Tanjirou trở về cùng 2 thùng đồ khá lớn, đây đều là quà năm mới cho mấy ông thần kia. Tanjirou có dự cảm là nếu mình không đánh tiếng trước mấy ổng sẽ tìm đến tận nhà Kamado mất. Cậu chuẩn bị quà cùng thiệp và gửi đi ngay trong ngày bằng dịch vụ giao hàng cấp tốc. Chỉ có Inosuke là có chút vòng vo khi mà phải qua tay Aoi trước và phần của anh cũng không có thiệp, chỉ đơn thuần là gửi quà mà thôi.
Sau khi xong hết Tanjirou xắn tay áo dọn dẹp qua ngôi nhà nhỏ, treo lên vài món đồ cho có không khí năm mới, xong hết cậu mới chuẩn bị về lại dinh thự Kamado. Tanjurou đã gọi nhắc cậu từ trước nên Tanjirou nhanh chóng chuẩn bị, khi cậu vừa bước chân xuống chuông cửa đã vang lên. Tanjirou vội bước đến mở cửa, trước mặt cậu là tài xế riêng của Tanjurou.
"Cậu chủ, tôi được phân phó đến đón cậu, hiện giờ có thể đi chưa ạ?" Vị tài xế trẻ cúi người chào sau đó cẩn thận hỏi.
"À, anh đợi em một chút, em lấy chút đồ sẽ ra ngay." Tanjirou nhanh chóng đáp lại rồi quay vào trong nhà xách ra 3 túi giấy khá lớn.
Tài xế vội đưa tay ra đỡ nhưng cậu từ chối nên anh chỉ đành đóng cửa lại, khoá cửa hộ cậu sau đó bước lên trước mở cửa xe.
Đến khi Tanjirou yên vị trên xe, chiếc ô tô đen bóng nổ máy di chuyển ra khỏi khu dân cư hoà vào làn xe đông đúc trên đường quốc lộ tiến về khu trung tâm thành phố.
Mà sau khi chiếc xe rời đi ở con hẻm gần đó có 1 người mặc 1 bộ quần áo màu đen bước ra khỏi con hẻm nhìn theo chiếc xe đang khuất dần. Đến khi không thấy bóng dáng nó nữa người đó liền lấy điện thoại ra gọi cho ai đó.
Tanjirou an ổn trải qua những ngày đầu năm mới ở dinh thự Kamado. Cũng nhờ có dịp này mà Tanjurou chốt xong cả phần di chúc cho các con.
Tanjirou nói rõ rằng bản thân vốn đã đứng tên số cổ phần của Kie nên cậu không cần gì nữa hết mà Nezuko cũng nói cô muốn tự lập nên không cần đến người nhà nên Tanjurou dù muốn cũng chỉ có thể để Takeo quản lí. Nezuko vẫn sẽ có 10% cổ phần do Tanjurou cố gắng nài nỉ, ông muốn con gái mình dự phòng cho bản thân một con át chủ bài đề phòng lúc nguy cấp. Đương đầu, sống sót trên thương trường nhiều năm Tanjurou luôn biết bản thân cần gì để có thể tồn tại. Nezuko là con gái ông nhưng lại không đứng tên bất kì tài sản nào sẽ là 1 lỗ hổng để đối thủ đánh vào.
Ông biết Takeo là người đầy đủ khả năng nhất cho vị trí này, cậu con trai cả là Tanjirou chủ động từ chối theo di nguyện của mẹ ruột mà Nezuko lại không thích kinh doanh nên Takeo là thích hợp nhất. Cậu thừa hưởng thiên phú từ Tanjurou nên đã sớm làm quen với các loại hợp đồng dự án đầu tư phức tạp. Hơn nữa, Takeo đủ tỉnh táo và vô tình khi xử lí mọi chuyện nên Tanjurou hoàn toàn yên tâm về cậu.
3 ngày sau khi ngày đầu tiên năm mới đã qua Tanjirou quay về nhà chuẩn bị mở quán khai xuân. Nhân viên được cậu cho nghỉ khá lâu nên vốn dĩ cậu cũng không cần chuẩn bị sớm đến vậy nhưng Tanjirou âm thầm tính toán cho kế hoạch khác nữa nên việc chuẩn bị cho quán đành đẩy lên đầu.
Tanjirou bên này bình yên là vậy còn người cậu cứu trước năm mới lại đang nhìn chằm chằm hình ảnh cậu trên giấy.
"Cậu ấy có một quán cafe riêng và đang sống một mình. Theo như điều tra cậu ấy có liên quan đến khá nhiều nhân vật tầm cỡ như Hashibira Inosuke, Uzui Tengen, Agatsuma Zenitsu và vài người khác." Kokushibo đứng nghiêm túc báo cáo lại nhưng gì điều tra được.
Hắn rất thắc mắc tại sao người kia lại có thể đả động đến sếp mình nhiều như vậy. Phải biết Muzan chưa bao giờ là kẻ đặt con tim lên đầu nên chẳng có chuyện hắn sẽ nặng tình với ai. Cậu trai này là ngoại lệ đầu tiên.
"Gia cảnh thì sao?" Muzan nhàn nhạt hỏi.
"Hồ sơ ghi là mồ côi và lớn lên tại trại trẻ mồ côi ở ngoại ô của Tokyo." Kokushibo đáp lại.
Muzan che nửa mặt giấu đi sự kích động của mình. Đây rồi, hắn tìm thấy con thỏ nhỏ này rồi. Rốt cuộc hắn cũng đã tìm thấy. Sau ngần ấy năm cuối cùng hắn cũng tìm thấy đứa bé năm ấy.
Muzan còn nhớ như in đã từng có đứa trẻ ôm lấy hắn rồi an ủi hắn một cách vụng về, nhưng đó lại vô tình là liều thuốc cứu hắn bên bờ vực tuyệt vọng.
"Anh trai vui lên nha, mẹ Kie nói nếu thành tâm cầu nguyện thì mọi điều ước sẽ thành sự thật đó." Đứa trẻ 4 tuổi non nớt ngẩng mặt lên nhìn mắt bằng đôi mắt ruby to tròn.
"Tanjirou ước cho anh mau mau khỏe bệnh và mạnh khỏe nha!" Đứa trẻ trắng trắng, mềm mềm cứ vậy nở nụ cười đối với hắn, dùng chất giọng non nớt đưa hắn vào lưới tình.
Từ đó trong lòng một thiếu niên ươm mầm một hạt giống tình yêu, qua từng năm nó cứ lớn dần lên trở thành chấp niệm trong lòng hắn, trong lòng của Kibutsuji Muzan này.
Hắn nằm trong bệnh viện 1 năm thì cậu nhóc đó bầu bạn bên cạnh hắn 1 năm. Ngày qua ngày hắn lại càng lún sâu vào tình yêu mà hắn dành cho cậu.
Sau đó một thời gian hắn nhận được tin có người đồng ý hiến tủy cho mình. Muzan lúc đó đã nghĩ đó chính là công sức cầu nguyện của cậu nhóc kia. Sau đó cứ cách một thời gian hắn lại thấy cậu đến bệnh viện, mỗi lần đó đều là tới cùng 1 người phụ có vẻ ốm yếu. Cũng chính vì vậy mà thời gian gặp mặt của cả 2 ít đi.
Trước ngày phẫu thuật là lần đầu tiên hắn nhìn thấy mặt trời nhỏ của hắn khóc.
"Mẹ Tanjirou...mẹ em đã mất rồi, là do em cầu nguyện chưa thành tâm sao? Em là bé hư rồi phải không? Hức hức...mẹ ơi...hức..." Muzan ôm lấy cục bông tròn vo vỗ vỗ dỗ dành.
Từ sau hôm đó hắn chẳng thấy cậu bé đó nữa, hắn và cậu cũng mất liên lạc từ đó.
"Cho người đi theo bảo vệ từ xa, còn những mối quan hệ dây mơ rễ má kia ta sẽ giải quyết từ từ." Muzan sau khi bình ổn lại thì đưa tập tài liệu lại cho Kokushibo đôi mắt đỏ tươi màu máu nheo lại như đang suy tính gì đó.
Đã tìm thấy rồi thì sẽ không có chuyện hắn vụt mất. Tanjirou, ta rất mong chờ ngày 2 ta gặp lại nhau lần nữa đó, tình yêu của ta à.
_______________________________
Hết chap 55.
Au xin phép đính chính lại bởi vì có kha khá readers đang hiểu sai về sắp xếp của au. Dàn oni và Muzan xuất hiện là sự kiện quan trọng nhất để phát triển tuyến tình cảm mà au dựng nên. Tất cả bọn họ trừ Muzan đều không có tình cảm đặc biệt với Tanjirou, Muzan ở đây là đơn phương, đơn phương nhé! Tanjirou hoàn toàn không có tình cảm đặc biệt với Muzan đâu.
Chap này chỉ đơn giản là cho mọi người biết mối quan hệ của Muzan và Tanjirou cũng như lí do tại sao Muzan lại muốn đối đầu với dàn harem để dành lấy Tanjirou. Dấy lên gió tanh mưa máu nào!
Hẹn gặp lại mọi người ở chap sau! Bái bai 👋👋👋
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltan] Coffee shop and my little sun.
FanfictionHalo các độc giả đã có lòng hảo tâm vào đọc truyện của mình nha! Đây là hố đầu tiên tác giả đào nên có gì sai sót mong được giúp đỡ nhiều ạ! Ừm thì bộ này nói về chủ 1 quán cafe lớn là Kamado Tanjirou bị 1 dàn harem theo đuổi muốn cậu về làm bà xã...