BARKADA
CHAPTER36
deal
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
new character po ulit.. Phytos Ramirez as Mark 'Em Em' Montana
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
KANATA'S P.O.V.
Sino kaya yung kasama ni Rina na lalaki?
'hoy!kanata?maiiwan ka na lang ba dyan?' tanong ni Jaymie
'ha?wait lang.' sabi ko.natulala na kasi ako sa kanila..
mukhang di naman nila napansin na nandito si Rina.
maingay pa din sila..di nauubusan ng mga kwento..nainggit si Jaymie dun sa couples watch nila Rhod kaya bibili din daw sila ni Ems..
si Rhod naman gusto bumili ng couple shirt nila ni Miyo kaya dun naman ang punta nila..
ako?ma o-op lang ako.kaya maglilibot na lang ako mag-isa..
'guys,dyan ba muna kayo sa couple store na iyan?' tanong ko..
'oo.' sagot naman nila.
'a.ano kasi.sige mauna muna ko.kita kitz na lang tayo.text text.' tapos umalis na ko.
naglibot libot ako,.tinitignan ko kung nasa paligid pa din ba sila Rina..napagod ako sa pag-iikot kaya nahinto ako dito sa food court.bibili ng maiinom..
tananan!!
tignan mo nga naman ang pagkakataon..nakita ko din sila..nakaupo sila at kumakain.mukhang masaya sila at nagtatawanan pa.tapos nakita ko pang pinunasan ng lalaki yung sa may gilid ng labi ni Rina.yung itsura ni Rina parang nahihiya..tapos inakbayan naman ng lalaki si Rina..
kaasar!!dapat ako ang kasama nya ngayon at hindi yung lalaki na yon!sino ba yun?
'oo nga!,sino ba yun?'
'ewan ko?!' sagot ko..
'ah!'
napalingon ako..para kong baliw..nagsasalita na pala ako mag-isa ng di ko alam..ayan tuloy..pahiya ng konte..
di ko namalayang nasa likod ko na pala yung apat..oo.tapos na silang mamili kaya hinanap na nila ko..
'sino sya?infairness may itsura!' sabi ni Miyo kay Jaymie.
'oo nga..tapos ang sweet nilang tignan..boy friend nya kaya yun?' sabi naman ni Jaymie.
'eto pala yung dahilan kung bakit ka nagmamadali' sabi naman ni Ems.
'pare mukhang naunahan ka na nya!' pang-aasar naman ni Rhod.
tapos nakita naming paalis na sila kaya nagtago kami..sinundan din namin sila kahit san sila magpunta..buti hindi nila kami napapansin..
sa totoo lang,,di ko maexplaine kung ano ngayon yung nararamdaman ko..kasi parang gusto kong ilayo si Rina sa lalaki na yon..gusto ko syang mapahiya sa harap ni Rina at gusto kong ako yung kasama ni Rina ngayon kesa sa lalake na yan!
hanggang sa...
'uuwe na ba sila o may pupuntahan pa? sasakay na kasi sila ng car ni Mr.who?' tanong ni Jaymie.
'tara!sundan natin.' sabi ni Ems..
haha,,.ang galing no?mas marunong pa sila sakin?parang nababasa nila yung gusto kong gawin? the whole byahe tahimik lang ako..nakatingin lang dun sa kotse ng Mr.who na yun.at bute naman deretcho bahay si Rina..kung hinde?susundan ko talaga sila kahit san sila magpunta..
BINABASA MO ANG
BARKADA
Teen FictionAng hirap bumuo ng mga bagong kaibigan dahil palipat lipat ka ng school dahil sa trabaho ng magulang mo.pero makalipas ang ilang taon magbabalik ka kung san nagsimula ang lahat.. yung mga kaibigan mo kaya dati ganon pa din kaya ang turing nila sayo...