Một tuần trôi qua, Tanjiou trở lại guồng quay bận rộn của cuộc sống. Sau lần tới nhà của Muzan dùng cơm tần suất cậu và hắn gặp nhau nhiều hơn hẳn đa số đều là ngẫu nhiên gặp trên đường. Kể cả hôm nay cũng vậy, Tanjirou vừa tan làm vừa đi đến nơi đã hẹn với Sanemi để anh đưa về thì lại gặp hắn.
"A, Muzan - san! Anh đang đi đâu vậy?" Tanjirou niềm nở tiến đến chào hỏi.
"Tôi có chút việc bận gần đây, cậu vừa từ chỗ làm về sao?" Muzan điều chỉnh cảm xúc, dịu dàng lại với Tanjirou.
"Vâng, tôi cũng có hẹn ở gần đây nữa." Tanjirou đáp lại.
Muzan trong tầm mắt bây giờ chỉ còn có người này, từ nụ cười đến thanh âm đều được hắn im lặng khắc ghi tận sâu trong lòng. Làm sao bây giờ, hắn chỉ muốn giam cậu lại giữ cậu cho riêng mình mà thôi.
Tanjirou đang cười nói vui vẻ thì Muzan bỗng nhiên đến gần khiến cậu không kịp phản ứng cứ vậy đứng đơ ra như tượng gỗ đúng lúc này lại có một cánh tay vòng qua eo cậu kéo ngược lại tránh thoát khỏi bàn tay đang vươn lên của Muzan.
"Sanemi - san?" Mùi trầm hương ập vào trong khoang mũi giúp Tanjirou nhận ra người vừa kéo mình, ngước mặt lên nhìn thì đón nhận cậu lại là biểu cảm u ám của Sanemi.
Sanemi trong lòng lo sợ không thôi, rốt cuộc Tanjirou biết hắn từ khi nào? Sao tên quỷ quyệt này lại có quan hệ thân thiết với Tanjirou đến như vậy? Hàng loạt câu hỏi hiện lên trong đầu Sanemi.
Là người chuyên tiếp xúc với giới nhà giàu Sanemi biết rất nhiều về các ông lớn ở đất Tokyo hào hoa này. Muzan chính là một trong những kẻ máu mặt nhất. Hắn là một con quỷ chính hiệu với đủ loại thù đoạn ranh ma, tàn nhẫn khiến người nghe người sợ.
Anh từng chạm mặt hắn vài lần cũng biết được hắn không phải kẻ nên dây dưa, chỉ cần qua khí chất cũng biết hắn là người khó đoán và tàn nhẫn thế nào. Tanjirou quen hắn chẳng khác nào đưa mình dâng vào đầm rồng hang hổ.
"Lát nữa chúng ta nói chuyện sau. Kibutsuji - san, hân hạnh gặp mặt." Sanemi điều chỉnh cảm xúc chào hỏi với Muzan.
Muzan tâm trạng trong chớp mắt đã u ám đi mấy phần, đôi đồng tử đỏ thẫm nhìn thẳng vào Sanemi, uy áp cũng tỏa ra để bộc lộ bản thân khó chịu. Hắn biết bản thân đã chậm một bước so với vài người nên hắn mới phải đẩy nhanh tiến độ để nhanh chóng làm thân với Tanjirou. Cái vận may của đời hắn mãi mới xuất hiện được một lần nên hắn phải tận dụng cho triệt để.
Nhưng trước hắn có quá nhiều kẻ cản đường khiến hắn khó chịu. Giải quyết đám người này không phải chuyện dễ dàng khi mà có đến 3 người đến bây giờ hắn vẫn chưa điều tra rõ lai lịch.
Shinazugawa Sanemi chính là 1 trong số đó.
Thông tin của anh bị ẩn đến kín không một kẽ hở khiến hắn gặp khó khăn trong viêc điều tra. Thậm chí hắn đã phải dùng đến người của mình ở sở cảnh sát nhúng tay vào giúp điều tra nhưng cho đến giờ kết quả vẫn chỉ là 1 con số 0 tròn trĩnh.
"Hân hạnh gặp mặt luật sư Shinazugawa. Gặp anh ở đây quả là trùng hợp." Muzan hơi híp mắt đánh giá kẻ đang đụng chạm vào đồ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltan] Coffee shop and my little sun.
FanfictionHalo các độc giả đã có lòng hảo tâm vào đọc truyện của mình nha! Đây là hố đầu tiên tác giả đào nên có gì sai sót mong được giúp đỡ nhiều ạ! Ừm thì bộ này nói về chủ 1 quán cafe lớn là Kamado Tanjirou bị 1 dàn harem theo đuổi muốn cậu về làm bà xã...