30

180 10 1
                                    

Ngu  Tử Diên  bị một  cước  này  của Lam Hoán    đoạn  đứt  vài  cái  xương  nằm  trên  đất  thoi  thóp  không  động  đậy  ....

Lam  Hoán kia  một cước đá   ra xong  dường như  dụng  phải  thứ gì đó  dơ bẩn   ,ghê tởm   lắm  mà  trực  tiếp  dùng  tiểu  pháp  thuật  nhỏ  thay  đổi  một  thân  y phục  mới  ...

Lam  Hi Thần  cùng  với Lam  Vong Cơ  trợn  mắt  nhìn  kia  Lam Hoán  ....

Lam Vong Cơ  thực  sự  không  nhịn  được  nhìn  chằm chằm  bên  cạnh  huynh  trưởng  mình  ....

Lam Hi Thần  càng  là  muốn   mộng  kia hắn  sao có  thể  như vậy  dọa  người  bộ  dáng  ah ....

Giang  Yếm  Ly  ,Giang  Phong Miên  thấy  Ngu Tử Diên  như vậy  kinh  hãi  muốn  tới  kia  bên  Ngu  Tử Diên  nhưng là   cả  người  không  chút sức  lực  ,đau  đớn  thống  khổ   chỉ  có  thể  bò  từng  chút  từng chút  một lại  gần.

"Ahhh ! "

Kia làm  sao có  thể  ah  không  cần  tái  nói  nhiều  bọn họ  trực  tiếp  bị  Nguyệt  một  cước  đá  trở về   trước mặt  Lam Trạm  cùng  với  Lam  Hoán   roi lại  vung  lên  cười  lạnh  nói  :" Ta chủ  nhân  đã  cho  các  ngươi  bò  khỏi  tầm  mắt  sao ? "   .

Lam  Vong Cơ  - Lam Hi Thần  : Hảo  ngoan  độc

Giang  Vãn  Ngâm  thấy cha nương  ,a tỷ  của  mình  như  vậy bị  chịu  nhục  đối  đãi  ,bản  thân  bị  người  dẫm  đạp  đưới  chân phẫn  nộ  , oán  hận    muốn  giãy giụa   kia  nhưng  là  không  thể    .... nếu  ánh  mắt  có  thể  giết  người kia  chắc  chắn  Lam  Trạm  cùng  với  Hoán,  Lam  Vong Cơ  , Lam Hi Thần  cùng  với  Ám, Nguyệt  ,Ảnh  đã  bị  hắn  lột  da  rút  gân  thiên  đao  vạn  trảm  tiếc  thay  hắn  lại  không  có  năng  lực  ấy ah .

Lam  Trạm thấy   Giang  Vãn Ngâm  như  vậy  cười  lạnh  nói  :" Sao ? Chịu  không  nổi  rồi  !? " Mới  vậy  đã  chịu  không nổi  thì  sao  được  ? Huynhtrưởng  còn  muốn  các  ngươi  quỳ gối  trước mặt  Tàng Sắc bá mẫu cùng Trường Trạch  bá bá  đâu ! "

"Ahh ah ah !" - Giang  Vãn  Ngâm   ánh  mắt oán  hận    nhìn  chằm  chằm  Lam Trạm  nếu  lưỡi  hắn  không  bị  cắt  có  lẽ  đang  gào lên  mà  mắng  chửi   y .

Lam  Trạm  cũng  lười  xem hắn  Giang  Vãn Ngâm  kia biểu  hiện  nhấc  chân  một  cước  đá  văng  hắn  tới  cạnh  Giang  Phong Miên   sau phủi  phủi  vạt  áo  bị  nhăn  lại  một  chút  nhưng  khó  chịu  bẩn hôi  hám  kia  Giang  Vãn  Ngâm  cũng  thi triển  tiểu  phép  thuật  thay  đổi  một  thân y  phục  .

Sau  liếc  mắt  nhìn  Nguyệt  một  cái  , Nguyệt  hiểu  ý  trực  tiếp  tới  nắm  tóc  kéo  Ngu  Tử Diên  lại  quăng  ngã  cạnh  Giang  Phong Miên  cùng  với  kia hai đứa  con  của  nàng  ta .

" Các  ngươi  yên  tâm  không chết  được  đâu  ! Nguyệt  không  chỉ  là  ta ám  vệ  mà  còn  là  một  tuyệt  đỉnh  y sư  tuy  không  bằng   huynh trưởng  với Ôn  Tình  nhưng  tại đây  cho dù  các  ngươi  chỉ  còn  một  hơi thở  hội  y cũng  kiến  các  ngươi  sống  hảo  !"- Lam Hoán  nhìn  kia  Giang  gia  bốn  người  thoi  thóp  bộ  dáng  cười  lạnh  nói  .

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ