Song : The one that got away - Brielle Von Hugel
Dù trong một cuộc đời khác, em vẫn sẽ là cô gái của anh...
Vùng Umbria - Ý.
Lần đầu tiên Eunchae đặt chân tới Ý, lần đầu tiên xa nhà và tìm tới một nơi xứ người nên cô hoàn toàn không giấu được sự phấn khích. Chuyến đi này là tuần trăng mật đúng như những gì Jeon Jungkook đã tính. Hắn đáng lý muốn được tổ chức một đám cưới để đời tại nước Ý xinh đẹp nhưng có lẽ cơ hội đó không thành. Tuy vậy xây dựng kỉ niệm đáng nhớ thì hoàn toàn chẳng phải ý tưởng tồi. Hắn lên kế hoạch ngay sau khi đám cưới kết thúc, lo toan chuyện giấy tờ của hai vợ chồng và cả những hành trình ở nơi xa xứ ấy.
Bước xuống từ xe Sulga ở Piazza Italia rồi đi bộ qua Corso Vannucci, con phố chính của thành phố. Nhìn quanh phố xá mang đậm nét thời trung cổ, hít trọn bầu không khí thanh đạm của một mùa thu nước Ý, nói chẳng thì con người ta có khô khan tới mấy cũng bị cuốn hút bởi cái đẹp. Thứ nét đẹp cổ kính, một nơi đáng để nhớ thương và đặt tâm hồn ở lại. Cô và hắn vừa đến nơi sau chuyến bay dài, như đứa trẻ ngây ngô khám phá muôn vẻ của thế giới thoáng đãng rộng lớn, cô đã hiểu vì sao hắn muốn tổ chức đám cưới ở Ý tới vậy. Bởi nơi đây là ước mơ, nơi đây là thiên đường và dường như chẳng còn từ ngữ nào miêu tả hết được sự xinh đẹp của mảnh đất ấy.
Một tích tắc thôi cô cũng rõ được nơi ngõ ngách quanh quẩn như nhịp tim sự sống, rồi lại kết thúc tại một quang cảnh núi đồi bao la. Những bức tường thành và công trình Etrusca vững chãi qua hàng ngàn năm, những mái vòm đầy quyến rũ gần quảng trường IV Novembre, hay con đường dẫn nước thời Trung Cổ Acquedotto nhỏ bé cheo leo giữa các ngôi nhà, tiếp nhìn dọc những bậc thang vô tận dẫn lên trung tâm thành phố. Dù vậy, buổi nay cô cùng hắn cũng chẳng thể đi hết. Dường như tâm hồn và trái tim đang bị "quá tải" vì ngập ngụa trong sự bất ngờ rất riêng biệt.
Trời ngả giữa một màu xám xanh, không hẳn là tối đi. Mà nó sáng theo một thể chế thầm lặng, Eunchae ngắm qua, chìm trong màu mây mờ ảo, thứ làm cô nhớ về ánh sáng ngày nắng trên vòm kính nhà thờ. Ngày có hi vọng và niềm vui, có lẽ trong tâm trí vẫn ngổn ngang một nỗi niềm, bởi sao tới tận bây giờ cô mới hiểu cuộc sống muôn vẻ tới vậy. Eunchae khẽ cười, ẩn sau màu vàng sáng của một nhà hàng đậm chất cổ điển Ý. Thầm cảm ơn trời đất khi để cô gặp được hắn, cho cô yêu hắn đến khi đã nên duyên vợ chồng. Vậy mà, hắn không đếm xỉa đến những lời khách sáo hay cảm tạ trời đất từ vợ mình, Jeon Jungkook lặng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
jjk | LOVE SIDE
Fanfiction📍2022 - 2023📍 • Phần 2 series 𝐒𝐈𝐃𝐄 • "Ta nói, tình đến tình đi, đâu vương lại được gì. Dẫu thế, anh chẳng cần nghe, càng chẳng cần hiểu. Ngoài xã hội tàn nhẫn khiến em gục ngã. Dấu yêu của anh, thôi mình về với nhau. Cho anh che chở, cho anh...