44

138 9 1
                                    

Lam Anh  như trước  cười  cười  nhìn  đến  mọi  người  ,hỏi :" Chư vị   thế nào  ?Các  vị  xem  xong  kia  có  gì  dị nghị sao   không  ?"

Giờ  này  ai còn dám khác thường dị nghị  ? kia bọn  hắn  còn  có  dư bao nhiêu  lá  gan   nói  sau kia một  chữ  , tất  cả  gốc  gác  của bọn  họ  đều bị  người  ta đào  đi ra không  bỏ sót  lấy  một  chuyện  , bọn  họ  mà  dám  một chữ  " Nghị  " đi xuống  kia không  chuẩn  sau lưng  Lam Anh kia vài  người  một  kiếm  chặt  bỏ  lấy  bọn  họ  đầu  .

Lam Anh  mang  theo  vài  phần  châm chọc  cười  ,nhìn quét  hiện trường  mọi người  lần  nữa  hỏi :" Chư  vị còn  có  dị nghị  sao không ?"

"Không  ..Không  dám  !"

Ngồi  đây  tông chủ nhóm   thật là trong lòng có quỷ,  bọn họ sau lưng làm hoạt động thật sự bị đặt tới bên ngoài đi lên ,này bọn họ  Không chỉ đánh mất mặt mũi chuyện tình,  gia tộc bọn họ đấu tranh ngầm đã là hạ thủ ,  cũng đủ vô số người đem bọn họ thiên đao vạn quả một  trăm  lần ! .

Mà trong lúc này trong lòng tương đối vững vàng tự giác không có phạm hạ đại sai tông chủ nhóm tuy rằng thực sự sợ hãi Lam Anh  trong  tay , Nhưng khả bọn  họ có chút  tin  Lam gia người  quân  tử  sử phạt  phân  minh  , bọn  họ phạm  sai khả  gánh vác  hậu  quả  là  phải  tiểu  , tự   nhiên sẽ không có mắt như  mù mà  đi ngỗ nghịch  chống  đối  Lam Anh  .

Thấy kia Kim gia cùng tiểu gia tộc bên trong phân cách đã không có gì dị  nghị Lam Anh cười cười nhìn bọn họ  nói  :" Nếu  đã chư  vị  đã  không  có  gì  dị nghị  vậy  chúng  ta  liền  hảo  hảo  thảo  luận  sử  phạt  chuyện  tình  đi  !  Phụ  thân  ,Ôn  tông  chủ  ,Minh Quyết   cùng  với  chư  vị   tông chủ  khác thấy  thế  nào  ?"

Thanh Hành Quân  nhìn  kia Lam Anh  mà  cười  nói  :" A Anh  quyết  định  tất cả  là  được  rồi   ! Phụ thân  không  ý  kiến  !"

"Đúng  vậy  tiểu tử  ngươi  quyết  định  liền  hảo  ! Ôn mỗ  không  ý  kiến  !" - Ôn  Nhược Hàn   nhìn  Lam  Anh  đánh cái  tươi cười  mà nói  .

" Đại  ca  quyết định liền hảo  !"- Nhiếp  Minh Quyết  nhìn kia bách  gia  nhóm  trong  ánh  mắt  kia khả muốn  giết  người  ....

" Tất  ...tất  cả  đều  nghe  Lam công  tử  ..!"

" Chúng  ta  ..chúng  ta  đều  nghe  Lam  công  "

Bọn  họ thấy  kia mấy  Ôn ,Lam, Nhiếp  ba nhà  đều  không  có  phản  đối  thì bọn  bọn họ này  đó  tiểu  gia tộc  như  thế nào  dám  phản đối  ...còn  chưa  kể  sau lưng  kia người  ta  mấy  vị  sát  thần  kia có  cho bọn  họ  phản đối  sao ? Có sao ?    Giờ  phút  này còn  có  thể  không  thuận  theo  kia bọn  họ  đầu  với  cổ  sẽ  là  mỗi  chỗ  một  nơi  đâu .

" Kia hảo  việc  này  liền  giao cho  Vong Cơ  sử  lý  đi ! Dù  sao đệ  ấy  đối  với  này  kinh nghiệm   có  thừa  !" - Lam Anh  cười  cười  nhìn  bọn  họ  ,quay ra  nhìn  kia  Lam Trạm  ánh mắt  ôn  nhu  có  thừa  nói  :"  Lam Trạm  việc  này  khả giao đệ  rồi  !"

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ