Lam Anh ánh mắt thoáng sắc lạnh đảo mắt nhìn qua bách gia nhưng ngay tức khắc liền biến mất , nhìn thoáng qua Thanh Hành Quân cùng với Lam Khải Nhân gật đầu .
.
Bách gia từ nãy tới giờ vẫn chú ý tới kia Lam Anh cùng với Lam Trạm, Lam Hoán ba người ."Chư vị chắc chắn đang thắc mắc tại sao lại có hai cái Hi Thần cùng với Vong Cơ đi !? " - Lam Khải Nhân đảo mắt nhìn qua bách gia nói , ánh mắt tới Ôn Nhược Hàn dừng lại một chút .
Ôn Nhược Hàn từ nãy tới giờ cũng là kinh ngạc nhìn chăm chú kia Lam Anh cùng với Lam Trạm, Lam Hoán ba người ...hắn cảm nhận được kia ba người bọn họ thực lực sâu không lường được mà nhất là kia Lam Anh ...nghi vấn kia cao nhân thần bí có phải hay không là y ....
Bách gia kia nghe vậy cũng khả cũng không giấu được tò mò hỏi đi lên.
" Lam tông chủ thứ chúng ta thất lễ khả quả thật chúng ta thực tò mò như thế nào lại có kia hai cái trạch vu quân cùng với Lam Nhị công tử đâu ?"
"Đúng vậy ah ! Ta cũng chưa bao giờ nghe kia hai vị công tử đều có huynh đệ sinh đôi !?"
"Còn kia cả vị này công tử khả giống Ngụy công tử ! Không biết hay không chính là song sinh huynh đệ !?"
.....
Bách gia kia cứ thao thao bất tuyệt hỏi đi lên Lam gia người vẫn là bình tĩnh ,im lặng nghe bọn họ nói...
"Các vị chắc biết kia Liên Hoa Ổ việc đi !"- Lam Khải Nhân vẫn là mở miệng đem kia bọn họ cấp miệng dừng lại .
Khả Lam Khải Nhân mở miệng kia liền quả thật là làm cho bách gia yên tĩnh xuống dưới trong lòng bọn họ không khỏi run lên ...Liên Hoa Ổ kia bọn họ khả nhớ kĩ đâu ánh mắt nhìn kia Lam kiêng dè rõ ràng .
Lam tông chủ lúc này cũng nên tiếng :" Chư vị kia giới thiệu với chư vị " Lam Anh , Hi Thần , Vong Cơ kia là đến từ cái khác chúng ta thế giới ! Lam Anh nơi đó là ta Lam gia thiếu chủ của ta nghĩa tử ,Hi Thần cùng với Vong Cơ cũng đồng dạng của ta nơi khác thế giới đứa con....suất hiện đây thế giới vốn chính là phụ thiên đạo nhờ vả "
Bách gia mọi người nghe được lời này của Thanh Hành Quân trợn mắt ...nhìn chằm chằm vào kia ba người không thể tin tưởng được này một chuyện ...nhưng lại nghe bên cạnh đứa con cùng kia ngày trước đứa con phi thư về nhà nói kia một chuyện nghe học ngày , còn cả kia Giang gia chuyện bọn họ mới khả tin tưởng này là thực ...
Kim Quang Thiện đã là biết biết kia Lam Anh cùng với Lam Trạm Lam Hoán nhân cũng không tò mò lúc đầu tưởng kia Lam Anh là ca ca Ngụy Vô Tiện , Lam Hi Thần cùng với Lam Vong Cơ kia hai cái cũng là song sinh nhưng Lam gia dấu diếm mà thôi nhưng lại thực không ngờ hóa ra khả này thân phận .
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh Trưởng Là Của Ta !
FantasyOcc cực mạnh ... Ngụy Anh - Ngụy Vô Tiện là Lam gia đại công tử danh Lam Anh là nghĩa tử của Thanh Hành quân cùng với Lam phu nhân là huynh trưởng của Lam Hi Thần cùng với Lam Vong Cơ . Thế giới đó Nguyên Anh như rác phi thăng thường thường .Cô T...