Chap 29

961 92 19
                                    

Tanjirou cựa quậy từ từ mở mắt, cơn đau đầu ngay lập tức ập đến khiến cậu nhíu mày rên khẽ một tiếng. Vừa ngước mặt lên đập vào mắt là khuôn mặt phóng đại của Inosuke khiến cậu ngơ ra một lúc. Hàng chục câu hỏi ngay lập tức xuất hiện trong đầu : tôi là ai? Đây là đâu? Sao Inosuke lại ở đây? Sao Inosuke lại ôm mình ngủ?...Khoan! Ôm ngủ? Inosuke ôm mình ngủ á?!

Tanjirou bừng tỉnh nhìn xuống cánh tay rắn chắc đang đặt trên eo mình rồi lại ngó lên nhìn anh. Khuôn mặt cậu ngay lập tức nhuộm một màu ửng hồng. Chẳng lẽ hôm qua cậu say nên lại nhỡ tay gọi cho anh làm loạn sao? Tanjirou xấu hổ vùi mặt vào hai bàn tay, vệt đỏ đã sớm lan đến cái gáy trắng nõn. 

"Tỉnh rồi à? Tanjirou?" Inosuke mở mắt, cúi xuống nhìn cục bông đang cuộn tròn trong lòng mình. 

"Ha...hả?" Tanjirou không ngẩng mặt lên ấp úng trả lời.

"Ngẩng mặt lên xem nào. Tôi đâu có ăn thịt cậu." Giọng nói vừa ngủ dậy mang chút lười biếng lại pha chút vui vẻ.

"Tôi vẫn...vẫn nói được mà...hôm qua tôi..." Tanjirou chưa kịp nói hết đã bị anh nâng cằm lên bắt phải nhìn thẳng vào mắt mình.

"Sao mặt lại đỏ vậy? Cậu sốt sao? Hay...ngại?" Câu lên khóe miệng thành một nụ cười gian tà giọng nói pha chút đùa giỡn.

"Không...không có mà..." Tanjirou bị nói trúng tim đen đôi mắt láo liên nhìn qua nơi khác.

"Vậy sốt hả?" Anh nhẹ nhàng áp trán mình lên trán cậu kiểm tra nhiệt độ, anh biết cậu đang nói dối nhưng mà vẫn muốn trêu đùa cậu chút nữa nên vẫn chấp nhận phối hợp với cậu.

"Không...không phải..." Tanjirou hơi tránh ra, mặt lại càng đỏ hơn.

"Nếu không thì làm sao? Hửm?" Inosuke kéo cậu áp sát vào mình khuôn mặt hai người chỉ cách nhau chưa tới 5cm.

"Tôi...tôi...ưm!" Tanjirou chưa kịp nói hết đã bị anh khóa môi lại. 

Khác với hôm qua, lần này anh dịu dàng hơn rất nhiều, từ tốn tấn công khiến cho Tanjirou không cách nào dứt ra được. Vừa mới sáng sớm đã bị tập kích khiến cậu chỉ có thể nằm im để anh chiếm hết tiện nghi. Cánh tay kia còn ôm chặt lấy cậu khiến cho Tanjirou áp sát vào người Inosuke, không cho cậu có đường chạy. 

Môi lưỡi triền miên một hồi Inosuke mới tha cho đôi môi đã bị dày vò đến sưng đỏ lên của Tanjirou.

"Tanjirou, tôi thích em, cho tôi cơ hội theo đuổi em được không?" Inosuke áp trán mình lên trán Tanjirou, giọng nói dịu dàng vô cùng.

"Ha...hả? Tôi..." Tanjirou lúng túng.

"Cho tôi cơ hội được chứ? Tôi thích em từ khi chúng ta còn học sơ trung, cho tôi một cơ hội thôi được chứ?" Inosuke chuyển xuống vùi mặt mình vào vai cậu. 

"Đ...được, đừng để tôi thất vọng nhé." Tanjirou thở dài vòng tay qua ôm lấy anh.

Cứ như vậy Tanjirou lại thu thập được thêm một mảnh tình vắt vai (chưa chính thức). Cậu làm tổ ở nhà của anh suốt buổi sáng tới đầu giờ chiều mới đòi về nhà. Inosuke dù không muốn nhưng vẫn phải chiều theo Tanjirou đưa cậu về lại.

"Được rồi, cậu về đi mà...không phải đã về đến nhà tôi rồi sao." Tanjirou bất lực nhìn con người ngồi một cục trên sofa nhà mình.

[Alltan] Coffee shop and my little sun.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ