34

196 11 1
                                    

Mấy   người  Thanh  Hành Quân  vội vàng  đỡ  Lam Khải Nhân  vào  phòng  kia ,Lam Anh  vội  vàng  lấy  ra trong  người  một  bình  dược  uy cho y uống  .

Uống  xong  kia Lam  Khải  Nhân  sắc  mặt  tốt  hơn  chút  qua một  chút  thời  gian  liền  tỉnh lại  ...trong  phòng  không  khí  im  lặng  đến  đáng sợ  ...

Thấy  Lam Khải  Nhân  chuyển tỉnh lại kia  Lam Vong Cơ  liền  quỳ xuống  .

"Thúc phụ  ! Trạm  tâm duyệt Anh  hai chúng ta  là  lưỡng nghi  tình tương duyệt  còn  thỉnh  thúc phụ  thành toàn  !"- Lam Vong Cơ

Lam Khải  Nhân  vừa  mới  tỉnh  lại  nghe  kia Lam  Vong Cơ  lời  này  liền  khó  thở  ,tức  giận    ôm  ngực  chỉ vào  Lam Vong Cơ  quát :" Lam Vong Cơ  ngươi có  biết hay không  hai ngươi  đều là nam tử  ! Chưa  kể  đến  ..."

Lam Khải Nhân   vốn  cùng  với  Lam Anh tới  tìm  hắn  huynh trưởng  báo cáo  lại  kia chuẩn bị  Thanh Đàm Hội  công  việc  , nào  ngờ  tới  cửa  phòng  kia nghe  được  kia một  màn bảo  hắn   như  thế nào  chấp nhận được này  cháu hai cư nhiên đoạn tay áo  ...chưa  kể  đến  kia  lại  đoạn  trên  người  Ngụy  Anh  kia đứa  nhỏ  ...

Hắn  trước  kia  có  thành kiến  , có  chút  không  mừng  này  Ngụy  Anh  đứa nhỏ  nhưng trải qua  mọi  chuyện  vừa  rồi  hắn  biết  Ngụy Anh  thực  tốt  lắm  đứa  nhỏ  ,rất dễ dàng bị  nhân  lừa  ....hơn  nữa  kia Ngụy  gia còn...còn  độc   này  Ngụy Anh  đứa nhỏ  một cái  duy nhất huyết mạch  .

Hắn cháu trai  cư  nhiên  củng  này  đứa  nhỏ  nói  hắn  làm  sao  chấp  nhận được  ...Tuy  rằng  nam  tử  với  nam tử  hợp  đạo  ở  tu trân giới  không  phải  là  không  có  ...nhưng  là  ...

"Thúc  phụ Vong  Cơ  biết  ! Nhưng  là  Lam  gia  chú trọng kia mệnh định tri nhân  ...Ngụy Anh là  Trạm  mệnh định  người  ! Hơn  nữa  chúng ta lưỡng tình tương duyệt  còn  thỉnh  xin  thúc phụ  thành  toàn  !"- Lam Vong Cơ ánh  mắt kiên  định  nhìn  kia  Lam Khải Nhân nói  .

Lam Khải  Nhân  nghe  Lam Vong Cơ  lời  này  càng  thêm  tức  giận  đang  muốn  nói gì đó thì  đã  bị  nhà mình huynh trưởng  cắt ngang lời  .

" Hảo được rồi  Khải Nhân  ! Hai đứa  nó  đã  lưỡng  tình  tương duyệt  chúng  ta  nên  thành toàn  cho hai đứa  ! Hơn  nữa  Lam gia  chúng ta  chú trọng kia mệnh định tri nhân  nào quan  tâm  đến  kia tu trân  giới  lời  đồn  đãi  !"- Thanh  xuân  ôn  thanh  cười  nói  cắt  ngang lời  đệ  đệ  .

"Đúng  vậy  ah  Khải Nhân  ! Ngụy  Anh  thực  là  tốt  đứa  nhỏ luận  tâm tính  tu vi  , hay dung  mạo  đều  sứng  thượng  chúng  ta  Vong  Cơ  ! Vong  Cơ  thích  thằng bé  hẳn  là  chúng  ta  lên  tác  thành  cho hai đứa  mới  phải  việc  gì  phải  làm  ác  bà bà  chia  rẽ  uyên ương  đúng  không  ?! "- Lâm  Nguyệt Vy cũng  cười  cười mà  nói  .

Lam Khải  Nhân  bị  hai  người  nói  cho á khẩu  làm  như  hắn  thật  sự là kia ác  bà bà  chia rẽ  uyên ương  ...nhưng  là  hắn  làm  thế nào  đồng  ý  ah ...Ngụy  Trường  Trạch  huynh cùng  cái  kia  Tàng  Sắc  có  hay  không  nửa  đêm  nhập  hắn  mộng  tấu  hắn  một  trận  ... Tàng Sắc, Trường Trạch  ah ta thực  xin lỗi  hai ngươi  ...

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ