CHAPTER 16 | HBD KANATA PLAN

550 19 0
                                    

dedicated sa SOLID READERS NG "BARKADA" tnx guys..

BARKADA

CHAPTER 16

HBD Kanata plan

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------EMS P.O.V

natauhan ako sa sinabi ni Jaymie..tama nga sya..kaya gagawa na ko ng "moves" para masabi kay Miyo na gusto ko sya.

hanap nga lang ng tamang timing..

may the best man win...

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

JAYMIE'S P.O.V.

konting payo lang at ok na sya..

anlakas talaga ng pang-amoy ko..something CHEESY.

pano ba naman kahapon pa ko may napapnsin na kakaiba..dun pa lang sa skating rink..

nakita ko ngang tinuruan ni Ems si Miyo kung pano mag skate..nalingat lang ako saglit si Rhod na yung kasama ni Miyo..

napansin ko si Ems na nakatingin lang sa malayo..tapos tumalikod na at nag skate dun sa walang masyadong tao..

about kay Miyo and Rhod;parang ang sweet nila..hanggang dun sa Burger king..ang tawag ni Miyo kay Rhod ay teacher..kaya siguro nagtampo si Ems..

pati dun sa bilihan ng watch..naiwan silang dalawa..wala pa kasi silang napipili..kami naman tumingin ng pasalubong..kaya dont know kung anong type ng watch yung binili nila..

>>recess na..

aba..ang kaninang nag e-emo eto ngayon kasama na namin nag breaktime.. humingi sya ng sorry lalo na kay Miyo dahil sa nangyare kanina..kulang lang daw sya sa tulog..

napansin ko ang pagbabago kay Ems..super maasikaso sya ngayon kay Miyo..yung tipong parang nanliligaw..

kwentuhan pa din..himala..parang medyo close na din si Rina at Miyo..good for them..sabi na nga ba at effective e..ako kaya ang nagsabi ng likes ni Rina kay Miyo.. konting kiliti para makuha ang loob ni Rina..collection nya ang headband kaya matutuwa yan kapag binigyan mo sya..

'ang cute naman nyan' sabi ni Rina..nakatingin sa watch ni Miyo..

'o-oo nga,.pareho sila ni Rhod' sabi ni kanata..

tapos ayun..nagkakatuksuhan na..

yung mukha ni Ems parang medyo nasimangot tapos biglang good looking na..ayaw nya ipahalata na nagseselos sya..kung pano nya pakitunguhan si Rhod ganun padin..wala pa din pinagbago..thank God naman at hindi pa nagdidilim yung paningin nya..ang kinakatakot ko lang baka maya eto yung pagsimulan ng away nilang mag 'best buddy'..

remember yung sinabi kong rule ng barkada?

actually..wala kaming ganoong rule..paalala lang yon..

kasi naman..look what will happen if...

--magkagusto si Rhod kay Miyo..e ganun din si Ems..liligawan nila si Miyo..e si Miyo di sya makakapag decide kung sino pipiliin nya..may pagka manhid kasi..tapos magkakaron ng away dahil pareho nilang gusto si Miyo..

shocks...di ko na maisip yung mangyayare sa susunod..parang kinakabahan ako para sa best friend ko..maiipit sya sa away nung dalawa..kinakabahan din ako dun sa dalawa kasi baka masira yung friendship nila dahil lang sa isang babae...

BARKADATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon