69

190 5 3
                                    

" Trạm nhi , A Hoán hai đệ   thật  hảo  đại  lá  gan  phải  không mà  đám  một  đứa  thì  nhập ma muốn  tìm  chết  ! Một  đứa  cũng  học  theo muốn nhập  ma  hửm  ?! Tin hay không  ta đem  hai đệ  đánh  đến  mông  nở  hoa  , đem  hai đệ  cấm  túc  Hàm Đàm từ giờ  không  bao giờ  để  ý tới  hai người  nữa  hử ?!" ....

"A Anh/ Ca Ca /Đại  Ca...!!"

Nghe  thấy  này  giọng  nói , tất  cả đều không  khỏi  kích  động  mà  hô lên  ,  cái  cảm  giác  đau  khổ  ,thất vọng  ,sợ  hãi , đau đớn   tới rồi cực điểm trong  bọn  họ tất  cả đều  biến  mất  không  còn  thay vào  đó  là  liềm  vui cùng  sự  hạnh  phúc  vỡ  òa  chưa  bao  giờ  có  ...Tất  cả  đều  hỉ , tất đều hỉ  cực  mà  khóc nhìn  người  trong  kim quang kia   .

Lam  Hoán nhìn  kia  đại ca  bóng  dáng  mà  òa  khóc  ,  lại  nở  nụ  cười nghẹn ngào   gọi  tiếng  :" Ca !"

Lam  Trạm  còn  là  vẫn  ngẩn  ngơ   mà  ngốc  ngốc  đứng  nhìn  kia Lam Anh  thân  ảnh  ..nhưng  là trên  gương mặt y kia nước  mắt  vô thanh vô  thức rơi  đầy  mặt  , cả  người  đều  run lên  ...

Một  lúc sau khi  kim  quang  dần  dần  biến  mất  , xung  quanh  bị lôi điện  phá hủy  thoáng  chốc  trở  về  như  cũ  hệt như  chưa  từng  có  chuyện  gì sẩy ra  , mà  kia Cô  Tô Vân Thâm  thoáng  chốc  đổ  mưa  rào  này chính  là  linh vũ  ...

Trong  không gian linh  khí  nồng đậm không  ít  , mà há là người tu đạo  ,không  làm  chuyện  ác  tâm  tính  trong  sạch  tu vi đều  được  đề cao  , kinh  mạch  được  tẩy  rửa   nhưng  cũng  ngược  lại  làm điều  ác  người  tu vi  giảm  sút  kinh  mạch  hóe mòn . Còn  bá tánh  bình  thường  kia tâm  tính  hảo  hảo  , tốt tốt  người  phàm có  bệnh  đều  sẽ  hảo  bệnh  tật  toàn  vô ,  không  bệnh  người  thì  cảm  thấy  cả  người  nhẹ  thành  , thoải  mái  thanh thản  . Làm  ác  người  thì  chỉ đơn giản  cảm thấy  bất  giác  lạnh  thấu  xương  mà  thôi  ...

Kim  quan  tan  hết  thương tích  trên  người  Lam Anh cũng  được  chữa  trị  hảo  ,cộng thêm  linh  vũ  tu vi cùng  sức lực  của  y  cũng tốt  hơn  một  chút  .

Đứng  dưới  màn  mưa nhìn  kia  mọi  người  , Lam  Anh  đôi  mắt  đỏ  nên  , nhẹ  nở  nụ cười  nói   :" Xin  lỗi ... Ta khiến  mọi  người  lo lắng  rồi  "

Nhưng  đáp  lại  Lam Anh  kia  là  những  cái  ôm  chặt  gắt gao của Ngụy  Vô Tiện  , Lam  Hoán, cùng  Nhiếp  Hoài  Tang  ...Lam Hi Thần, Lam  Vong Cơ  , Nhiếp  Minh Quyết  chạy  tới  cạnh  Lam Anh  kia  chỉ im lặng  mà  nhìn kia  Lam  Anh  cười  nhẹ  nhưng  trong ánh mắt  đều  không  giấu được sự  vui mừng  khôn xiết  .

Ngay  sau  đó là thêm  cả một  cái ôm  chặt gắt gao từ phụ  thân  hắn  ,  kia Lam  Hành  ôm  ôm  lấy  hắn  nhi tử nhẹ  giọng  mắng  vài câu  nhưng  là  nhiều  hơn  là  xin lỗi . Sau là  những  lời  dọa  nạt  trách  phạt  của  Ôn Thúc  phụ  , cùng  với  thức phụ  hắn  nhưng  sau  ba người  vẫn  là  đối  hắn  ôn  nhu  mà  nói  :" Không  sao  nữa  rồi  ..Tất  cả  đều  hảo  rồi  .. không  sao liền  hảo  .."

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ