Chap 72

200 37 15
                                    

Thành phố tiến hành quy hoạch, hàng loạt các khu đất bị chính phủ thu hồi giữa lúc đang thi công khiến hàng loạt các nhà thầu lỗ vốn. 

Matsuyaka mất đi phe cánh vững chắc giờ chỉ có thể đơn phương độc mã tiến từng bước chậm rãi trên thương trường. Sự kiện này đã chặn đi biết bao nhiêu nguồn nhân mạch của gia tộc này, trước mắt ai cũng nhìn thấy nếu còn hỏng thêm một vụ nữa Matsuyaka sẽ chính thức rớt đài. 

Inosuke nhìn bản báo cáo trên tay tâm tình khó có lúc thoải mái hơn đôi chút, chỉ cần thêm một lần nữa thôi Matsuyaka sẽ rớt đài. 

Anh đã tính toán kĩ càng rồi, chỉ cần loại bỏ hết các cổ đông đang làm mưa làm gió trong tập đoàn là anh có thể quang minh chính đại làm hòa với Tanjirou. Bất cứ ai cũng không được ngăn cản.

Sanemi nhìn đống thông tin Inosuke gửi đến có chút bội phục, tham gia vào cái giới đó lâu rồi có khác, thủ đoạn của Inosuke quá mức tinh ranh. Chính anh cũng thừa nhận mình thua Inosuke một chút. Sanemi bắt đầu học cách quản lý công ty và toan tính trên thương trường khá muộn, lại thêm anh chẳng có ai chỉ dạy cho nên đều là tự mình bước đi từng bước. 

Bao năm qua ở trong tối điều hành công ty anh buộc phải tiến bộ nhanh đến chóng mặt cho nên mới phải bước từng bước chậm rãi đến như vậy. Giờ bắt đầu chen chân vào rồi anh buộc phải cạnh tranh và đấu đá, tinh thần của Sanemi gần đây đích xác có chút uể oải.

Những người còn lại rảnh rỗi nhất chính là Uzui và Muichirou, 2 con người này dăm ba bữa lại chạy đến trang viên Kamado một lần. Đến quản gia Atsushi cũng chai mặt luôn rồi. 

Trái ngược với 2 người, 2 anh chàng cảnh sát đang sứt đầu mẻ trán với Muzan và thuộc hạ của hắn. Iguro thì lại bận rộn chạy chữa liên tục cho Gyomei và Genya. 

"Haiz...kẹt mất rồi, tai mắt của chúng ta đều rút hết, còn vài người nữa đang bị truy đuổi gắt gao. Kibutsuji Muzan ghê gớm thật đó..." Rengoku mệt mỏi dựa lưng vào ghế than thở. 

Giyuu cũng mệt mỏi không kém, sau khi nghe lời than thở của Rengoku cũng thở dài một hơi. Cả 2 sắp bị vắt khô rồi, Muzan quá mức cảnh giác hắn làm việc rất ít khi có sơ hở cho nên muốn moi chút tin tức gì từ hắn khó khăn vô cùng.

Kibutsuji Muzan quả là kẻ trưởng thành bằng những toan tính vụ lợi, hắn quá mức nguy hiểm. 

"Tanjirou, con không đi cùng ba thật sao?" Tanjurou níu kéo chút hi vọng nài nỉ cậu con trai. 

Ông muốn nhân cơ hội này công khai Tanjirou trước công chúng. Tin tức cậu chủ động về lại nhà lần trước đã rầm rộ suốt 1 tuần liền, thậm chí khi đi đàm phán hợp đồng cũng sẽ có vài người nói bóng gió hỏi ông vài câu. 

Không phải Tanjurou không biết những lời đồn bên ngoài kia chỉ là ông không muốn để ý tới nó. Nhưng càng im lặng đám người bên ngoài kia càng được nước lấn tới, nói gia đình đang bất hòa, hai cậu con trai đều đang trành giành tài sản hết sức quyết liệt. 

Làm cha sao ông có thể chấp nhận được việc người ngoài bàn tán về chuyện trong nhà và con cái của mình chứ. Tanjirou lộ mặt và để họ nhìn thấy bầu không khí gia đình ấm êm là cách giải quyết tốt nhất nhưng cố tình cậu lại không muốn xuất đầu lộ diện. 

[Alltan] Coffee shop and my little sun.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ