẩn trương.

Lam Vong Cơ  bình  tĩnh lại  nhìn  Ngụy  Vô Tiện  bế  quan  kia Hàm Đàm động   tay hơi  hơi  siết  lại  , sau quay người  bước đi  tới  Long  đảm tiểu trúc  .

☆☆☆Long Đảm Tiểu Trúc  ☆☆☆

"Cốc  ..Cốc "

" A Trạm  vào đi !"

"Phụ  thân  - Mẫu thân  !"- Lam  Vong Cơ  bước  vào  trong  Long  Đảm   Tiểu Trúc  kia hướng  hai người hành  lễ  .

Lâm Nguyệt Vy  nhìn  y cười  cười nói  :" A  Trạm  tới  mẫu  thân  ngồi  xuống  "

"A Trạm  không cần như vậy   cẩn trọng  đều  là  người  một  nhà  ! Nào lại  đây  "- Thanh  Hành Quân  nhìn mặt  than   nhi tử  của  mình trong  lòng  thở  dài  ....

"Phụ  thân  lễ  không  thể  phế  !"-  Lam Vong Cơ  nhìn  phụ thân  nói  .

Lâm  Nguyệt Vy  cùng với Thanh Hành Quân  liếc  mắt nhìn  nhau  thở  dài  ...thôi  kệ  đi  .

Lam Vong Cơ  tới  cạnh Lâm Nguyệt Vy  ngồi  xuống     đổ  hai ly trà mời  hai người  sau rót một  ly cho bản  thân  kia liền  im lặng mà   ngồi  .

Lâm  Nguyệt Vy  mỉn  cười nhìn  y  đẩy  trước  mặt  bánh  hoa quế  cao  tới  trước  mặt  y nói  :" A  Trạm  tới  nếm  thử  mẫu  thân  vừa  mới làm  đâu ."

Lam Vong Cơ  nhìn  trước  mặt  bánh  hoa quế  cao  không  khỏi  có  chút  hoài  niệm  ...khi xưa  mỗi lần  tới  thăm  mẫu  thân  , mẫu   hội  sẽ  làm  hoa  quế cao  chờ y cùng  với  huynh trưởng  nhưng  sau ...y chẳng thể  nào  ăn  được  hoa  quế cao  mẫu thân  làm nữa  ...nhưng  giờ  thực  tốt  mẫu thân  đã  trở  về , phụ  thân  cũng  xuất  quan  ...

" Đa tạ người mẫu  thân  " - Lam Vong Cơ

" Vong cơ  như vậy  khách sáo  với  mẫu thân  ah ! Mẫu thân  hảo  thương  tâm  đâu  "- Lâm Nguyệt Vy  nghe  nhi  tử  của mình    như  vậy  khách  sáo  có  chút  không  vui liền  đậu  đậu nhà  mình  nhi  tử  .

Lam Vong Cơ  nghe  thấy  mẫu thân  nói vậy  có  chút  lúng  túng  ...y không  biết  làm  thế  nào  cho phải  bèn đưa mắt  cầu cứu  phụ  thân  .

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ