CHAPTER 53 | PROMISES OF LOVE

341 12 1
                                    

BARKADA

CHAPTER53

promises of love

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

RINA'S P.O.V.

sinundo ako ni Kanata samin..ang sweet..parang prom date lang..ang gwapo nya ngayon..

'Rina.hoy!' tawag sakin ni Kanata kasi nakatulala ako..

'bakit?' tanong ko..

'kanina ka pa nakatulala.gwapo ba ko?' tanong nya..

'oo na.!' napipilitan kong sagot.

'syempre dapat lang!' sagot nya..sabay mr.pogi yung kamay.

'anong dapat lang?' tanong ko?

'dapat lang pogi kasi ang ganda ng girlfriend ko.' sagot nya..hay nakoo..talo na ko..pinapakilig nya ko..

nagbago daw yung plano..kanya kanya na lang daw ng punta kasi si Ems may pa moment moment pang nalalaman..gagawin nya daw memorable tong araw nila ni Jaymie..e si Kanata kaya..may surprise kaya sakin?haha..demanding lang e no?ayoko naman mag assume kasi what if wala naman pala e di pahiya pa ko?

'tara na?' tanong nya sakin..

'si-sige..' sagot ko.tapos nagpunta na ng school.nakasalubong namin sila Rhod..si Miyo may nakalimutan daw dun sa locker nya kaya pinuntahan nya muna..

ganda ng naabutan namin..masaya ko para sa dalawang to..yun nga lang mukha kaming panira moment..haha..ganyan talaga ang barkada..ano pa bang aasahan mo..

nanood muna kami ng battle of the bands saka dpecial presentation ng dance crew ng school..haha..napasayaw naman kami dun sa oppa gangnam style..pasaway talaga..sino ba nag isip ng i la-line up na song.?

paupo na ulit sana kami ang kaso nagpatugtog ng love dance..

si Kanata ayun.hinila ko bigla..anu ba yan?di nya ba magagawa na magpaka gentleman?hinawakan nya ko sa may bewang tapos ako naman sa balikat nya..pero kahit ganon ok lang..baka excited lang magsayaw kaya ganoon..

ang Awkward ng una kasi sayaw lang kami ng sayaw..di sya nagsasalita..pero nagulat ako ng pinatugtog yung DESTINY..relate ako dun sa song e..feel ko.

What if I never knew
What if I never found you
I'd never have this feeling in my heart
How did this come to be
I don't know how you found me
But from the moment I saw you
Deep inside my heart I knew

Piling ko nag du duet kami..


Baby you're my destiny
You and I were meant to be
With all my heart and soul
I give my love to have and hold
And as far as I can see
You were always meant to be
My destiny

siguro nga destiny kami..kasi naging kami kahit nung una parang hinde..


I wanted someone like you
Someone that I could hold on to
And give my love until the end of time
But forever was just a word
Something I'd only heard about
But now you're always there for me
When you say forever I believe


BARKADATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon