38

164 10 0
                                    

Giang  Phong Miên  sắc  mặt  cũng  , cả  người  run rẩy  ánh  mắt  nhìn  nhìn  đến Lam Vong Cơ  cùng Lam Trạm  trong  mắt  thật  lớn  hoảng  sợ  ....

Bộ  dáng  của  hắn  bi giờ  nào  giống  trước  kia mà  một  tông  chủ  từng  có  ....

Ngu  Tử  Diên  càng  là  sợ  hãi  ,cả  người  run rẩy  ánh  mắt  nhìn  đến  kia Lam Trạm  cùng  với Lam Vong Cơ   liền  sợ  hãi  vùng  vậy  lui  lui  ra sau muốn  chạy  miệng  cứ  " ê ê a a " ngày xưa  ngạo  mạn  bao nhiêu  giờ  thảm  hai gấp  mấy  lần.

Giang  Trừng hay Giang  Yếm  Ly càng  thêm  sợ hãi  , không  cả  dám  động  đậy  ...nào  có  ngày  xưa  kiêu  ngạo  giống nương   hắn  giống  nhau  ...

Bách  gia  nhìn  trong  lòng  cũng  không  khỏi  cười  nhạo   ....

Ngụy  Vô  Tiện liếc  mắt  nhìn  đến bọn  họ  cũng  chỉ  có  một  trận ghê  tởm  không  khỏi  cảm  thấy  buồn  nôn  cũng  thực  buồn  cười  bản  thân  mình  khi  trước  như  thế  nào   xem những   người  kia trở thành  gia ,tin  tưởng  đâu  ...may mắn có   ca ca xuất  hiện đâu  .

Nghĩ  nghĩ  ánh  mắt  không  khỏi  nhìn  sang  Lam  Anh  mà ngốc ngốc   cười  cười  .

Lam  Anh   nhìn  kia Ngụy  Vô Tiện  ngốc  mà  cười cùng  không  khỏi  buồn  cười  lắc đầu này  đệ đệ  không  biết  lại  nghĩ  ngốc  cái  gì  rồi  .

Lại quay ra nhìn  Giang một cái  sau  hướng  bách gia  nhàn nhạt nói   :" Các  vị  Giang  Phong Miên  cùng Ngu Tử Diên  thông  đồng  cấu kết  hại  ta phụ mẫu  hôm  nay  tại  đây  có  chư  vị  làm  chứng  ! Chưa  kể đến  Giang  Phong Miên  dung  túng  thê tử  giết  hại  bách  tính,  Ngu gia cùng  Giang gia  biết tới  nhưng  che giấu  ,dung túng  Ngu Tử Diên  làm  càng  không  chỉ vậy  còn  giết  người  diệt  khẩu còn  cả  ta sư bá  Duyên Linh  Tán Nhân cũng  là  tử  trong  tay bọn họ  . Chứng  cứ  rõ  ràng  thỉnh  các  vị  xem  qua !"

Lam  Anh  nói  xong  Lam  gia môn  sinh  liền  đưa  lên  kia Giang  gia cùng  với Ngu gia tội  chứng.

Bách  gia  nghe xong  đều  là   kinh  tới  rồi  nhìn  trong  tay kia Giang gia  cùng  Ngu  gia tội  chứng    , không  chỉ  giết chết Ngụy Trường  Trạch  cùng Tàng Sắc Tán Nhân  vợ  chồng  còn  có  cả Duyên  Linh  Tán Nhân   năm xưa  ,còn  hơn  ba trăm  nhân  tính  mạng  tất  cả  đều  là   thường  dân  tới  xin  trừ  túy bị  Ngu Tử Diên  cự  tuyệt  còn  bị  trừ  chết  , chưa  kể  đến  còn  có  không  ít  cô  nương  gia chỉ  vì  nhìn kia  Giang Phong Miên  một  chút  cũng  bị  tươi  sống  Tử Điện quất  tử  .

Ngu  gia cùng Giang gia biết  tới  phái  người  uy hiếp  gia đình  người ta không  được  tố  cáo  ,còn  không  theo  kia liền diệt  môn  ....

Ôn  Nhược  Hàn  nhìn  thấy  này  tội chứng  rõ ràng  chi tiết  trong  lòng  không  khỏi  cảm thấy  ghê  tởm  Giang gia  cùng  với Ngu gia  nhất là  kia  Giang Phong Miên  ngụy  quân tử  ,Ngu  Tử Diên cái  này  ả  độc  phụ  .

Nhiếp  Minh Quyết  kia xem xem càng  là  tức  giận  không  ,áp  không  được  trực  tiếp  rút  đao  chém  tới  Ngu  Tử Diên cùng với Giang Phong Miên  hai người  .

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ