Sau ngày hôm đó Tanjirou bị Kokushibo thuyết phục thành công. Sự an phận của cậu thay đổi mắt thường có thể thấy được. Muzan đối với chuyện này vô cùng hài lòng, thậm chí cái ý định đụng chạm vào cậu lại bắt đầu phá đất chui lên. Hắn sắp nghẹn chết rồi.
Tanjirou ở gần hắn đã hơn nửa tháng rồi mà hắn mẹ kiếp còn chưa chạm vào cậu được lần nào. Hắn khao khát cậu đến điên rồi.
Tanjirou nâng mắt nhìn người bước vào phòng gập sách lại toan đứng dậy định trốn vào phòng thay đồ thì bị Muzan giữ lại.
"Anh muốn gì?" Tanjirou định dứt ra những dứt không được liền nổi cáu.
"Em...Tanjirou, có thể đáp ứng một nguyện vọng của anh thôi được không?" Muzan nuốt nước bọt nhìn vẻ mặt của Tanjirou dè dặt nói.
"Cần phải biết đó là gì, nếu được thì coi như tôi rộng lượng cho anh còn không thì muôn đời là không." Tanjirou lạnh nhạt đáp lại không thèm để ánh mắt tha thiết kia vào đầu.
"Chúng ta...làm tình nhé? Anh hứa anh sẽ..."
Chát!
Hắn còn chưa kịp nói hết cả câu Tanjirou đã thẳng tay cho hắn một cái tát nghe tiếng thôi cũng thấy đau.
"Tôi đã từng làm gì rồi nhỉ? Anh nhớ sau ngày hôm đó anh đã phải gặp bác sĩ chứ? Đừng để tôi lặp lại hành động ngày hôm đó." Tanjirou dứt tay ra lùi ra vài bước.
"Muzan, tôi không yêu anh, hãy ghi nhớ là vậy. Mà đã không yêu thì đừng mong tôi trao thân cho anh. Dẹp bỏ cái suy nghĩ đó đi." Tanjirou nhìn thẳng vào mắt Muzan từng câu từng chữ thốt ra đều như con dao cứa thẳng vào tim hắn.
"Tôi có gì thua mấy tên đó?! Em nói thử xem, tôi yêu em còn chưa đủ sao?!" Muzan nổi giận đùng đùng tiến nắm lấy 2 vai cậu siết chặt.
"Gì cũng thua, tất cả đều không bằng! Anh không phải người tôi yêu cho nên có nhìn kiểu gì tôi cũng không thể chấp nhận anh!" Tanjirou cũng chẳng chịu thua quát lại.
Muzan hai mắt hằn tơ máu chẳng nói chẳng rằng nâng cậu lên ném thẳng xuống giường ghìm chặt 2 tay cậu lên đỉnh đầu.
"Dù có thua thì em vẫn là của tôi thôi! Hôm nay tôi nhất định phải chơi chết em!" Muzan bóp lấy cằm của Tanjirou ép cậu phải nhìn thẳng vào mình.
Bị áp đảo về mặt thể lực khiến Tanjirou chẳng thể phản kháng được, giãy giụa cũng chẳng thấm vào đâu. Muzan cúi người xuống mạnh bạo hôn lấy Tanjirou, tay kia ghìm chặt eo của cậu.
"Ưm! Không!" Tanjirou ấm ức đến phát khóc liều mạng giãy giụa chỉ mong phản kháng được đôi chút.
Muzan càng được đà luồn lưỡi vào càn quấy. Dưỡng khí dần bị lấy đi khiến Tanjirou dần khoanh tay chịu trói. Muzan thấy Tanjirou chẳng thể phản kháng nữa buông 2 tay của cậu ra luồn vào trong lớp áo mỏng vuốt ve da thịt mềm mại.
Bản năng chống cự vùng lên mạnh mẽ, Tanjirou nâng chân không chút lưu tình nhắm thẳng vào hạ bộ của Muzan khiến hắn đau đến điếng người. Nhân cơ hội đó Tanjirou đẩy hắn ra nhảy xuống giường chạy thẳng vào phòng thay đồ khóa cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltan] Coffee shop and my little sun.
FanficHalo các độc giả đã có lòng hảo tâm vào đọc truyện của mình nha! Đây là hố đầu tiên tác giả đào nên có gì sai sót mong được giúp đỡ nhiều ạ! Ừm thì bộ này nói về chủ 1 quán cafe lớn là Kamado Tanjirou bị 1 dàn harem theo đuổi muốn cậu về làm bà xã...