Ngoại truyện 2 : Giữa đại lộ

629 40 0
                                    

Song : Dancing with your ghost - Sasha Sloan

Song : Dancing with your ghost - Sasha Sloan

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Em nhận ra, anh luôn quan sát em, anh...luôn hiểu con tim em đang nghĩ gì.

Có phải nên cảm động, khi tất cả những người thân thương nhất đều đã ở đây, cùng góp tiếng vỗ tay náo nhiệt trong không khí nhà thờ đầy trang trọng. Nhưng quả thật, cô chẳng nghĩ được gì nhiều, hoặc tiềm thức vẫn giữ trọn một câu hỏi nho nhỏ, cô hiếu kì rằng trong mắt hắn nhan sắc người vợ này hôm nay ra sao. Dẫu cô đã nghiền ngẫm thói yêu kiều đấy trước gương đủ lâu, không phải cô muốn thấy thứ vô vị tự soi chiếu, Eunchae cần thấy là sự thật, một tấm lòng đủ yêu thương nhìn nhận gương mặt vẫn giữ trọn đường nét năm nào.

Eunchae đứng đó, cũng gần là cuối buổi, sớm đã có màn tung hoa cưới rầm rộ khắp đám cưới nhỏ. Giờ tay cô trống không, chỉ khẽ khàng giữ lấy phần chân váy trắng để dễ dàng cho việc đi lại. Cô thấy hắn vẫn đang vui vẻ trò chuyện cùng hội bạn thân, quây vào một góc bàn tiệc, thực chất đây là lần đầu cô biết về hội bạn của hắn. Ngoài Kim Taehyung thì cô chưa từng gặp một ai trong số những người họ. Hoặc cô chưa bao giờ thắc mắc về vấn đề người thân thích với hắn, nay được tận mắt nhìn thấy lại càng thêm phần ngạc nhiên. Eunchae chần chừ, cô là muốn đến bên hắn, muốn được nói chuyện với hắn. Mà nghĩ thì lại sợ bản thân làm phiền cuộc vui của những người đàn ông lâu nay mới có dịp hội ngộ. Cô đành thở dài ngoảnh đi, ít nhất nên rời khỏi vị trí trung tâm đầy cô lập.

"Eunchae!"

Ngay khi ánh mắt cô dừng đứng trên những cánh hoa hồng trắng rải rác khắp lối nhỏ, giọng nói ấy lần nữa thức tỉnh tia hi vọng nhen nhóm trong cô.

"Vợ ơi..."

Đấy, tiếng hắn gọi vợ nghe mà thân thương thế đấy. Hắn bỏ lại một câu chuyện dang dở giữa những người bạn, chiếc cúc ghim giữ hai bên vạt chiếc áo vest sớm bị hắn gỡ bỏ phất tung bay khi Jeon Jungkook chạy. Này là hắn phải đối diện với cô vợ rõ đang rầu rĩ, cách cô cắn chặt lấy cánh môi dưới như thể ngăn mấy tiếng âm ỉ trong cổ họng.

"Kìa, em sao thế?"

"Em có sao đâu...tại mặc váy cưới này khiến em thấy hơi nóng."

Suốt cả buổi sáng, cô mặc chất vải satin mềm nhưng phải phơi cơ thể ra giữa ánh nắng khô hanh vẫn đang cố xuyên qua từng lớp kính che chắn trên trần nhà thờ cao.

"Hay để anh dẫn em đi thay một cái váy khác nhé?"

"Không, em ổn."

"Mồ hôi làm ướt hết tóc em rồi."

jjk | LOVE SIDENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ