7

295 13 1
                                    

Ngày  hôm  sau  sáng sớm  ở Vân Thâm Bất Tri Xứ   được  một  phen  hú  hồn  hú ví  mọi  người   Lam  gia  chỉ  vừa   mới  rời  giường  liền  bị  dọa  sợ  ....

Phòng  bếp  của  Vân  Thâm Bất Tri Xứ  vậy  mà  bị  nổ  .....mà  cái  người  tạc  phòng  bếp  lại  chính  là  kia vị  biểu công tử  Lam  Anh mới  xuất  hiện  ....

"Khụ  ..Khụ  "

" Này   ...chuyện  gì  thế  này  ??"

" A Anh "

" Huynh  trưởng  "

" Đại  Ca "

"Ca ca  "

Lam  Vong Cơ ,  Lam  Hi Thần  , Lam Khải Nhân cùng  Thanh   Hành Quân cùng  với Ngụy Vô Tiện  đuổi  tới  nơi  kia chỉ  thấy  phòng  bếp  bị  phá  hủy  chúng  đệ tử  Lam gia là  đang  loạn  lên  dập lửa  mà  trước  mặt  họ  Lam  Anh mặt  mũi nhem nhuốc  , quần áo  bẩn  hề hề  chật  vật  không  tả nổi  nếu không  phải  sau lưng  y là  phòng bếp  bị phá  thì  chắc  chắn  ai cũng  sẽ  hiểu nhầm  vừa  rồi  y mới  hỗn chiến  với  yêu thú  nào  đó  thành  bộ dạng  bi  giờ  ...

"Khụ  ...Khụ  không  sao  khụ  khụ  ..."- Lam  Anh  nhìn  trước  mặt kia mọi  người  có chút  xấu hổ  ah ....

"Huynh  trưởng  ngươi  muốn  ăn  cái  gì  ta làm  cho  ngươi  ...Ngươi  sao lại  tiến  phòng bếp  !?" - Lam  Trạm  nhìn  nhìn  huynh trưởng  nhà  mình  mặt mũi  nhem nhuốc chật vật  đau  lòng  gần  chết , móc  ra trong  người  khăn  tay  sát sát  mặt  cho y .

"Đúng  ah đại  ca  ngươi  muốn  ăn  cái  gì  ta cũng  có thể  nấu  sau  này  đừng  tiến  phòng  bếp  nguy  hiểm  ah "- Lam  Hoán  nhìn  kia  bị  hủy  phòng  bếp  lại  nhìn  nhà mình  đại  ca nói  .

Lam Vong Cơ,  Lam Hi Thần , Ngụy Vô Tiện và Lam Khải Nhân kia cùng Thanh Hành Quân  nhìn  nhìn  người vẫn  là  chưa  hiểu  chuyện gì  ...

"  phụ thân , thúc phụ  xin  lỗi  con  đem  phòng bếp  phá hỏng !! rõ ràng ta chỉ  muốn  làm  chút    điểm tâm  cho Lam Trạm  cùng A Hoán  ai ngờ  ...."- Lam Anh  nhìn  nhìn  hai người  phụ thân cùng với thúc phụ  ủy ủy  khuất khuất  nói  .

" Đại ca ngươi  không  bị thương  là  được rồi  ! làm đệ  sợ  tới chết ah "- Lam Hoán  nhìn  đạica  nhà mình  cười  ôn nhu trong lòng  ấm áp  một  trận  ....

" Huynh trưởng  không  trách  ngươi !"- Lam Trạm  nghe  huynh  trưởng  nhà  mình  nói  vì  làm  điểm tâm  cho mình  mà  tiến  phòng  bếp  tâm  liền  mềm nhũn  ấm áp  không  thôi  .

"Khụ  kia a Anh không sao  là  tốt  rồi  ! kiến  lại  cái  phòng  bếp  thôi  không  sao " - Thanh xuân  nhìn  ba người  huynh đệ  nói chuyện  , lại   biết kia Lam Anh vì A Hoán  ,a Trạm  tiến  phòng bếp  mà  mỉn  cười  không  trách mắng  gì  cả  .

"Ngươi  sau  này  muốn  ăn  cái gì  báo  phòng  bếp  làm  ! Đừng  xuống  bếp  nguy hiểm !"- Lam  Khải  Nhân  cũng  chỉ  biết  thở  dài  nhìn  kia  phòng bếp bị  hủy  .

"Ca ca ngươi  nấu ăn  cùng  với  ta  kém  nha  !"- Ngụy Vô Tiện nhìn  kia phòng bếp  lại  nhìn  Lam Anh nhớ  tới  kia  mình  cũng  là  vậy  khi  vào  bếp  có  điểm  khó nói  ah..nhưng  vẫn  phải  khí phách  đẹp đẽ  hình tượng chút .

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ