08 : Cô công chúa

930 80 4
                                    

Jeon Jungkook xuống xe, bên tay ân cần đỡ lấy Jihoon nhỏ bé. Vì Kim Taehyung đã có ý muốn để con trai ở lại với hắn trong vài hôm nên việc đưa cậu bé tới công ty cũng là điều bất đắc dĩ mà Jeon Jungkook phải làm. Hắn dắt cậu theo bên cạnh, trước những con mắt hoài nghi từ những nhân viên công ty. Ban đầu Jihoon cũng rất ngoan ngoãn, tuy nét mặt rầu rầu nhưng vẫn ngây thơ nói mình có thể đến nhà trẻ như mọi lần. Jungkook lại không nỡ, chẳng hiểu từ bao giờ hắn đã hình thành cái thói dễ mềm lòng, cứ vậy vui vẻ đưa Jihoon đến công ty theo.

"Công ty chú to thật đấy!" Jihoon tròn mắt nhìn xung quanh với thái độ trầm trồ. "Cháu cũng thích có một công ty như của chú."

Jeon Jungkook nghe đến đây, chỉ biết mỉm cười vì sự dễ thương của cậu. "Vậy Jihoon phải thật chăm học, lớn lên mới có công ty to được."

Cậu đi theo hắn vào đến văn phòng riêng nằm trên một tầng cao, cảm giác mới mẻ bật ra trước tầm mắt trẻ thơ. Nghe lời, cậu ngồi xuống ghế sô pha màu trắng ở đó, hai chân ngắn ve vẩy nhìn theo từng hành động thành thục của Jeon Jungkook ở trong phòng làm việc. Jihoon hiểu chuyện, nếu thấy mỏi sẽ nằm xuống ghế chứ không làm phiền đến hắn, cậu cũng chỉ nhìn ngắm những đồ trưng bày, hoàn toàn không dám mò tay tới.

"Jihoon cứ ở phòng đợi chú một lúc nhé." Jeon Jungkook mở cửa gỗ, lo lắng nán lại ân cần dặn dò cậu. Đợi đến khi Jihoon quay lại, nét mày thư sinh gật đầu chịu hiểu, lúc đó mới thấy hắn thở phào mà rời đi. Để một cậu bé sáu tuổi vui chơi một mình trong phòng làm việc rộng đến choáng ngợp. Cảm giác vắng lặng mang lại thoáng màu yên ắng, cậu tới gần chiếc cửa sổ to phía sau bàn làm việc của Jeon Jungkook. Từ đây hoàn toàn có thể nhìn bao trọn thành phố náo nhiệt từ bên dưới, thu vào đôi mắt sáng rạng của cậu một khung trời mới mẻ. Cậu thấy những tòa nhà cao tầng, những đoàn xe tấp nập dưới lòng đường giao thông. Hai tay Jihoon tròn nhỏ, úp sát tựa lên mặt kính trong suốt, đằm chìm vào cảnh tượng ấy đến quên cả chớp mắt.

"Con đang làm gì thế?" Một giọng lảnh lót của phụ nữ vang lên bên tai khiến Jihoon giật bắn mình. "Ui, cô xin lỗi vì làm con giật mình nhé. Con đang ngắm bên dưới à? Không thấy sợ độ cao ư?"

"Cô là ai vậy ạ?" Jihoon hiếu kì, đứng lùi xa khỏi người bên cạnh.

"À, cô tên là Choi Heejin. Cô là thư kí của chú Jungkook đó!" Heejin cười nhẹ giải thích.

"Thư kí là gì thế ạ?"

"Thư kí là người phải hỗ trợ cho sếp nhiều thứ trong công việc." Cô ấy giải thích đại khái giúp cho cậu bé dễ hiểu.

Chỉ thấy Jihoon liếc mắt bối rối ra bên ngoài, hai tay gãi đầu mà gật gật. Nhìn xung quanh phòng làm việc một lượt, lúc này Heejin mới hạ giọng nói cho thật khẽ.

"Ờm mà, con là con của bố Taehyung sao?"

"Vâng, cô biết bố con ạ?"

"Bố con thi thoảng có tới đây, tại trông con cũng giống bố lắm. Vậy con tên gì?"

"Kim Jihoon ạ..."

Heejin khẽ gật, dắt tay cậu bé quay lại ghế sô pha. Ngồi yên vị ở bên trên, cô ấy ân cần chỉnh trang vạt áo màu xanh lá cây nhạt của cậu. Bàn tay trắng trẻo, mềm mại với gương mặt xinh tươi chứa đầy nét dịu hiền. Ngồi ngay bên cạnh cậu, Heejin chống tay đưa mặt lại gần, dùng cái thái độ nhiệt huyết mà hỏi han. "Thế tại sao con lại tới đây với chú Jungkook thế?"

jjk | LOVE SIDENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ