CHAPTER 22 | FRIENDS ONLY

503 18 1
                                    

BARKADA

CHAPTER22

Friends only

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

MIYO'S P.O.V

ang saya naman..SUPER!!!

kasi ok na ko..makakagala ulit ang barkada,medyo close na kami ni Rina..tapos naging magka group pa kami ni Rhod.

kapagod lang..pero enjoy..nakakalula yung ibang rides..tapos yung iba naman nakakahilo..about naman dun sa gabi ng lagim medyo natakot ako..i mean di naman sya masyadong nakakatakot..nakakagulat lang..pero after non tawa ko ng tawa..

yung kasing damit ni Kanata parang lumuwag?haha..siguro kasi masyadong kaming nakakapit sa kanya..kaya ng tumatakbo sya nahila namin yung damit nya..

Si Ems lagi kong katabi sa mga rides..mapa partner partner o maramihan..lagi sya yung kasama ko..

super maasikaso sya..sweet.ang kaso minsan nasasakal ako..pero isipin ko na lang na gusto nya ko kaya sya ganon..yung tipong ayaw nya kong ipamigay at sakanya lang ako..nakakakilig lang saka ansarap sa pakiramdam.

ang kaso kaibigan lang talaga yung tingin ko sa kanya kasi may iba kong gusto..ang kaso ito namang gusto ko ang torpe..di ko tuloy alam kung gusto nya din ba ko..

buhay parang life..

kakababa lang namin dito sa giant star wheel..yung feeling ko parang nandon padin ako nakasakay..

paalis pa lang kami para maghanap pa kung saan walang  masyadong nakapila para maka sakay agad kami ng rides ng biglang may lumapit saming mga lalake..mga 5 sila..

medyo kinabahan ako kasi parang naghahamon ata ng gulo..pero hindi naman pala..

lumapit lang sya kay Ems at nagpasalamat..

yung itsura ni Ems parang handang manapak pag may ginawa silang masama..mamamasyal lang daw sila..tapos tumalikod na samin..

pero ano yung sinabi ng parang leader nila?

'ingatan mo si Jaymie pare..kaw na bahala sa kanya'

what does that mean?  si Ems at yung kausap nya tapos si Jaymie daw?

naguguluhan ako?

ayokong isiping pinaglalaruan lang ako ni Ems..

'magpapaliwanag ako'sabi ni ems habang papalapit sakin..

sa ngayon gusto ko munang mapag-isa..

'di na kailangan.'sinabi ko yun ng hindi nag-iisip

tapos tumakbo na ko..hindi ko namalayan na lumuluha na pala ako..hindi ko alam kung san ako pupunta..ang alam ko lang gusto ko mapag-isa.

hindi ko din alam kung bakit ako nagkakaganto..nasasaktan ako..nagseselos ba ko? o slight lang?

ang nasa isip ko kasi parang ganto..

>para kasing pinagsabay nya kami ni Jaymie

>o kaya naman alam na nyang kaibigan lang talaga yung tingin ko sakanya kaya humanap na agad sya ng kapalit.para pag sinabi ko yon ok lang sa kanya kasi may iba na sya.

>crush nya lang ako kaya gusto nya ko.tapos si jaymie mahal na nya..siguro narealize nya yon kaya pinopormahan na nya si Jaymie?

>testigo ko yung lalake kanina..sabe nya alagaan daw si Jaymie at si Ems na daw ang bahala.

BARKADATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon