Chap 7

109 12 0
                                    

Start chap 7

Cố Hiểu Mộng sau khi đưa canh thì lại quấn lấy Lý Ninh Ngọc không muốn về. Nào là lấy lý do vì tẩm cung của Lý Ninh Ngọc đổi từ Minh Phượng cung sang Trường Ninh cung nên nàng muốn đi xung quanh nhìn ngắm một chút.

Cố Hiểu Mộng nói là một chút nhưng thật ra là nửa ngày trời. Nàng hết chạy từ tư phòng của Lý Ninh Ngọc sang nhà bếp của Trường Ninh cung, rồi ngay cả phòng tắm riêng của Lý Ninh Ngọc cũng muốn ngắm cho kĩ.

Lý Ninh Ngọc mỗi ngày đều thích ngâm mình trong bồn tắm. Lúc trước Minh Phượng cung là tẩm cung của Hoàng hậu được xây dựng sẵn, Lý Ninh Ngọc vốn dĩ không có cơ hội để cho bản thân một chổ ngâm mình cho thỏa thích.

Lần này chính là nhi tử Hoàng đế của nàng, đặc biệt bảo người chuẩn bị. Bởi vì hắn biết mẫu hậu của mình nhất định không thích lãng phí, hay nói chính xác là không biết sủng ái bản thân. Hắn làm nhi tử, cũng nên vì Lý Ninh Ngọc mà dụng tâm.

_" Thái hậu có cảm thấy Quận chúa có gì đó lạ lắm không?" Lý Ngọc Yên thì thầm bên tai Lý Ninh Ngọc.

_" Nàng có gì lạ?" Lý Ninh Ngọc không trả lời mà hỏi ngược lại Lý Ngọc Yên.

Ngay cả nàng cũng không biết Cố Hiểu Mộng lạ ở chổ nào. Hay bởi vì những điều lạ mà Cố Hiểu Mộng đối với nàng đã quá đỗi quen thuộc, nên ngay cả nàng cũng không nhận ra.

Danh tiếng của Minh Châu Quận chúa cả Nam Quốc ai mà không biết. Bởi vì được những người đứng đầu Nam Quốc cưng chiều nên tính cách của nàng chính là xem trời bằng vung.

Người khác còn phải tìm cách lấy lòng nàng, tìm cách làm nàng vui. Vậy mà Cố Hiểu Mộng ngược lại đi làm điều đó với Lý Ninh Ngọc.

_" Quận chúa à, cũng trễ rồi. Chúng ta nên về thôi." Cố Lạc từ bên ngoài bước vào đại điện Trường Ninh cung. Vừa nói xong thì cả Lý Ninh Ngọc và Lý Ngọc Yên đều ngẩng đầu nhìn nàng.

Cố Lạc lúc này mới phát giác điều không đúng. Chẳng phải Cố Hiểu Mộng đang cùng Thái hậu ở đại điện hay sao. Nhưng Cố Hiểu Mộng vốn dĩ không có ở đây.

Nhìn ánh mắt của Lý Ngọc Yên lúc này, chính là biểu thị Cố Lạc cũng quá làm càn như Quận chúa nhà nàng. Đây là Trường Ninh cung, Cố Lạc nói vào là vào, còn không biết quan sát xung quanh, muốn nói liền nói.

_" Quận chúa không ở cùng ngươi?" Lý Ninh Ngọc không quan tâm Cố Lạc có vô lễ hay không. Thật tâm nàng cũng không xem Cố Lạc là ngoại nhân.

Điều nàng để tâm lúc này là Cố Hiểu Mộng đâu rồi. Cố Lạc luôn đi cùng Cố Hiểu Mộng như hình với bóng. Nàng còn nghĩ Cố Hiểu Mộng và Cố Lạc đang tham quan Trường Ninh cung.

_" Vừa rồi nô tì quả thật ở cùng với Quận chúa, nhưng đi được một lúc thì Quận chúa bảo nô tì đi tìm các tỷ muội ở Trường Ninh cung trò chuyện. Còn Quận chúa thì một mình đi tham quan những nơi khác. Nô tì cứ nghĩ là Quận chúa đã quay lại đây cùng Thái hậu..." Cố Lạc nói xong thì cũng đổ cả mồi hôi đầy trán.

Cũng quá kỳ lạ rồi. Cố Hiểu Mộng thường ngày ầm ĩ, sao hôm nay lại không nghe thấy động tĩnh gì của nàng. Cả Trường Ninh cung cũng đã yên ắng khá lâu.

Động TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ