Hôm sau Vân Thâm Bất Tri Xứ đặc biệt náo nhiệt . Chúng đệ tử thế gia tới nghe học tập chung tất cả ở tại giáo trường chứng kiến kia Lam gia hai vị công tử còn có cả Nhiếp tông chủ Nhiếp Minh Quyết cùng tông chủ Lam gia Thanh Hành Quân cùng với nhau giao đấu mới vị kia bọn họ mới biết tới ca ca của Ngụy Vô Tiện là nghĩa tử của Thanh Hành Quân cùng với Lam phu nhân là trưởng huynh của Lam Hi Thần cùng với Lam Vong Cơ cả Ngụy Vô Tiện ...Chưa kể bọn họ còn mới biết được kia Nhiếp Minh Quyết cùng là Nhiếp Hoài Tang đều nhận vị kia Lam Anh làm đại ca kết nghĩa ....Chưa kể đến còn xuất hiện thêm kia hai cái Lam Vong Cơ cùng Lam Hi Thần khác nghe nói tới từ một cái khác thời không nhưng cũng vẫn là trân thật Lam gia hai vị công tử ....
Tất cả mọi người đều chăm chăm trợn mắt nhìn kia Lam Anh một người cân bốn mà bốn người kia đều phải nói thực lực bỏ cực kỳ cực kỳ xa với tất cả các đệ tử thế gia ở đây mà giao chiến không hề rơi vào thế yếu mà ngược lại kia bốn người Lam gia hai vị công tử còn có cả Tông chủ Lam gia Thanh Hành Quân ,Nhiếp tông chủ đã chống đỡ không nổi kia Lam Anh ra chiêu ....
Chúng công tử thế gia : Kia Lam Anh là quái vật ....như vậy thực lực thật sự là con mẹ nó quái vật ngay cả kia Lam Nhiếp hai vị tông chủ đều bại trận ....theo không kịp ah theo không kịp
Kim Tử Hiên nhìn kia Lam Anh không khỏi trong lòng bội phục , hâm mộ lại là có chút ghen tị ...
Lúc sau tất cả mọi người lại không khỏi ngẩn cả người nhìn nhìn kia Lam Anh một chiêu nhẹ nhàng đánh gục toàn bộ bốn người ....lại ngơ ngẩn đỏ mặt nhìn kia bạch y mỹ lệ, mắt đào hoa mang mười phần ôn nhu cười đến câu nhân , quan tâm đến từng đệ đệ kiến bọn họ không khỏi ghen tị ....
"Hảo Kiếm pháp Lam đại ca ngươi thực sự quá cao cường ah !"- Nhiếp Hoài Tang mắt sáng như sao chạy trực tiếp lên giáo trường đứng tại Lam Anh kêu .
Lam Anh đưa cho kia Lam Hi Thần cùng với Lam Vong Cơ, Ngụy Anh , Nhiếp Minh Quyết đan dược uống lại quay ra nhìn kia Nhiếp Hoài Tang lắc đầu cười nói :" Hoài Tang đệ cố gắng tu luyện chắc chắn cũng sẽ rất lợi hại "
"Huynh trưởng cấp !" - Lam Trạm đi tới bên cạnh y , lấy ra trong người khăn tay đưa cho y .
Lam Anh tiếp kia khăn tay , nhìn Lam Trạm cười , Lam Hoán thấy vậy trong lòng khinh thường một trận ...đệ đệ chỉ biết mỗi đại ca chẳng quan tâm đến nhị ca ah
" Đại ca vừa rồi mọi người giao đấu quả thật là tuyệt đỉnh ah làm đệ cũng ngứa hết cả chân tay !"- Ngụy Vô Tiện cười hì hì nói .
Nhiếp Minh Quyết cũng quả thật là sảng khoái lần đầu tiên có thể như vậy thoải mái ,nhẹ nhõm đánh tới sảng khoái mà không bị đao linh ảnh hưởng .
" A Anh kiếm pháp quả thật cao siêu ta lần này thua quả thật là không có gì để nói "- Thanh Hành Quân nhìn kia Lam Anh mỉn cười trong lòng không khỏi ghen tị với kia thế giới hắn như thế nào có thể như vậy có thật tốt này nghĩa tử ah .
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh Trưởng Là Của Ta !
FantasyOcc cực mạnh ... Ngụy Anh - Ngụy Vô Tiện là Lam gia đại công tử danh Lam Anh là nghĩa tử của Thanh Hành quân cùng với Lam phu nhân là huynh trưởng của Lam Hi Thần cùng với Lam Vong Cơ . Thế giới đó Nguyên Anh như rác phi thăng thường thường .Cô T...