3

437 16 1
                                    

Ngụy  Vô Tiện  thật  sự  là  không  thể tin  được  vào  những gì mà bản thân mình  nghe  được  , lại  nhìn  nhìn  kia  ba người  , đặc  biệt là  Lam  Anh kích  động  hỏi  .

"Ngươi  ...Ngươi  nói  gì  cha nương  bị  người ta ám  toán  mà qua đời   ? .."

"Đúng  vậy  ! Người  ám   cha nương  chính  là  Giang  Phong  Miên  cùng  Ngu Tử  Diên  "- Lam  Anh nhớ  tới  kia  một  chuyện  cả  người  lạnh lẽo  ánh  mắt  đầy  hận  ý  nghiến  răng  nghiến lợi  nói  .

"Không  thể  nào  !Ngươi  nói  bậy  Giang  thúc  thúc  không thể  nào  làm  thế "- Ngụy Vô Tiện  nghe kia  Lam Anh nói  , liền  không  thể  nào   tin tưởng  mà  đứng  dậy gắt  lên.

Lam Hi Thần và Lam Vong Cơ cùng  Lam Khải  Nhân  cũng  là  không  thể tin  được  nhìn  Lam  Anh  .

"  Ngươi  như  thế nào  cho rằng  hắn  không  phải  người  như  thế ?" - Lam Anh nheo  mắt  liếc  nhìn  kia  Ngụy  Vô Tiện  nói  .

"Giang  thúc  thúc  đối  với  ta rất  tốt  ! thúc  ấy  không  phải  người  như  thế  ám  hại  cha mẹ  ta ! Ngu  phu  nhân  mặc  dù  tính  khí không  tốt  thường  xuyên  sử phạt  ta  nhưng  sư  tỷ  cùng  với  Giang thúc thúc   nói  miệng  dao  găm  tâm  đậu  hũ  ...."- Ngụy Vô Tiện   nhìn  nhìn  Lam  Anh  kích  động  nói  .

" Đối  với  ngươi  tốt ? Kia Ngụy  Anh  kia nếu  quả thật  Giang  Phong  Miên  ở  đây  thật  sự  không  phải  người như  thế  ! Cũng  không  ám  hại  cha nương  ta đây  sẽ  đích  thân  quỳ  xuống  xin lỗi  hắn  cùng  ngươi  nhưng   nếu  hoàn  toàn  ngược  lại  thì  ta thay  cha nương  dậy  dỗ  lại  ngươi  thế  nào  ?"- Lam Anh thấy  Ngụy  Vô Tiện  như  thế  nói liền  lạnh  nhạt  mở  miệng  nói  .

"Được "- Ngụy Vô Tiện  nghe  kia Lam Anh  nói  nghiến răng  nghiến  lợi  đồng  ý  , trong  mắt  hiện  lên  tia  kiên định  nhưng  trong lòng lại  có  chút  cảm  giác  bất  an ...

Lam  Khải  Nhân  nghe  kia  Lam Anh lời  nói  trong  lòng  cũng  thoáng  hiện  lên  sự  nghi ngờ  chuyện  năm  đó  sảy ra với  vợ  Chồng  Tàng Sắc  quả thật là  rất  nhiều  nghi vấn  ....

Lam  Vong Cơ  im lặng  đứng  tại  Ngụy Vô Tiện  bên  người  trong  lòng  cũng  là  lo lắng  không thôi  .

Lam  Hi Thần  cau  cau  mày  mà  nhìn  kia người , lại  nhìn  đến  Ngụy Vô Tiện  ....Nhớ  tới  cái  kia Giang  gia  lời  đồn  đãi về  hai  vị  Tàng Sắc Tán Nhân và Ngụy Thường Trạch tiền   bối   không khỏi  có  chút  nghi ngờ  này Giang gia  .

"Chủ  nhân  "

Kia không  khí   đang   thập phần  khó chịu  thì  đột  nhiên  một kia  hắc  y  nhân  xuất  hiện  tại  Lan Thất  trước  đó  lại  xuất  hiện  thần không biết  quỷ  không  hay  tại  kia trước  mặt  bọn họ  quỳ  hướng  Lam  Trạm  nói  .

"Ảnh  nói  đi "- Lam Trạm  lạnh  lùng  liếc mắt  nhìn  kia thân  ảnh  quỳ  gối  nhẹ  nói  .

" Chủ  nhân  nơi  này  tuy giống  ta kia thế  giới  nhưng  lại  hoàn  toàn  không  phải  , nơi này  Ôn  gia  đứng  đầu  Ôn  Nhược  Hàn  kia võ  si bế quan  không  ra , Kim  gia thối  nát  -Kim Quang Thiện  là  cái  đồi bại  nơi  nơi  trêu  hoa  ghẹo nguyệt lừa gạt  nữ  tử  sau khi thỏa  mãn  liền  vứt  bỏ  họ  , Nhiếp  gia thì  coi  như  khá  sạch  sẽ  nhưng  chịu  đao  linh  ảnh  hưởng  , còn  cái  kia  Giang  gia  thập phần  thối nát  còn  hơn  cả  kim  gia Giang  Phong Miên  , Ngu  Tử Diên  hai ngày  sảo  trận  nhỏ  ba ngày  một  trận  lớn  , Giang  gia  kia bên  ngoài  trang  vẻ  ngụy quân  tử  mười  mấy  năm  nay  dựa  vào  kia danh tiếng  của  Ngụy tiền   bối  duy trì  , Ngu  Tử Diên  sát  hại  dùng  Tử   Điện   giết  hại rất  nhiều  người  , ta cũng  đã  phái  người  đi  Di Lăng tìm kiếm  tung  tích  của vợ chồng  Ngụy tiền bối  ,ngày  mai sẽ  có  tin  tức  kia nhưng  chúng  ta  cũng  tra được  hai vị  tiền bối  chết  ở  hai phu thê  bọn  họ  trên  tay,  mà  kia Ngu Tử Diên là  ngày ngày  chửi rủa  phu thê Ngụy tiền  bối , Vân  Mộng  khắp  nơi  đều  có  lời  đồn  đãi không  tốt  về  Tàng Sắc tiền  bối  , cùng công  tử,. Công  tử  tại  kia Giang gia  ngày  ngày  bị  đánh   phạt  quỳ  từ đường  , thanh danh cực  kì  xấu. Ngoài  ra kia Nhất Phẩm linh khí  Tử  Điện nguyên chủ  là  của  Duyên Linh  Tán  Nhân  bị  kia Ngu gia ,gia chủ  lừa  gạt  giết  hại  đoạt  pháp bảo  lấy  làm  của  riêng  sau bị  Ngu Tử Diên  lấy  làm   vũ khí    "- Ảnh  cung  kính  mà  nói  sau  đừng  một  chút  lại nói" Ngoài  ra xuyên  tới  thế  giới  này  ngoài  ba vị  công  tử  còn  có  chúng  ta ám  vệ  bảo  vệ  có  ba người  ta cùng  Ám và  Nguyệt  , đệ  tử  có kia mười  vị  do thiếu chủ  đem  họ  đêm  săn  tu vi  đều  từ  nguyên  anh "

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ