61

112 8 0
                                    

Ngày  hôm  sau  tại  Lam gia  sơn  môn  đã  thấy   Nhiếp  Minh Quyết  cùng  với Nhiếp  Hoài Tang mới   sáng  sớm  đã  vội  vàng  đuổi  tới  Lam  gia  .

Phải  biết  tới  hôm  qua  nghe  được  tin tức  Đại  ca kia  trọng  thương  nguy  hiểm  tới tính mạng kiến   hai người  bọn  họ  lo lắng không  thôi  , vội  vàng  hướng  Cô  Tô  Lam thị  tiến tới .

Vừa  tới  sơn  môn  Nhiếp  Minh Quyết  cùng với  Nhiếp Hoài Tang  hai người lo lắng  ,gấp gáp  mà  vọt  thẳng vào  trong  Lam  thị  kiến  canh giữ  sơn môn đệ  tử  không  cả  kịp phản ứng .

Sau mới  vội  vàng  chạy  đi  báo  chỏ Thanh Hành Quân  cùng  với Lam Khải Nhân chuyện  .

Mà  Nhiếp  Hoài Tang  vừa  thấy  Thanh Hành Quân  đã  vội vàng  chạy  tới  lo lắng mà  hỏi   thăm  tình của  Lam  Anh  :" Thanh Hành Quân   Lam  Anh  ca ca  Lam Anh  ca ca huynh  ấy  thế  nào  rồi  ?  Huynh  ấy  tu vi cao siêu  tại  đây  thế  giới ai có thể kiến  cho  huynh ấy  bị trọng  thương  được  cơ  chứ  ? Thanh Hành Quân  người  nói ah Lam  Anh  ca ca thế  nào  rồi  ?"

Nhiếp  Minh Quyết  luôn  miệng  hỏi  chuyện  ,Thanh Hành  Quân  muốn  mở  miệng trả  lời  cũng không  được  .

Nhiếp  Minh Quyết  nhìn  Nhiếp  Hoài Tang  kia nói  năng  cuống cuồng  cả  lên  không  biết  lễ  nghĩa  mà  đen  mặt  quát .

"Nhiếp Hoài Tang  ! " -Nhiếp  Minh Quyết  .

" Đại...  đại  ca "-Nhiếp Hoài  Tang  nghe thấy  Nhiếp Minh Quyết  rống  to  kia giật  mình  vội  vàng  chốn  tới  rồi  sau  lưng  Thanh Hành  Quân   run  lên  ...

Nhiếp  Minh Quyết  nhìn  thấy  vậy  mặt  càng  đen   sau  quay  ra  đối  với  Thanh Hành Quân  thi lễ  nói  :" Lam  bá  phụ  ,chúng ta tới  đường  đột  tự  tiện  xông  vào  Lam  thị  thật  xin  lỗi   ...kia Lam  bá phụ  không  biết  đại ca thế nào rồi ? " .

Nhiếp Hoài Tang lúc nào mới bình tĩnh lại đây , ý thức tới rồi bản thân thất lễ việc , cười cười gượng đối với Thanh Hành Quân thi lễ nói : " Lam bá bá ngượng ngùng ah ha ha .Thực xin lỗi người ta vừa cáu thất lễ rồi ... kia Lam  bá bá Anh ca ca sao rồi ah?

Thanh Hành Quân cười đối với Nhiếp Minh Quyết cùng với Nhiếp Hoài Tang  nói :" Không có gì ta biết hai vị hiền chất là lo lắng cho a Anh mới vậy , a  Anh thương thế khả đã không đáng lo ngại hiện tại đang tại Hàn Đàm dưỡng thương ."

Nghe Tháng Hành Quân nói Lam Anh đã thương thế khả đã không đáng lo ngại hai người trong lòng lo lắng cũng hạ xuống .

Sau đó hai người liền cùng với Thanh Hành Quân tới rồi Tùng Phong Thủy Nguyệt  , Trên  đường  tới  Tùng  Phong  Thủy Nguyệt   Thanh Hành Quân  cũng nói  cho Nhiếp  Minh Quyết  cùng với Nhiếp Hoài Tang  hai người biết  cái  khác  bọn  họ  kia  thế  giới   Lam Anh  cùng  với  Lam Trạm  ,Lam Hoán  hôm  qua  cũng  đã  tới  rồi  này  thế  giới  .

Này  việc  kiến  cho  Nhiếp  Minh Quyết  cùng với  Nhiếp Hoài Tang  không  khỏi  cảm thấy  bất  ngờ  nhưng  cũng  thực  tò  mò  muốn  biết  này Thanh Hành Quân cùng  với  Lam phu nhân  cả  kia Lam lão  tiên sinh  thế  giới  đại  ca  có  hay  không  khác  nhau  ...Nhiếp  Hoài  Tang  lại  đắc  rùng  mình  lạnh  cả sống lưng  nghĩ nghĩ  đến  cảnh  tượng  hai vị  Lam lão  tiên sinh  liên hợp  trảo  hắn  chép  gia quy  chỉ  muốn  vắt  chân  lên cổ  chạy  ra Vân Thâm Bất Tri Xứ  .

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ