Chap 39

768 88 41
                                    

Sáng hôm sau Tanjirou được Inosuke đưa đến quán bằng xe hơi. Từ sau lần say rượu kia mãi mới có thời gian rảnh chút để tới thăm Tanjirou nên Inosuke rất tranh thủ. Anh đứng ôm cây đợi thỏ từ sáng sớm đến khi Tanjirou vội vã mở cửa lao ra ngoài không cả thèm nhìn đường nên tông thẳng vào người anh. May là Inosuke có khả năng thăng bằng tốt chứ nếu không cả anh và cậu đều hôn mặt đường từ sáng sớm. 

"A...xin...xin lỗi ạ. Tôi đang vội nên...nên..." Tanjirou nhắm mắt cúi đầu xin lỗi thậm chí còn chẳng kịp nhìn mặt người mình tông phải. 

"Cậu còn chưa cả nhìn mặt người mình tông phải đấy, Tanjirou." Inosuke phì cười trước bộ dáng của Tanjirou. 

"A...Inosuke! Lâu lắm rồi mới gặp cậu nha!" Tanjirou ngước mặt lên liền vui mừng khi thấy anh.

"Xin lỗi, tôi bận quá nên không gặp cậu được." Inosuke giơ tay lên xoa nhẹ mái tóc đỏ rượu của Tanjirou thầm cảm thán, thật nhớ quá đi.

"Không sao nha, mà cậu đưa tôi đến quán được không? Tôi sắp muộn mất rồi." Tanjirou chắp tay làm một bộ dáng năn nỉ khiến Inosuke khong nhịn được mà phải đánh mắt sang nơi khác. 

Cứ thế này có khi anh khộng nhịn được mà đè cậu ra ăn sạch mất. Tanjirou cứ lơ ngơ rải thính thế này làm sao anh giữ cho mình được chứ.

"Được, lên xe đi." Inosuke mở cửa ghế phó lái cho Tanjirou ngồi lên.

Inosuke nổ máy nhanh chóng lái xe đến quán cafe, trên đường đi cả hai nói không ít chuyện. Chủ yếu là anh không muốn cậu phải im lặng khi ở cạnh anh, Inosuke thực sự rất thích nghe giọng nói của Tanjirou.

Khi tới nơi rồi Tanjirou đã phải tức đến đỏ mắt ngay sáng sớm vì Aiko đã đến ngồi chễm chệ trong quán. 

"Oh, ông chủ tới rồi sao?" Aiko vừa nâng tách trà lên uống vừa lên tiếng thu hút sự chú ý của Tanjirou. 

Ánh mắt cô ta dừng lại ở thân ảnh đi sau Tanjirou. Là một người đàn ông trẻ có khuôn mặt tuấn tú, hơn nữa từ trên xuống dưới cả người đều toát ra mùi tiền. Hơn nữa còn rất quen mắt nhưng ả không có tâm trạng để ý đến.

"Cô tới đây làm quái gì? Lần trước bị dạy dỗ vẫn chưa đủ sao?" Tanjirou nhíu mày đứng trước mặt cô ta thành công che khuất Inosuke khỏi tầm mắt của Aiko. 

"Lần trước không phải nói suông, tôi tới để thu mua quán nước này. Cậu nên thấy vinh hạnh đi, không phải quán cafe nào cũng được gia đình tôi để mắt tới đâu." Aiko đặt lên bàn một bản hợp đồng bất động sản sau đó hất tóc kiêu căng. 

"Ồ? Vinh hạnh sao? Thứ lỗi, tôi không cần cái vinh hạnh đó. Còn bây giờ tôi sẽ rất biết ơn nếu cô chịu xách thân biến lẹ đấy." Tanjirou cười nhẹ một cái rồi chậm rãi cầm bản hợp đồng kia lên không chút do dự xé rách.

"Cậu làm cái quái gì vậy? Tiền tới tay còn không thèm sao?" Aiko tức tối nhìn những mảnh giấy vụn rơi trên sàn. 

"Mấy đồng tiền rách đó tôi không thèm để ý, cô nghĩ tôi thiếu tiền đến mức bán đi tâm huyết của mình sao? Mơ đi!" Tanjirou lập tức cầm tách trà trên bàn hất thẳng vào người cô ta, bộ váy hàng hiệu cũng vì thế mà tiêu tùng. 

[Alltan] Coffee shop and my little sun.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ