42

153 9 0
                                    

Cầm  kia quyển  trục  sáu  người  liền  bắt  đầu  trước từ  Lam  Trạm  ...

Không  cần  dở  ra kia quyển  trục  Lam  Trạm  lạnh  lùng  liếc  mắt  nhìn kia  Kim  Quang Thiện  cất   lạnh  lùng  ,trong  trẻo    giọng  nói  .

" Lan Lăng  Kim Thị   , huyền  chính   chính  XX năm X nguyệt   X ngày  Tông  chủ  Kim Quang Thiện  tụ  chúng  hoa lâu  uống  rượu  , bên  đường  lừa  gạt  dân nữ  , chiếm  được  lúc  sau  hứa  hẹn lấy  về  nhà    nhưng  lại   thất  hứa  kiến  nhân  gia mang  thai  không  chịu  trách nhiệm  ,kiến  nhân  một  thân  hai mạng  tự sát  !"

"XX năm X nguyệt   X ngày  tông  chủ  Kim Quang Thiện  đi ra  Kim Lăng đài  dạo  chơi  gặp  gỡ  Trang  gia tiểu  thư  , nổi  hướng  trêu  ghẹo  sau chiếm  trước  dân  nữ  ,kinh  bạc  lúc  sau  không  phụ  trách  nhiệm  ,kiến  Trang  nhị tiểu thư  ôm  hận  tự sát  ...Sau sợ  người  phát hiện  phái  người  giết chết  toàn  Trang  gia ,Trang gia trên  dưới  hơn  trăm  nhân  táng thân  biển  nửa  ...cùng  ngày  hơn  năm  nữ  tử  khác  bị  Kim  tông  chủ  lừa gạt  ..."

"XX năm X nguyệt   X ngày  Tông  chủ  Kim Quang Thiện nhân  lúc  cấp dưới  vắng nhà ,uống rượu say  cường  đoạt thê tử  cấp dưới      ......"

"  Trên  đây chỉ  là  vài  tội  chứng  của  Kim tông chủ  cùng  với  Kim gia nhân   còn  lại  kia  ba nghìn  hơn  việc  tất cả  đều  có  chứng  cứ  rõ ràng  còn  thỉnh  các  vị  tại  đây  xem xét  ...Ngoài  ra ta cũng  đã  giúp  Kim  tông  chủ  đem  những  cái  kia ngươi  hứa  hẹn  nhân  gia cô nương  cùng  với  ngươi  nhi tử  tiếp  lại  đây  sẵn tiện  giao lại  cho kim tông  chủ  đó  là  ...Đưa  lên  đây !" - Lam  Trạm  nhàn  nhạt  nói   nhìn  nhìn kia  sắc  mặt  hết  xanh lại đổ hết  đen  trắng  của  Kim Quang Thiện  .

Đệ  tử  kia nghe  lệnh  liền  lập  tức  dẫn  người  đi  ra  mà  nhìn  đến  kia những  cái  đó  nhân  tất  cả  bách  gia  không  khỏi  trợn  mắt  ...hơn  năm  trăm  nữ  tử  đều  đem  theo con  mình  có  cả  nam  cả nữ  ... nhỏ  thì mới  sinh  lớn  thì  bằng  tuổi  Kim Tử  Hiên  ,còn  có  kia chưa   sinh ra tới  ...Này  sánh  bằng với  một  cái  tiểu  gia tộc  ah. ... tất  cả  các  nàng  thấy  Kim Quang  Thiện  kia đều  kêu  lên  :" Thiện  Lang  " kiến  bách gia  không khỏi  rùng mình  .

Kim  Quang  Thiện  sắc  mặt hết    xanh đỏ   hết  đen  lại  trắng  nghe  kia hắn  những  cái gì  việc  cùng  Kim thị  làm  ác  việc  làm  tuôn  ra ...lại  nhìn  tới  kia  đàn  nữ  tử  không  khỏi  trắng  mặt  mồ  hôi  lạnh  chảy  dòng  ...

Tần  Thương  Nghiệp  sắc  mặt  đen  xì  cả  người  đầy lệ  khí  rút  kiếm  muốn  chém  chết  kia  Kim  Quang  Thiện  ...Tần  phụ  nhân  đã  là  khóc  nức nở  ngã  ngồi trên đất  ...

" Kim  Quang Thiện  ta giết  ngươi !" - Tần Thương  Nghiệp  rút  kiếm  bổ  tới  Kim  Quang  Thiện  kia ...hắn  như  thế nào  chấp  nhận  này  sự  việc  ...Thê tử  bị  cưỡng  bức đứa  con  gái  duy nhất  cũng  không  phải  của  mình  mà  là  của  gã  thất  phu  kia ...

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ