~11~
Giang gia kia thanh danh tại Tu Chân giới xuống dốc , Giang Phong Miên trở về kia Giang Yếm Ly lại nức nở chạy tới báo Giang gia gia sản bị trộm sạch sẽ không còn lại gì ,Giang Phong Miên chưa kịp phản ứng thì đệ tử khác lại tới báo xuất hiện Thủy Hành Uyên kiến cho hắn kia không trụ được mà ngất xỉu .
Ngu Tử Diên lại là đêm săn không hề hay biết gì . Ngu gia người cũng không hiểu tại sao không thể rời khỏi Ngu gia nửa bước ,luôn luôn có kết giới nhốt bọn họ tại bên trong không rời khỏi khiến cho Ngu gia gia chủ càng sợ hãi .
Nhiếp Minh Quyết kia đề đao tới Lam gia sau Thanh Hành Quân cùng với Lam Khải Nhân kia giải thích mọi chuyện liền rõ ràng , tức giận kia không thể át này Giang gia đúng là một đàn ngụy quân tử .
"Hừ Giang Phong Miên cái lão thất phu này! "- Nhiếp Minh Quyết nghe Lam lão tiên sinh nói rõ tức giận cực điểm muốn cầm đại đao đánh tới kia Liên Hoa Ổ chém kia lão thất phu .
"Nhiếp Tông chủ còn thỉnh bình tĩnh ! A Anh cùng Ngụy Anh còn muốn kia tự mình động thủ !"- Thanh Hành Quân vội kia ngăn lại tức giận tận trời Nhiếp Minh Quyết nói .
" Hừ này Ngu Tử Diên cùng với Giang Phong Miên đúng là một lũ bại hoại như thế nào có thể như vậy đối đãi một đứa trẻ !"- Nhiếp Minh Quyết nghe Thanh Hành Quân lời nói cũng liền nhịn xuống trong lòng kia vẫn là tức giận không thể át .
"Haizzz chỉ muốn kia dưỡng cho nhà hắn đứa con tương lai một cái tử sĩ người !"- Thanh Hành Quân nhẹ nhàng lắc đầu thở một hơi nói .
Nhiếp Minh Quyết liền kia hiểu được ,nghe nói kia Tàng Sắc Tán Nhân và Ngụy Thường Trạch trước kia tu vi siêu tuyệt bọn họ đứa con tất nhiên thiên phú cũng không kém , chưa kể kia còn mang lại thật lớn danh tiếng cho Giang gia , tính kế sau thu lưu đứa trẻ tự nhiên sẽ nhớ ân tình mà bán mạng cho bọn họ ,đứa con kia hai người một cái thì thường thường chả có gì nổi bật , tu vi thấp kém , một cái tu vi có hạn lại kia tính khí muốn người người ghét bỏ không muốn kết giao thì kia dưỡng một cái tử sĩ người tu vi cao , lại có thể thu hút người khác kia như vậy tội gì không thu .
" Kia vậy còn ba vị đến từ thế giới khác như người nói thì sao ?"- Nhiếp Minh Quyết .
"Bọn họ tới đây cũng là cái cơ duyên đi ! Lam Anh ,Vong Cơ cùng Hi Thần nói nơi đó thế giới bọn họ hơn chúng ta rất nhiều , Nguyên Anh như cẩu tu vi phi thăng cũng thường thấy "- Lam Khải Nhân nâng chung trà uống một ngụm nói .
Nhiếp Minh Quyết nghe vậy lấy làm sợ hãi , này đây thế giới bọn họ ngoại trừ kia Bão Sơn Tán Nhân thì cũng chưa có cái nào Nguyên Anh tu sĩ chứ đừng nói là kia thấy được truyền thuyết kia phi thăng thành tiên người .
BẠN ĐANG ĐỌC
Huynh Trưởng Là Của Ta !
FantasiaOcc cực mạnh ... Ngụy Anh - Ngụy Vô Tiện là Lam gia đại công tử danh Lam Anh là nghĩa tử của Thanh Hành quân cùng với Lam phu nhân là huynh trưởng của Lam Hi Thần cùng với Lam Vong Cơ . Thế giới đó Nguyên Anh như rác phi thăng thường thường .Cô T...