"Cốc...cốc....cốc"
"Tôi vào được chứ, Tanjirou" Anh bưng một khay đồ y tế lịch sự gõ cửa."Được chứ, anh cứ tự nhiên." Cậu ở trong phòng nói vọng ra.
Iguro bước vào cẩn thận đóng cửa rồi ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh giường cậu. Từ hôm cậu nhập viện tới giờ cũng đã được 4 ngày, hôm nào cũng là anh tự tay thay băng cùng kiểm tra sức khỏe cho cậu.
"Hôm nay, em cảm thấy trong người thế nào?" Đặt khay đồ xuống quay ra hỏi han cậu.
Mấy ngày nay ở bệnh viện cậu đã tiếp không ít khách đến thăm, anh chàng cảnh sát Rengoku đến thăm còn mang theo cả tá đồ nói cho cậu để bồi bổ. 2 anh chàng Idol kia cũng không khác gì mấy chỉ là họ bận tối tăm mặt mày nên quà chỉ có thể nhờ người đưa tới. Inosuke cùng với anh luật sư Sanemi y hệt, quà từ bọn họ đã chất đầy phòng bệnh của cậu rồi, tủ chứa đồ đều đã để không vừa nữa. Anh người mẫu Uzui cũng bớt chút thời gian đến thăm, người này vừa tới đã hỏi cả tá câu khiến đầu óc cậu quay mòng mòng không thể trả lời kịp.
2 người Kanao và Nezuko chăm sóc cậu hàng ngày, cứ một ngày người này mai người kia. Đống đồ họ tặng để tẩm bổ cũng bị Nezuko khui hết ra. Vì sức khỏe của anh hai, đồ quý em cũng không tiếc.
"A...em không cảm thấy gì hết, mà cho em hỏi...chúng ta có gặp nhau bao giờ chưa vậy? Em thấy anh rất quen mắt nhưng lại chẳng nhớ ra là đã gặp ở đâu." Tanjirou gãi đầu ngại ngùng nói.
Động tác trên tay hơi khựng lại rồi rất nhanh cũng tiếp tục nhưng miệng vẫn tiếp chuyện. Coi như cố gắng của anh có chút đáp lại đi.
"Tôi khiến em cảm thấy quen thuộc sao?" Đôi mắt anh vẫn không rời khỏi người trước mặt. Anh đã rất nhớ cậu. Vậy mà thất vọng thật...cậu lại không nhớ anh.
"À...ừm...có..có chút. Nhưng đó chỉ là cảm giác của tôi thôi, nếu...nếu sai thì cho tôi xin lỗi." Tanjirou theo thói quen quay mặt đi tránh ánh mắt của anh, thế này cũng ngượng quá rồi.
"Obanai Iguro, ngày em đưa em gái em tới đây hẳn em phải nghe tên tôi rồi chứ? Còn nữa, tôi rất thích cheesecake." Nhoài người lên áp sát vào mặt cậu, bây giờ khuôn mặt hai người cách nhau rất gần, nhích thêm chút thôi là sẽ môi chạm môi ngay.
Giờ não Tanjirou mới bắt đầu nhảy số, món bánh này cậu đã bắt đầu học làm từ những năm sơ trung. Khi đó trong đầu cậu cũng đã vạch sẵn kế hoạch sau khi tốt nghiệp cấp 3 sẽ làm gì. Ngoài làm việc kiếm tiền để mua một cửa hàng thì cậu cũng tập trung chau dồi kĩ năng làm bánh hay pha chế. Trong khi học làm cậu cũng đã kết thân cùng với một đàn anh cách cậu hai khóa.
Cậu đã mất rất nhiều công sức để làm quen với người này, đàn anh này không những không ưa bánh ngọt mà lại rất kén ăn. Có lần dụ mãi anh mới nếm thử món bánh này, rốt cuộc cũng buông được một câu khen ngợi. Từ lần đó Cheesecake thành món bánh tủ của cậu, hơn nữa cậu cũng tìm cho anh được món bánh yêu thích. Từ đó đến giờ món ngọt duy nhất Iguro có thể tiếp nhận cũng chỉ có món Cheesecake. Nhưng mà anh là bác sĩ nên tất nhiên tần suất ăn bánh ngọt là không nhiều dù món này vị của nói chỉ ngọt dịu chứ không phải ngọt lịm như những loại bánh ngọt khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltan] Coffee shop and my little sun.
FanficHalo các độc giả đã có lòng hảo tâm vào đọc truyện của mình nha! Đây là hố đầu tiên tác giả đào nên có gì sai sót mong được giúp đỡ nhiều ạ! Ừm thì bộ này nói về chủ 1 quán cafe lớn là Kamado Tanjirou bị 1 dàn harem theo đuổi muốn cậu về làm bà xã...