67

110 5 0
                                    

" Huynh  trưởng  ta tuyệt  đối  không  cho phép  ngươi  có  sảy ra chuyện gì  dù chỉ  bị thương  một  chút  cũng  không  được   !"

Lam  Anh nằm  trong  lòng  Lam  Trạm  nghe  nghe  y  nói  vậy  không  khỏi  sững  người  mà nhìn  chằm chằm  kia Lam Trạm  gương  mặt  .

Sau  không  khỏi  khẽ  cười  nhẹ  một  tiếng   , nhẹ  nhàng  đưa  tay  lên  chạm  vào  kia tuấn  mỹ  gương  mặt  của  đệ  đệ  mình  , nhẹ  giọng  nói  :" Ngốc  A Trạm  , ta như thế nào có thể vĩnh  viễn  không  bị  thương  đâu  ? Đệ  cũng  đâu  thể  lúc  nào  cũng bảo  vệ  ta được  đúng  ..."

" Vậy  thì  ta sẽ  thay  ngươi  chịu  hết  thảy  những  thương  tổn   , ta cũng  chắc  chắn  sẽ  mãi  mãi  bảo  vệ  ngươi  !"- Lam  Trạm  trực  tiếp  nắm chặt  lấy bàn    tay Lam Anh  đang  chạm  vào  mặt  mình  kia  ,không  để  Lam Anh nói  hết  câu  mà nhìn  kia   Lam Anh  trả  lời  hắn đầy  nghiêm  túc  , cùng  chắc  chắn .

Lam  Anh nghe  vậy kia có  chút  giật  mình  , nhìn  Lam  Trạm  , hắn  biết  rõ  đệ  đệ  hắn  sẽ  làm  theo những  gì  bản thân mình  vừa  nói  ...

Nhưng  Lam  Anh  cũng  tự  nhiên  sẽ  không  để  điều  đó  sảy  ra  , hắn  không  bao giờ  muốn  thấy  Lam  Trạm  bị  thương  dù  chỉ  là một  chút . Nhìn nhìn  kia  Lam  Trạm  ,Lam  Anh nói với một  giọng điệu  ôn nhu  , dịu dàng  lại  ấm áp  cũng  lại  đầy  sự nghiêm túc , nói  :" Nhưng  ta sẽ  đau  lòng  , Lam Trạm  ".

Nghe giọng  nói  Lam Anh   mang  theo ngữ  khí  dịu  dàng , ôn  nhu  , nhưng  cũng đầy  sự  nghiêm túc  kia Lam  Trạm không  khỏi sững  người  giây  lát  , nhìn chằm  chằm  vào  Lam  Anh  không  chớp  mắt  .

Trong ánh  mắt  kia hiện lúc đầu hiện  lên  sự  ngạc  nhiên  , sau  lại  là  chua  xót  ... Lam  Trạm  trong  lòng  không khỏi  cảm thấy  xót  xa  nhìn  kia  Lam  Anh  nghĩ  :"  Huynh  trưởng  nếu là  vì  ngươi  xem ta là  đệ  đệ  , vì  thứ  tình  cảm  huynh  đệ  kia như  vậy  đối  ta thì  ta không  cần  ...Một chút  cũng  không  cần  ... "

Mà  Lam  Anh  đương  nhiên  cũng nhìn  ra được  kia trong  mắt  Lam Trạm  cảm  xúc  , đang  muốn  nói  gì đó  kia liền  giật  mình  mở  to hai mắt  .

Lam  Anh  không  nói lời nào  , cũng không  biết  lấy  đâu  ra  kia sức lực  bật  dậy  khỏi  lòng  Lam  Trạm  đem  y một  trưởng  đánh  ra ngoài  trận  pháp  chung  .

Còn  sẵn  tiện  niệm  pháp  quyết  đem  cả  Lam  Trạm  cùng  với Lam  Hoán  , Ngụy  Vô Tiện  cùng  với  Lam  Vong Cơ  kia đang  muốn  lao về  phía  hắn  bao  bọc  trong  trận  pháp  kết  giới  chung  mà  hắn  khắc  vào  trong  ngọc  lệnh  Lam  Hoán  cùng với   Lam  Trạm  đeo  bên  người  , chỉ  có  khi  hắn  đồng  ý  giải  trừ  thì  kia kết  giới  mới  có  thể  triệt  .

Ngay vừa  khởi  động  kết  giới  giới  xong  kia ,  năm  đạo  thiên  lôi  trực   tiếp phách xuống  , Lam  Anh  trên  người  .

Lam Trạm thấy  này  một màn không  khỏi  cảm   thấy  cả trí  óc   bản  thân  như muốn điên  rồi  , hoảng  sợ  tới  rồi  cực điểm  , mà  hét  lên  :" HUYNH TRƯỞNG  !"

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ