Tanjirou được đưa vào phòng cách vách với phòng phẫu thuật của Muichirou bởi vì cần máu gấp nên không đủ thời gian là công tác sát trùng trước khi vào phòng nên chỉ có thể ở phòng cách vách truyền máu vào túi rồi chuyển sang phòng phẫu thuật.
Tanjirou nhìn máu mình theo ống dẫn rót vào túi mà lòng thấp thỏm không yên, Muichirou có vẻ gặp chấn thương khá nặng bởi vì từ khi cậu vào đến giờ đã lấy đến 400ml máu. Theo quy định, một người chỉ có thể hiến tối đa 500ml máu, Tanjirou không thể hiến nhiều hơn nữa.
"Được rồi, cậu có thể ra ngoài, nếu cần tôi có thể dìu cậu. Mặt của cậu đã tái đi nhiều lắm rồi đó chàng trai." Cô nàng y tá rút ống dẫn sau đó cầm máu giúp Tanjirou săn sóc nói.
Đồng ý truyền máu cho một người xa lạ không phải chuyện ai cũng tự nguyện làm hơn nữa lại còn truyền tới 400ml máu. Nhìn cậu thanh niên này mảnh mai như vậy có lẽ sắp không chịu được rồi.
"Vâng, em cảm ơn, cho em hỏi người đang được cấp cứu ở bên kia tình hình như thế nào rồi ạ." Tanjirou nén lại sự hoa mắt, chóng mặt cố gắng hỏi thăm chút tin tức của Tanjirou.
"Máu thì đã cầm lại được nhưng các vùng bị tổn thương vẫn đang được xử lí, có thể gọi là khá nghiêm trọng." Cô nàng y tá cũng thoải mái đáp lại, săn sóc đỡ Tanjirou đứng dậy.
"Vâng, em cảm ơn." Tanjirou gượng cười bước ra ngoài.
Sanemi đã đợi sẵn ở ngoài cửa đỡ lấy cậu tránh cho Tanjirou vì mất nhiều máu quá mà đi được giữa chừng thì ngã.
"Em đã truyền bao nhiêu máu cho cậu ta vậy? Mặt em trắng bệch rồi này." Sanemi lo lắng nhìn sắc mặt của Tanjirou.
Phải biết cần truyền rất nhiều máu thì sắc mặt mới từ đang hồng hào trở thành trắng bệch thế này.
"Không sao đâu. Cậu ấy cần nhiều máu mà, lần trước em được cậu ấy truyền máu cho rồi, lần này trả lại cũng được mà." Tanjirou gượng cười cả người gần như vô lực dựa hẳn vào Sanemi.
Sanemi nghe thế cũng không nói gì chỉ im lặng vào tay ra sau lưng nắm lấy eo Tanjirou, tay còn lại đỡ vai cậu đưa Tanjirou ra ghế ngồi. Tokitou Muichirou không phải dạng nghệ sĩ đi lên nhờ bản mặt hay tiền tài mà là chính nhờ thực lực mà đi lên.
Vào nghề năm 14 tuổi, ngay thời điểm đó liền dành được giải thưởng nghệ sĩ triển vọng. Sau đó vào năm 16 tuổi dành được giải bài hát của năm trở thành nghệ sĩ nhỏ tuổi nhất từng dành được giải thưởng này. Đến năm 19 tuổi là nghệ sĩ tuyến đầu được vô số công ty đưa cành oliu ra mời kí hợp đồng. Hiện tại anh đang là nghệ sĩ chủ lực của công ty giải trí hàng đầu đứng ngang hàng với Uzui Tengen người đã vào nghề sớm hơn gần 10 năm.
Không ai sẽ chơi liều đến mức dùng mánh khóe này để triệt tiêu đối thủ bởi vì giới showbiz dù có giấu tài thế nào vẫn sẽ có ngày lòi ra bởi tính cạnh tranh cao. Những nghệ sĩ nhìn tưởng chừng bề ngoài thân thiện ôn hòa với nhau sau lưng lại chỉ hận không thể kéo rách lớp mặt nạ của người kia ra mà kéo xuống đầm lầy. Việc thuê người cố ý sát hại là nước đi không hề có não.
Sanemi liền nghĩ ngay đến Muzan, hiện tại hắn là kẻ có khả năng làm việc này nhất. Có thể ném đá giấu tay hoàn hảo đến vậy bây giờ chỉ có hắn mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltan] Coffee shop and my little sun.
FanfictionHalo các độc giả đã có lòng hảo tâm vào đọc truyện của mình nha! Đây là hố đầu tiên tác giả đào nên có gì sai sót mong được giúp đỡ nhiều ạ! Ừm thì bộ này nói về chủ 1 quán cafe lớn là Kamado Tanjirou bị 1 dàn harem theo đuổi muốn cậu về làm bà xã...