Chap 71

267 33 18
                                    

1 tuần nữa trôi qua Tokyo vẫn chìm trong cơn sóng quyền lực từ các gia tộc lớn trên thương trường. Shinazugawa là cái tên sáng chói nhất khi mà mượn đà tiến công dần hất Kibutsuji khỏi thế cân bằng. 

Trước khi các tên tuổi trẻ thế hệ này lộ mặt hầu hết chưa có gia tộc nào chịu đối đầu trực diện với Kibutsuji Muzan như vậy. Các lão cáo già trong ngành đều dành cho Sanemi vài lời khen. Nói gì thì nói cái tên này còn quá mới mà Kibutsuji Muzan lại là cái tên đã xuất hiện lâu và có tầm ảnh hưởng rồi, có thể xem hắn là lão cáo già lăn lộn, tranh giành đã lâu, đối đầu với hắn thắng thì chưa thấy mà chỉ thấy yếu thế. 

Ngược lại với Shinazugawa, Agatsuma và Hashibira lại đang hợp tác vươn tay ra thị trường quốc tế. Nếu là người thông minh đều sẽ nhìn ra được vài ý tứ mơ hồ rằng Kibutsuji đang bị chèn ép. 

Ở trong nước thì vướng chân Shinazugawa, ở ngoài nước thì bị Hashibira và Agatsuma liên minh tranh giành. Tuy không nhìn ra mối liên kết nào giữa những sự kiện này nhưng nhìn chung con cá mập lớn Kibutsuji đang bị vây hãm bởi một đàn cá heo. 

"Tôi đây, có chuyện gì sao?" Inosuke nhấc máy.

"Thiếu gia, tiểu thư Matsuyaka đã tìm đến cửa, chúng tôi không ngăn được ạ!" Giọng nói của tiếp tân có chút bất lực. 

Thời gian trước vì cô tiểu thư kia tìm đến làm phiền nhiều quá nên Inosuke đã trực tiếp hạ lệnh cấm cửa. Vậy mà cô nàng kia vẫn mặt dày tìm đến khiến Inosuke không khỏi đau đầu. 

Từ Uzui đẩy sang cho Hashibira, lão cáo già Matsuyaka Yutaka cao tay đấy. 

"Làm việc của mình đi, đừng để việc này xảy ra lần nữa." Inosuke cau mày cảnh cáo một câu sau đó cúp máy. 

Vừa lúc anh vừa cúp máy ngoài cửa liền vang lên tiếng tranh cãi. 

"Tiểu thư Matsuyaka, sếp của tôi thực sự rất bận, cô năm lần bảy lượt tìm đến ngài ấy thực sự không làm việc được. Mong cô thông cảm mà về cho." Trợ lý của Inosuke đau đầu suy nghĩ kế sách đối phó.

"Gặp mặt một lần cũng không được sao? Mấy người quá tam ba bận vừa thôi, tôi tìm đến thì liên tục chặn cửa đuổi về, cho tôi gặp anh ấy tự dưng sẽ khác thôi." Matsuyaka Aiko khoanh tay cằm hất lên lộ rõ vẻ kiêu kì. 

"Không phải không cho gặp mà ngài ấy thực sự rất bận, có cô ở đây ngài ấy không làm việc được." Trợ lý uyển chuyển giải thích. 

"Là do tôi có mị lực chứ sao, tránh ra!" Aiko hất tóc sau đó đẩy trợ lý ra mở cửa. 

Inosuke nâng mắt lên nhìn một lần sau đó lại tiếp tục làm việc. Trợ lý toát mồ hôi hột đứng ở cửa chẳng biết làm sao. Cô gái này cứng đầu cứng cổ lại còn tự suy diễn khiến anh muốn nói giảm nói tránh cũng không được nữa. 

"Biết điều thì nhanh chóng ra về đi, đừng để tôi gọi bảo vệ tới kéo cô ra ngoài. Lúc đó cô không những mất hết mặt mũi mà ba cô cũng bị ảnh hưởng." Inosuke lên tiếng cảnh cáo.

"Tốt xấu gì chúng ta cũng đã đính hôn, anh đâu thể cứ ngó lơ em vậy chứ. Vậy kết hôn rồi thì..." Aiko chưa cả kịp nói hết. 

[Alltan] Coffee shop and my little sun.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ