17

212 13 0
                                    

"Mọi  người  cảm  thấy  thế  nào  rồi  !"- Lam Anh  nhìn  mọi người  lần  lượt  mở mắt cảm nhìn  tới  kia mấy  người  tu vi  tăng  cao  , linh  mạch  mở  rộng    cười   hỏi  .

" Đại  ca này  quả  thật  là  Thần  kì   ta lần  đầu tiên  cảm  thấy  như  vậy  thoải  mái  "- Lam  Hi Thần   vận chuyển  linh  lực   thoải  mái  không  thôi  nói  .

"Đúng  vậy  A Anh  này  quả  thật là  thần  kì  "- Thanh  Hành Quân  cũng  gật  gật đầu  nói

"  Vong  Cơ  đệ  thấy  sao  ?"- Lam Anh  cười  nhìn  đứng  im  lặng  không  lên  tiếng  kia Lam Vong Cơ  hỏi  hỏi  .

"Rất  tốt  ...đa tạ huynh  "- Lam  Vong Cơ  kẽ  động  mắt   nhìn  kia Lam Anh  nói  .

"  Ngốc  gì  đâu  ! Ta đã  bảo  không  cần  khách khí  như  vậy  mà  "- Lam Anh  cười  đến sáng lạng nói  .

" Ca ca thật  sự  tốt  quá  ta cảm  thấy   bi  giờ  thật  tốt  đan  điền  kia ẩn  ẩn  như  sắp  kết  kim  đan  lần  nữa  vậy  !"- Ngụy Vô Tiện  vui vẻ  nhảy  tới  Lam  Anh bên  người  nói  .

"Này  tẩy tủy đan  quả thật  quá  thần  kì !"- Lam Khải  Nhân  gật  gật đầu cảm thán  nói .

"Đúng  vậy  ta cảm  thấy  bi giờ  tu vi nâng  cao hơn  trước  ba bốn  lần ảnh  hưởng  trước  kia  của  đao  linh  cũng  hoàn  toàn  biến  mất  "- Nhiếp  Minh Quyết  tay  tụ  tập linh  lực  cảm  nhận  kia  tu vi  nâng cao  nói  .

" Đúng  ah đúng  ah ta bi  giờ  tu vi  chắc  chắn  cũng  không  kém  kia Giang  Vãn  Ngâm  ah !"- Nhiếp  Hoài Tang  vui vẻ  đến  lợi  hại  cảm  giác  muốn  bay  lên  nói  .

Lam  Anh  ,Lam Trạm  Lam  Hoán  ba người  liếc  mắt  nhìn  nhau  cười  cười  , Lâm Nguyệt Vy  nhìn  đến  kia  mọi  người  tu vi  đột  phá  tăng  cao cũng  vui vẻ  :" Được  rồi  chuyện  này  quả thực  đáng  mừng  !"

Mọi  người  nghe  vậy  đều  cười  vui vẻ  , Ngụy  Vô Tiện  nhảy  tới  cạnh  Lam Vong Cơ  vui vẻ  khoe  lại  vui vui đùa  đù .

Lam Trạm  kia sắc  mặt  kém  cực kỳ  trực  tiếp  trước mặt  mọi  người  đưa  khăn  tay  bịt lại  mũi  Lam  Anh , bản  thân  cũng  đưa  tay  che  mũi  chính  mình  .

Lam Anh  thấy  vậy  liền  cầm  lấy  khăn tay Lam  Trạm  đưa  che  lại mũi  nói :" Cảm  ơn  đệ  Lam Trạm  "

Lam Hoán  cũng  nhịn không  được  che  lại  mũi  ....

Mọi  người  nhìn  nhìn kia  ba người  che mũi  bản  thân  lại  như  là  kia ngửi  thấy  được  mùi  gì  kinh  khủng  lắm  liền  mộng  ...có  chuyện  gì  vậy  ah .

"Cái  kia mọi  người  có  thể  chạy  nhanh  đi  tẩy  rửa  không  ...thật  sự kia hương vị  trên  người  mọi người  có  chút  ..."- Lam Anh  che  lại  mũi  nhọn  nhìn  mọi  người  ái  ngại  nói  ...

Lam Trạm  kia vẻ  mặt  ghét  bỏ  ,dường như  là  chịu  không nổi này  mùi  hương  nữa  trực  tiếp  phong  bế khứu giác  lại   lắm  tay  Lam Anh kéo  đi , Lam Hoán  cũng  ngay  lập  tức  chạy  theo  chước  khi đi  còn  không  quên  nói  .

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ