24

186 10 1
                                    

Giang  Phong Miên  trong  lòng  biết rõ  ràng  kia  chuyện  là  sẽ  không  thể  dấu  càng  biết  Giang  gia xong  rồi  sụp  đổ  trong  tay  hắn  ...hắn  hận  những  lại  chẳng  thể làm  gì  được  nữa  ...

Ngươi  dân  xung  quanh  càng  là  sợ  hãi  ,lại  kinh  bỉ  này  Giang  gia  , Giang  gia  này  cũng  quá  đáng sợ  rồi  như  thế nào  có  thể như vậy  đối  đãi  một  cái  tiểu  hài  tử đâu  ...

"Trả  lời  !"- Bão  Sơn Tán Nhân  thấy  hắn  trầm  mặc im lặng   không  trả  lời  liền  có  chút  tức  giận  quát  lên  nói  .

"Thường  Trạch  ...Thường  Trạch  cùng  Tàng Sắc Tán Nhân là  săn đêm  gặp  nạn  mất  !"- Giang  Phong Miên giật  mình  sợ hãi  nhưng  là  vẫn không  chịu nói  thật  hắn  nghĩ  tới  kia có  thể  Bão Sơn Tán Nhân  chỉ  là  thử  hắn  mà  thôi.

"Cẩu  tặc  vô  sỉ  tới  lúc  này  rồi  vẫn  còn  cứng  miệng  !" - Nhiếp  Minh Quyết  nghe  kia  Giang  Phong Miên  nói  vậy  tức  giận  quát to  .

" Ngụy  quân  tử  ! Vô liêm  sỉ  tổn  hại  nhân  luân  !"- Lam  Khải  Nhân kia  cũng  là  khí  tới  nếu bọn  họ  mà  không  biết  kia  sự  thực  thì  chắc chắn  đã  bị  này  ngụy  quân tử  lừa  bịt  dắt mũi  rồi  .

"Giang  Phong Miên  ngươi  có  giới  nói  ra chuyện  tốt  phu thê  ngươi  làm  ! Cái  đồ  ngụy  quân tử  nhà  ngươi  ! Ta bạn  tốt  Tàng Sắc  như  thế nào  cùng  phu quân  nàng  mất  ?! Ngươi  đừng  tưởng có thể  che  giấu  được  gì  !"- Lâm  Nguyệt Vy  tức  giận  không thôi  chỉ  muốn  cầm  kiếm  giết  chết  kia  Ngụy  quân  tử  .

Ngụy  Vô Tiện  càng  nhìn  càng  cảm  thấy  sắp  áp  chế  không  được  tức  giận  hảo  ah kia chính  là  cái ngụy  quân  tử  một  cái  hảo  thúc  thúc  hảo  một  cái  a cha huynh đệ  ah ....

Lam Vong Cơ   ẩn  ẩn  trong  mắt  sát  khí  nhìn  kia Giang  Phong Miên  nếu  không  phải  hắn  Ngụy  Anh  đã  không  có  trước  kia  như  vậy  khổ  ....

Thanh Hành Quân  cùng  với  Nhiếp  Lam trưởng lão  hai  nhà  thở  dài  này  Giang  gia  tuyệt  trong  tay  Giang  Phong Miên  ah .

Giang  Phong Miên  nghe  kia  không  ngăn  được  run  run  một   chút  mà  Giang  Yếm  Ly  nghe  kia liền   mộng  trong  lòng  khó  hiểu  nhưng  là  đoán  đoán  ra chuyện  gì  đó  sắc  mặt  trắng bệch  sợ  hãi  lắc  đầu  đứng  dậy  chạy  tới  Ngụy Vô Tiện  ....

Nhưng  là  chưa  để  nàng  chạm  đến  vạt  áo  của   hắn  đã  bị  hất  văng  ra .

"ahh!"

Giang  Yếm Ly  ngã ngồi  trên  nền  đất   khóc  ánh  mắt  thương  tâm  , lại  ẩn  ẩn  oán trách  nhìn  Ngụy  Vô Tiện  gọi  :" A Tiện  ...ngươi đừng  nghe  bọn  họ  nói  bậy  a Tiện  ...a cha  a cha   chắc  chắn không  liên ..."

"Đủ  rồi  Giang  cô  nương  ! Ta  xem ngươi  là  nữ  tử  nên  không  ra tay mà  nhường  nhịn   nhưng  nếu  ngươi  còn  dám  đối  ta đệ  đệ  kêu   nó  "A Tiện  này  a Tiện"  nọ   đừng  trách  ta không  khách  khí  ! Còn  nữa  ngươi  thì  biết  được  kia  cái  gì  phụ  thân  ngươi  cùng  với ngươi hảo  a nương   làm  việc  chuyện tốt  với ta cha nương  !"- Lam Anh  tức  giận  trực  tiếp  ngắt  lời  nàng  .

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ