EPILOGUE

185 5 3
                                    

JAYMIE'S P.O.V.

oo.nagkaayos na kami ni Ems..pinagtulungan ako ni Ems at Rhod sa explanation kung bakit nangyare yung mga ganoong bagay.

hmmm..naiinis na kinikilig ako..naiinis kasi imbis na dapat dati di nya ko sinukuan kahit pinagtatabuyan ko sya mag explain e nanahimik.na lang sya..pero kinikilig dahil mahal nya pa din ako..at dahil dyan manliligaw ulit sya! haha..

ALEXANDRE P.O.V.

oo.alam kong ganto din sa huli ang kalalabasan.pero nagbakasakali ako na magbago ang mangyayare..sinabi na naman ni Jaymie nung una pa lang na kung hindi talaga.pasensya daw ako...

dalangin ko na lang na may makilala din akong nakatadhana sa akin..

EMS P.O.V.

back to zero pero im happy.manliligaw ulit ako kay Jaymie..this time sisiguraduhin kong mahuhulog ang loob nya sa akin..

masaya ko at nabalik na sa dati ang barkada..tibay namin no?haha..buti na lang naayos..piz!

MARK'S P.O.V.

oo.may gusto pa din ako kay Rina pero as friend na lang..mahirap na..malayo ng umasa.may maayos na syang love life..

masaya ko para sa barkada nila..i mean.namin..kabilang na ko dun simula nung nagpunta sila sa resthouse namin..mababait sila..and ok na muna ko sa ganto..

RINA'S P.O.V.

good!buo na ulit ang barkada..kala ko katapusan na..naiiyak na nga ako e..andami na naming napag daanan tapos mabubuwag din pala sa huli?

all in all.super happy ako.sa amin kasing tatlong love team dito kami ni Kanata yung di naghiwalay..no break ups..maliban lang nung nanaginip ako na nawalan ng alaala si EmEm.hay nako..grabe yun ah!montik na kong maniwalang totoo lahat..

eto lang ang totoo.na mahal ko si Kanata at ang barkada..

KANATA'S P.O.V.

naulit na naman yung gantong aksidente.bakit ba may mga taong may masamang hangarin..

pero sabi nga nila.everything happens for a reason.mukhang magkakabalikan na ulit si Jaymie at Ems..manliligaw nga lang ulit sya..yun ung request ni Jaymie..ganon din sila Miyo at Rhod..start of something new..

buo na ulit ang barkada..wala na kong mahihiling pa..oops.meron pa pala.na sana tumibay ang bawat isa sa aming mga relasyon..

KEVIN'S P.O.V.

oo.madami akong lihim.ang totoo kong name is Daniel.pumayag ako nung una kasi piling ko wala namang mawawala sa akin..katulong namin yung nagpanggap na magulang ko.

mautak ata kami.kaya in the end kahit di ko nagawa yung plano e nakuha pa din namin yung gusto ko..napunta kay papa yung share ni Lara.at ako na ngayon ang CEO ng company namin..

bata pa ako pero matalino ako..kaya wag na kayong magtaka kung kaya ko bang magpatakbo ng kompanya..

i love her..and i will set her free..dahil mas masaya sya kay Rhod..pero oras na may mangyare na naman.aagawin ko na sya.

RHOD'S P.O.V.

di na ko gagawa ng desisyong tulad non..i need to think first..and consult others..

kahit naman ng naghiwalay kami,mahal na mahal ko sya..yun nga lang yung naisip kong paraan ang kaso palpak naman..

masakit na makita mo yung mahal mo mapunta sa iba..sobra..kaya hinding hindi na ko papayag..di ko na sasaktan si Miyo.aalagaan at tutuparin ang pangako na balang araw haharap sa altar at magkakaroon ng sariling pamilya..

MIYO'S P.O.V.

natapos din!kala ko puro pasakit na ang mararamdaman ko..parang di ko na kakayanin..

ok na si Jaymie at Ems..going strong si Rina at Kanata.at kami masayang magsisimula sa naudlot naming relasyon..

so happy to find real friends and true love.

di na ko magiging selosa..napatunayan ko kay Rhod na wala na akong dapat pagselosan dahil tapat sya..he really loves me.at kahit buhay nya kaya nyang ibigay..

i love you Rhod!

_________________________________________

graduate na sila at mag co college na..ü

wala pa sa isip ko ang gumawa ng book 2 nito..thats all.ü

thank u sa pagbabasa hanggang matapos..pede po bang mag request..please comment kung ano tingin nyo sa story..wag na kayong maging silent reader..please..thank u..i appreciate it..

BARKADA
by: ARmanabBY23

BARKADATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon