35

169 10 0
                                    

Lam Anh ngồi  thơ thẩn trong  phòng  yên tĩnh  suy  nghĩ  lại  kia hôm  nay  chuyện  ....

"Thực  ra này  Vong Cơ  thích  Ngụy  Anh  cũng  không  phải  là  không  thể  tiếp thu  hay  là  khó khăn  tiếp  thu  ...! Vong  Cơ  thằng  bé  dù sao  cũng  thực  sự  tốt  đâu  ...Kia Ngụy Anh  tuy  rằng ngốc chút  nhưng  là  cũng  thực  tốt  !"- Lam Anh  ngồi  ngồi  lẩm nhẩm  nói  .

Nhưng  là  bảo  hắn  đùng  một cái tiếp  thu   này  thế  giới  hắn  cùng  với Lam  Trạm  lưỡng  tình  tương  duyệt còn được  phụ thân  cùng  với mẫu thân  đồng ý  rồi  quả  thật  là  có chút  khó tiếp  thu ngay được   ....

" Thôi   hai  bọn  họ  đã  thích  nhau  thì  ta nên  chúc  phúc  họ  hơn  nữa  hai  đứa nó  đều  là  ta này  Lam Anh  đệ  đệ  đâu  !" - Lam  Anh  uống  cạn  kia ly trà  lẩm  nhẩm  nói  nói  .

Lại bất  tri bất  giác   nghĩ  nghĩ  kia đến  bản  thân  mình  cùng  với  đệ  đệ    của  mình  có  hay  không  cũng  có thể  trở thành  đạo lữ  đâu    ! ....Nhưng  là  rất  nhanh  liền bị  ý  nghĩ  này  của  chính  mình  dọa  sợ  ..." Lam  Anh ah Lam  Anh ngươi  nghĩ  cái  chuyện  quái  quỷ  hoang  đường   gì   vậy  ? Lam  Trạm thằng  bé  là  ngươi  đệ  đệ ! Ngươi  là  hắn  huynh trưởng  đâu ! Hơn  nữa  tình  cảm  của  ngươi  với  a Trạm  chỉ  là  huynh  đệ  thôi  như  thế nào  có thể  biến  thành  loại  kia cảm  tình !... "

Nhưng  là  bản  thân  hắn  lại  rõ ràng  bản thân  đối  với  Lam Trạm  khả  không  giống  như  Lam  Hoán  ...tuy  đều  là  đệ  đệ  của  mình  nhưng  đối sử  với  Lam  Trạm  kia bản thân  biết  rõ  ràng  luôn  là  có  cái gì  đó  cảm  giác  hơn  hẳn  so với  Lam Hoán đâu .... Mà  cho dù  kia hai người  thực  thành  kia quan  hệ  phụ  thân  ,mẫu  thân  ,thúc  phụ  khả  cũng  sẽ  không  bao giờ  đồng ý ....

Bản  thân Lam Anh  cứ  ngồi  thẩn thơ  nghĩ  ngợi  tới  muộn  ...thấy  sắc trời  không  còn  sớm  kia liền  thở dài  đứng  dậy  tới  giường ngồi  xuống  đả  tọa  tu luyện  tĩnh tâm  ngưng thần  vứt  cái  chuyện  kia ra sau  đầu  ...

Lam Anh  là  vậy suy nghĩ  nhưng  nào  biết  Lam Trạm  đã  từ  sớm   đối  với  bản  thân  y có cái  kia loại  tâm  tư  ,sớm  đã  đem  người  khảm  vào  tim  làm  hắn  ái  nhân  chứ  nào  phải  huynh  trưởng   ....Cũng  không  biết  rằng  kia trên  dưới  Lam gia đều  đã  là  đồng  ý  hơn  nữa  còn  hận  không  thôi  kia bọn  họ  đứa con  / chất  nhân / đệ đệ / Tam công  tử  không  có  quải  được  về  tay  kia hắn  huynh trưởng   quải  được về  kia  cho bọn  họ người  kế nhiệm  Lam gia  / Tông  chủ  đâu  .

Mà kia Lam Trạm  tại  trong  phòng  sử  lý  công  vụ   nhìn  vào  Ám, Nguyệt, Ảnh  cùng  với  kia tình  báo  mà  hắn  sai Lam gia đệ  tử  điều  tra mà  đen  mặt  khí tức  quanh  người  giảm  tới  âm  độ  ...

Bách  gia  quả  thật là  quá  thối  nát  ...Kim  gia  làm  không  biết  bao  nhiêu  chuyện  bẩn  thỉu  ,Ôn  gia Ôn  Triều ,Ôn  Húc  cùng  trưởng  lão  kia vài  vị  thâu  tóm  Ôn  gia  làm ác  , Diêu gia ,Ngu  gia , Vân  gia ,Phương  gia ..... từ  nhị  lưu  thế  gia  tới  kia  gia tộc nhỏ bé  đều  là  không  ít  việc  ác  ...ít  nhất  còn  có  một  vài gia tốt  tốt  trong  sạch  một  chút  ...

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ