43

173 12 1
                                    

Lam Anh  cười  cười  một  chút  kia lúc  sau  liền  thu lại  ý  cười  nhìn   đến  Lam Hoán  ý bảo  .

Lam Hoán  cười  tựa  như  gió  xuân  cũng  chẳng  phải  dở  kia  quyển  trục    , nhàn  nhạt  nói  ra tới tội  trạng  của Nhạc  Dương  Thường thị  .

"Nhạc Dương  Thường  thị  , huyền  chính   chính  XX năm X nguyệt   X ngày  Tông chủ  Thường thị  - Thường  Từ  An  uống  rượu  hoa lâu  sau  hiếp  đáp  dân  lành  đánh  chết  một  thương  nhân  "

" Huyền  chính   chính  XX năm X nguyệt   X ngày   ra ngoài  trừ  túy  gặp  tà  ám  khó  đối  phó  liền  bỏ  chạy  hại  một  thôn  bị  tà ám  đồ  chỉ  còn  mười  ba nhân sống  sót  ...sau  tìm  cách giấu  giếm  không  báo  cho Nhiếp    gia  "

"Huyền  chính   chính  XX năm X nguyệt   X ngày  lừa  rối  một  tiểu  hài  tử  đưa  tin  sau thất  hứa  ,còn  vô  tình  hủy  đi  một  ngón tay  của  tiểu  hài  tử  !"

" huyền  chính   chính  XX năm X nguyệt   X ngày   ba môn  sinh  Thường thị   cưỡng  bức  một  cô nương   đến  chết  !"

"Huyền  chính   chính  XX năm X nguyệt   X ngày  bảy môn sinh  Thường  thị  theo Thường tông chủ  ra ngoài  trừ túy  gây  gổ  đả  thương  ba phàm nhân  ,giết  chết con trai của  gia đình  nhờ  trừ  túy  !"

" Huyền  chính   chính  XX năm X nguyệt   X ngày  ....."

"Trên  đây  cũng  chỉ  là một vài  chuyện  tốt  mà  Thường  tông  chủ đã  làm ngoài  ra kia những  việc  khác  còn  thỉnh  chư  vị  tự  xem chứng cứ  cũng  đều  thực  rõ ràng  !"- Lam  Hoán cười  mà  nói  gấp  lại  trong  tay  quyển  trục  nhìn  kia  bách  gia .

Thường  Từ An trên mặt đã sớm một trận thanh một trận bạch cả người đều run rẩy ngã ngồi trên đất ...hắn  Thường  thị cùng  với  hắn  mạng xong rồi  ....

Người xung quanh có tinh thần trượng nghĩa dùng mang theo hèn mọn ánh mắt mà nhìn thấy hắn cùng với Kim Quang Thiện, một khác chút cùng , chi thông đồng làm bẫy tắc vui sướng khi người gặp họa ...

Tiếp  theo  kia lần  lượt  Lam  Hi Thần  ,Lam Vong Cơ  cùng Ngụy Vô Tiện  ,Nhiếp  Hoài Tang  đọc  kia tội  trạng  của Bình  Dương Diêu thị  tông chủ ,  Quanh Châu An thị ,  An Bình Phương thị , Từ Châu Dịch thị .

Những  cái kia bọn  họ đọc  ra kiến  cho  nhóm  người  Kim Quang Thiện    đó  nghe   sắc  mặt  trắng bệch  ...những  cái  khác  bách  gia  mặt   cũng  chẳng  còn  giọt  máu  nhìn  trước  mặt  kia những  cái  khác  quyển  trục  bên  trong  ghi chi tiết  ngày  tháng  năm  từng  việc  từng  việc  kia Kim Quang Thiện  nhóm người  làm  .

Ôn Nhược  Hàn  ,Nhiếp  Minh Quyết  mặt  mũi  đen  sì  ...bọn  họ  thực  không  ngờ  tới  này  Tiên môn bách gia  còn  thối nát  hơn  cả  những  gì  bọn  họ  tưởng  gấp mấy  lần  ....

Nhiếp  Minh Quyết  tức  giận  không thôi    Bá Hạ  cũng  đã  là  ra khỏi  vỏ  nhưng  là  bị  Lam Hi Thần  cùng với nhà mình đệ đệ  ngăn cản  .

Lam Anh nhìn  Bách  gia  vẻ  mặt  mà  cười  ,đứng  dậy    đi tới  trước mặt  kia vài  người  cười  cười  mà  nói  .

" Tại hạ thực  bội  phục  này  các  vị  cùng với  gia tộc  các  vị  hành  vi ah  chỉ tính  kia gần  đây nhất tháng  trước  thôi  đã  nhiều  như vậy   tội  chạng  ah ! Bội  phục  thực  bội  phục  !"- Lam Anh  cười  cười  nói  trong  mắt  toát ra tới  uy áp  cùng  hàn  ý  mà  nhìn  bọn  họ   lại  lơ đãng  mà  liếc mắt  kia Bách gia  một  vòng  .

Bách  gia  kia nhìn  thấy kia  Lam Anh ánh mắt  sợ hãi  mà  cúi  rụt  đầu  ...

Lam Anh  cười  kinh  miệt  mà  nhìn   nhẹ  nhàng  vỗ  tay  hai tiếng  , ngay lập  tức  liền  có  một  chúng  đệ tử  bê một  chồng  quyển  trục  dày cộp  đến  ...nhìn  đến  này  quyển  trục dày  cộp  bách  gia  mọi  người  gương mặt  đã  trắng bệch  lại  càng   trắng  hơn  , mồ hôi lạnh  chảy dòng  ướt  đẫm  sau  lưng  ,run rẩy  mà  nhìn  kia  Lam Anh  cùng  với  chúng  đệ tử  Lam  gia  đang  bê kia chồng  quyển  trục  .

"Này  chỉ  có  kia Kim  gia   ,Diêu gia   ,Thường gia ,An gia ,Phương  gia ,Dịch gia  cùng  kia vài  vị  tông chủ  chuyện các  vị đó đã nguyện    công  bố việc  làm  của  bản  thân  cùng  với  gia tộc  , ta nghĩ chắc  chắn rằng  tất  cả  các  vị  tại  đây cũng sẽ đồng  ý công  bố  tất hành  vi việc  làm của  bản thân  cùng   với gia tộc để  tất  cả  mọi  người  đều  biết  rõ đi !"- Lam  Anh  kẽ cười  đảo  mắt  một  cái  nhìn  bách gia tông chủ  nhóm  .

" Vậy  nên  tại  hạ  đã  chuẩn  bị  này  đó , các  vị thỉnh xem  qua  ah " - Lam Anh    .

Y nói  xong  kia kẽ vẫy  nhẹ tay một  cái  ngay lập tức  lam gia đệ  tử  liền đi phát  kia những  cái  đó  quyển  trục  ...bách Gia  tông  chủ  nhóm  nhận  quyển  trục  kia cầm  trên  tay  là  run  rẩy  đến  lợi  hại  ...mặt  mũi  như  tắc kè hoa  mà  biến  hóa  ...

Trong  lòng  chửi  rủa  một  trận  : Vô sỉ  ! Rõ ràng  là  ngươi  muốn  đem  chúng  ta  việc  tống  đi ra ! Chúng  ta ai đồng  ý  này  đó  điều  là  do ngươi tự  mình  chủ  trì  !!!!

Lam  Anh cười  cười  nhìn  bọn  họ  trở  lại  kia chỗ  ngồi  .Lam Trạm nhìn  nhìn huynh trưởng  nhà  mình  kia   trong  mắt  đầy  ý cười cùng  Ôn nhu ,lại nhìn  kia bách gia  nhóm đáy mắt  tràn  đầy  trào  phúng  , chán  ghét  ...

Lam Hoán   nhìn nhà mình đại  ca  trong  lòng  cười  to một  trận  , đại  ca  lại chơi  chơi  bọn  họ  ah ...nhìn  đến  kia  bách gia  nhóm  lại chỉ  cảm thấy  ghê  tởm  ....Lam  Hi Thần  cùng  với Lam Vong Cơ  liếc  nhìn  Lam Anh một  cái  trong  mắt  toát  ra tới  ý cười  thực sâu  lại nhìn  kia  bách  gia  một  trận  tràn  ra tới  kia  ghê  tởm  cùng  chán ghét  trong  ánh mắt   ...

Ngụy  Vô Tiện kháp  kháp  chính mình  tay  chút cố  nhịn  cười  nhìn  kia  bách gia  tắc kè hoa  vẻ  mặt   lại không khỏi  tức  giận  cùng buồn  nôn ah ...này  đám người  thực  ghê  tởm  .

Nhiếp  Hoài Tang  chỉ  có  cười  kinh  miệt mà nhìn  .... Tiên  môn bách gia  ah tiên môn  bách gia  chỉ có  thể  trách  các ngươi  quá  dơ  bẩn  mà  thôi  ...không  may chọc  chúng Lam Anh  ca ca này  tôn  đại  phật  ah  , là  các  ngươi  tự  tìm  đường  chết  cho chính mình  .

Lâm  Nguyệt Vy  cùng  với  Thanh Hành Quân  nhìn  nhau mà  cười   ... A Anh  nói  nữa  chắc  kia  đám  người tức  hộc  máu  mà  chết  mất  ah .

Lam Khải  Nhân  cũng  là  không  nhịn  được  kẽ  cười  ...A Anh làm  thực  tốt ! Làm  đến  xinh  đẹp  .

Ôn  Nhược  Hàn  khóe miệng trừ trừ  nhìn  kia  Lam Anh  nói  không  thành  có  bộ  dáng  trong  lòng  không  khỏi  cảm thán  ...cũng  âm thầm  nhắc nhở  bản thân  sau tuyệt đối  không  thể  chọc  cái  này  nhân  nếu không  sẽ  bị  tức  chết  ah ...

Huynh Trưởng Là Của Ta ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ