Song : Only - Lee Hi (slowed + reverb)
Đôi mắt phượng ánh tím ngâm hàng giờ đồng hồ, giữa thảm hương tràm trà vây kín một mảnh chân váy. Cô đã nhìn mãi chiếc nhẫn cầu hôn nằm trên ngón áp út của mình, nó sáng long lanh hạt kim cương và vừa in, không chật cũng không rộng. Nó sinh ra là để dành cho cô, duy nhất mình cô...
Khẽ đút tay vào túi áo len, cô rời khỏi khu đất trồng hoa tràm trà ở ngoại ô, nhìn dòng xe thưa thớt lướt qua trên dãy đường nhựa nho nhỏ. Cô đã trông thấy ánh nắng vàng nơi xa xăm nhưng lại như thể cận kề, cảm nhận được hơi ấm giữa mùa đông buốt giá. Cũng đã rơi vào tháng một, sau nhiều chuyện xảy ra, hay việc Jeon Jungkook dẫn cô về ra mắt bố mẹ của hắn lần đầu tiên. Hời ơi, nghĩ về lúc đó cô vẫn còn sợ run, họ đã nhìn cô bằng ánh nhìn cảnh giác, rằng họ sợ con trai họ lại dại khờ lầm đường thêm một cuộc hôn nhân nữa. Bởi đó mà Eunchae phải vội xem lại bản thân mình, hôm đó tóc cô ra sao, áo váy thế nào, như thể sợ cái quá khứ đáng kinh tởm sẽ lần nữa trở về, ngự trị trên từng nét mày thanh thanh. Hắn cũng đã từng nói với cô, trong một lần làm tình khi quá đê mê vào khoái lạc, hắn bảo cô có mùi của gái điếm, một nàng gái điếm thực thụ và sẽ không thể xóa nhòa. Nhưng cái đó là cái hắn yêu đến mức mù quáng... Đương nhiên, cô không giận hắn vì câu nói đó, cô chỉ là thấy thương xót cho bản thân mình, vì sao sự thật nó trần trụi quá.
Họ hỏi tên của cô, tuổi của cô và công việc hiện tại.
"Cháu đang phục vụ cho một quán ăn ạ." Eunchae nghiêm túc trả lời.
Họ quay sang nhìn nhau sau câu trả lời ấy, dẫu sao cô hiểu họ là những bậc phụ huynh, thương yêu con luôn được quyền ưu tiên. Quá khứ thì vẫn là quá khứ, hôm đó cô đã cắn răng hiểu ra sự thật rằng hai người họ sẽ không đời nào chấp nhận một cô con dâu từng có những ngày dơ dáy và được xem như thể ả đàn bà phóng đãng với tên gọi "nàng điếm" đầy thân thương. Chiếc nhẫn trên ngón áp út của cô đã dần lung lay, cô không muốn là kẻ giả mạo thanh cao, càng không muốn bản thân phải xấu hổ đến muối mặt. Eunchae quay sang nhìn hắn, người yêu gia đình mình và cũng là người yêu cô. Chọn lựa? Cô không bắt hắn chọn lựa giữa máu mủ ruột thịt với người hắn nói yêu da diết.
"Cháu từng là gái dịch vụ." Cô mạnh dạn nói. Và có vẻ lần đó hắn chẳng mấy ngạc nhiên, hắn thành thục nắm lấy đôi bàn tay đã căng thẳng ứa mồ hôi đang bấu lấy chân váy.
"Bác biết." Mẹ hắn nhẹ mỉm cười đáp lại, bởi hắn sớm đã nói cho gia đình hắn nghe về quá khứ không mấy tốt đẹp của cô. "Thật may. cháu đã chịu dũng cảm với lòng mình. À không...phải gọi con là con dâu chứ nhỉ."
BẠN ĐANG ĐỌC
jjk | LOVE SIDE
Fanfiction📍2022 - 2023📍 • Phần 2 series 𝐒𝐈𝐃𝐄 • "Ta nói, tình đến tình đi, đâu vương lại được gì. Dẫu thế, anh chẳng cần nghe, càng chẳng cần hiểu. Ngoài xã hội tàn nhẫn khiến em gục ngã. Dấu yêu của anh, thôi mình về với nhau. Cho anh che chở, cho anh...