BTAP - CHAPTER 13

13.7K 525 75
                                    

CHAPTER 13: DINNER II

Scarianna Eleanor's POV

I soon arrived at Yammi Restaurant. My eyes searched for Vecca but I didn't find them right away dahil nasa VIP table pala sila.

Ano ba 'yan, kaartehan naman.

Char!

I just entered the VIP room at naabutan kong nag dadaldalan sina; Jam, KJ, Vecca at Ate Jen.

Wow, Ang bilis maging close, ah?

Sabagay, sa kadaldalan ba namang taglay ni Vecca.

Tapos si Ma'am Raven naman kausap niya si... Sir. Econ?!

What the fuck?

Hindi ko alam kung bakit parang bigla nalang nag init ang ulo ko nang makita ko silang nag-uusap.

Nawala tuloy bigla ako sa mood.

Punyeta naman.

Pero, bakit naman ako mawawala sa mood?!

Ano naman kung nag uusap sila?

Pakialam ko ba?

"Oh, Nandiyan na pala si Scar." The noise in my mind stopped when I heard someone's voice. She approached me and made me sit down. Lumapit siya sa'kin at inaya akong maupo.

"Tara Scar, come here."

"Diyan ka upo."

"Thank you."

Umupo na ako sa upuan ko at pasimpleng sinamaan ng tingin ang tumigil na nag uusap kanina na si Ma'am Raven at Sir. Econ.

Ganito ang naging pwesto namin sa dining table.

Wala pa 'yong order namin

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Wala pa 'yong order namin. So, Vecca first told me how they turned out like this, I didn't listen much at pasimpleng dinako ang tingin kay Ma'am Raven.

Our order arrived and the others started eating as well. Tumingin ulit ako kay Ma'am Raven and she wasn't looking at me dahil nagsisimula na rin niyang kainin ang pagkain na nasa plato niya.

Teka, bakit ba ako tingin nang tingin sa kaniya?

Kainis, ha! Bakit kasi ang ganda niya?!

Vecca ended what she was telling me and I didn't even understand anything, 'cause my mind was focused on that woman na parang wala namang pakialam sa presensya ko ngayon.

I looked at what she was wearing. She's wearing a black V-neck sleeveless top, her top is tucked-in with the black straight leg pants she's wearing. She was not wearing sandals, she was only wearing slide slippers, and had the LV brand.

BETTER THAN A PROMISE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon