Lam Anh đỏ hốc mắt mà nhìn kia ba người , lôi kiếp khổng lồ kia như cảm nhận được có người thay chủ thể nhận lôi kiếp ngăn cản dường như uy lực lôi kiếp liền lớn hơn vài phần mắt thường liền có thể thấy rõ ràng .
Lam Hành mấy người thấy liền không khỏi hoảng hốt ,sợ hãi , lo lắng hơn nhìn kia Lam Anh .
Lam Hoán , Lam Trạm hai người đều nhanh không được mà run lên không dám chớp mắt mà nhìn kia không trung thượng đại ca / huynh trưởng .
Lam Vong Cơ cùng với Ngụy Vô Tiện nhìn này một màn không khỏi hoảng hốt cùng kinh ngạc , ngay cả kia Thanh Hành Quân mọi người cũng là ...thật không ngờ tới bọn họ vậy mà được thấy trong truyền thuyết kia pháp khí hóa hình ...mà kia Lam Anh lại sở hữu đến ba pháp khí có thể hóa hình ...
Lam Anh nhìn kia cường chống hết sức đối phó với lôi kiếp kia ba người cắn răng vận chuyển linh lực toàn thân mặc kệ kia cảm giác thiêu đốt thân thể , cả người kinh mạch như muốn nổ tung , đau đớn đến thống khổ vận chuyển linh lực đánh về kia ba đạo lôi kiếp .
Hai lực đạo va chạm vào nhau , dẫn đến vụ nổ lớn , ba đạo lôi kiếp là tan nhưng Tùy Tiện , Trần Tình , Âm Hổ Phù đã là bị rơi xuống đất không thể cử động .
Lam Anh thấy vậy không khỏi hoảng hốt đối kia ba người hô :" Tùy Tiện, Trần Tình , tiểu Hổ! " .
Nhưng là Lam Anh cũng chịu ảnh hưởng một kích kia mà phun ra một ngụm huyết ,xuýt chút nữa rơi xuống mặt đất .
Thấy này cảnh tất cả các mọi người đều thất thanh kêu lên :" a Anh ! / Ca Ca !/ Đại ca/ Huynh trưởng ! / Lam Anh !"
Lam phu nhân , Lâm Nguyệt Vy đỏ bừng đôi mắt mà nhìn kia nhi tử nước mắt lăn dài trên gương mặt lấy tay che che miệng kia để ngăn kia nức nở âm thanh ...
Mà kia lúc này bốn đạo lam quang xuất hiện lao vụt ra khỏi kết giới kiến mọi người giật mình quay qua nhìn kia thì thấy Lam Trạm cùng với Lam Hoán cả một người sát khí linh lực bùng nổ hướng thiên hô :" Thiên đạo ngươi chán sống !"
Bốn đạo lam quang huyễn hóa thành hình người cũng giống kia Tùy Tiện, Trần Tình cùng với Âm Hổ Phù bốn người kia giống Lam Trạm cùng với Lam Hoán hai người vài phần , trong đó hai ngươi gương lo lắng tới rồi cực điểm ,lao vút trực tiếp tới kia Tùy Tiện cùng với Trần tình hai người ôm gắt gao lấy bọn họ đỏ bừng đôi mắt đầy hận ý nhìn thiên kia .
Âm Hổ Phù cũng bị kia hai người khác đỡ lấy lo lắng mà nhìn , trong mắt cũng không giấu được sát khí nhìn thiên .
Ôm lấy Tùy Tiện người đỏ một đôi mắt nhìn kia Lam Trạm nói :" Chủ nhân Tùy Tiện bọn họ sắp trụ không được mà biến về bản thể rồi !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh Trưởng Là Của Ta !
FantasiaOcc cực mạnh ... Ngụy Anh - Ngụy Vô Tiện là Lam gia đại công tử danh Lam Anh là nghĩa tử của Thanh Hành quân cùng với Lam phu nhân là huynh trưởng của Lam Hi Thần cùng với Lam Vong Cơ . Thế giới đó Nguyên Anh như rác phi thăng thường thường .Cô T...