Việc đầu tiên thực hiện, Jeon Jungkook dẫn Jihoon đi cắt gọn gàng lại mái tóc của cậu bé. Gương mặt thư sinh cũng đạt được may mắn trước sự chứng kiến. Chỉ thấy Jihoon vui lắm, nói nhiều hơn với những cô chú tạo mẫu tóc. Hoạt bát, dễ thương, một đứa trẻ đáng ra nên nhận được sự quan tâm kĩ càng từ bố mẹ.
"Thích chứ?" Jeon Jungkook hỏi lại khi đang thắt dây an toàn cho Jihoon.
"Dạ thích ạ. Cháu thấy mình đẹp trai hơn hẳn luôn." Cậu bé vui vẻ đáp.
"Vậy giờ tới trung tâm thương mại mua xe điều khiển nhé?"
"Vâng!"
Hắn nhìn lướt qua nét mày phần nào đã tươi tỉnh hơn của cậu bé. Khẽ cười, Jeon Jungkook xoa đầu Jihoon và bắt đầu lên đường sắm sửa theo ước muốn thơ ngây kia - một chiếc xe điều khiển từ xa.
Đôi chân ngắn đi dép xăng đan trắng, chạy lạch bạch trong không gian rộng lớn của trung tâm thương mại mát lạnh hơi điều hòa. Jeon Jungkook thì đã hệt như một ông bố, tay xách nách mang ba lô của Jihoon, ánh mắt lo lắng dõi theo từng nhất cử nhất động, nhỡ không may cậu bé đi lạc hoặc bị thương vì những điều không đâu. Một phần, hắn càng chẳng muốn phiền phức bởi mang tiếng trông có một đứa trẻ sáu tuổi cũng không xong.
Jihoon lướt qua cửa hàng ô tô đồ chơi, trong phút chốc liền khựng lại mà sững người. Đúng hành động ngây ngô của trẻ con, hắn đành phụt cười. Bước đến gần cậu bé, Jeon Jungkook khom lưng, tay chỉ vào bên trong.
"Đó, đúng cái cháu cần chưa?"
"Dạ đúng, cháu cần cái đó ạ!" Jihoon hai chân nhảy tưng tửng, tay nhỏ bấu vào chân quần của hắn mà lôi. "Vào xem thôi chú Jungkook."
"Rồi rồi...vào xem nhé!"
Cậu bé chạy vào bên trong, thái độ trầm trồ vì những mô hình ô tô xếp chật ních xung quanh. Tựa như là thiên đường, nếu có thể chắc chắn Jihoon chỉ muốn rời nhà mà chuyển hộ khẩu đến đây ở dài hạn. Ô tô có đủ loại màu sắc và kích thước lớn nhỏ, một cậu bé sống trong nhung lụa từ bé chẳng lẽ chưa từng được chứng kiến điều này?
"Jihoon đã chọn được chưa?" Jeon Jungkook lên tiếng gọi cậu bé quay lại.
Jihoon vẫn còn đắm chìm trong thế giới riêng mà quên mất sự tồn tại của hắn, để đến khi nghe thấy giọng nói đặc trầm của Jeon Jungkook, cậu bé mới giật mình quay qua. Nhìn hắn đứng bên cạnh là cô nhân viên cửa hàng, cậu gãi đầu bối rối.
"Cháu...cháu thấy cái nào cũng đẹp."
"Vậy chú mua cho Jihoon hai cái, như thế là nhiều rồi." Jeon Jungkook lại gần xoa đầu cậu.
"Dạ không, cháu chỉ mua một cái thôi. Hai cái chơi không hết."
Cậu bé vốn luôn ngoan ngoãn và hiểu chuyện như thế. Không đòi hỏi từ người lớn quá nhiều, Jihoon nhanh chóng ôm một hộp mô hình ô tô điều khiển từ xa cũng khá to. Cậu loạng choạng, mắt cười tươi híp lại.
"Cái này được không chú Jungkook?"
"Ừm, cái này nhé!" Hắn gật đầu, đỡ lấy hộp mô hình to đấy chỉ bằng một tay. Dáng người cao, ăn mặc chỉnh tề cũng vì thế làm người người để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
jjk | LOVE SIDE
Fanfiction📍2022 - 2023📍 • Phần 2 series 𝐒𝐈𝐃𝐄 • "Ta nói, tình đến tình đi, đâu vương lại được gì. Dẫu thế, anh chẳng cần nghe, càng chẳng cần hiểu. Ngoài xã hội tàn nhẫn khiến em gục ngã. Dấu yêu của anh, thôi mình về với nhau. Cho anh che chở, cho anh...